Làm mới phong cách với tóc ngắn dễ thương

Làm mới phong cách với tóc ngắn dễ thương

Mái tóc luôn là nơi các cô gái gửi gắm sự tự tin, phong cách cũng như đẳng cá tính của mình. Một kiểu tóc đẹp không chỉ phô diễn vẻ đẹp rạng ngời mà còn tôn lên những đường nét đẹp nhất trên gương mặt của bạn. Nếu như những mái tóc dài bồng bềnh, mềm mượt mang lại cho bạn sự thanh lịch, nữ tính thì những kiểu tóc ngắn lại mang đến một làn gió mới với sự tươi trẻ, hiện đại và tràn đầy sức sống. Hãy thử tạo ra nét đột phá cho khuôn mặt cũng như phong cách của mình với những kiểu tóc ngắn xem sao. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu. Với những gợi ý dưới đây, ít nhất bạn nên thử một lần trong đời để có những trải nghiệm mới mẻ cùng mái tóc ngắn ấn tượng nhé.
 
Với những cô nàng theo phong cách năng động, hiện đại thì kiểu tóc bob thực sự là hoàn hảo để dành cho bạn. Kiểu tóc này không quá ngắn cũng không quá cá tính và thực sự “dễ chiều” cho nhiều khuôn mặt.

 Một chút gợn sóng phần đuôi tóc sẽ khiến bạn trông điệu đà và nữ tính hơn. Đây là kiểu tóc khá phổ biến và dễ làm, dễ chăm sóc nên rất được lòng các chị em.
  
Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng năng động, trẻ trung. Chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ấn tượng mà chẳng cần trang phục cầu kỳ hay những phụ kiện ấn tượng. Thêm chút màu mè nếu bạn thích sự mạnh mẽ, cá tính nhé.

 Vẻ nhí nhảnh, đáng yêu mà mái tóc bob mang lại sẽ khiến các cô gái trẻ ra thêm vài tuổi đấy.

  Kiểu tóc này cũng không kém phần sang trọng và quyến rũ đâu nhé các cô gái.

 Sự bồng bềnh của mái tóc sẽ tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ. Hãy thử một lần cắt tóc kiểu này và bạn sẽ bất ngờ về gương mặt của mình đấy. 
 
Nếu các nàng thích vẻ yêu kiều, nữ tính hơn một chút thì tóc Lob sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là kiểu tóc ngắn ngang vai, dài hơn kiểu tóc bob một chút và luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng. 

 Một chút cá tính, một chút điệu đà, một chút phóng khoáng cho cô nàng hiện đại.

 Vẫn là kiểu tóc lob dịu dàng nhưng được cách điệu đi một chút với kiểu đánh rối đầy quyến rũ cũng là kiểu tóc mà các nàng có thể ứng dụng trong năm nay.  

 Nhẹ nhàng như những cô nàng tiểu thư ngọt ngào

 Nếu sở hữu gương mặt trái xoan thì kiểu tóc lob này thực sự rất phù hợp với bạn đấy. Kiểu tóc này sẽ tôn những đường nét trên gương mặt bạn đồng thời giúp khuôn mặt bạn trông đầy đặn hơn đáng kể.
 


Các chị em cũng có thể làm mới mái tóc của mình bằng những lọn xoăn bồng bềnh, vừa cá tính lại vừa mới mẻ, rất phù hợp cho những cô nàng công sở hiện đại.

 Một kiểu tóc ngắn nữa mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời đó là kiểu tóc tém. Tuy đây là kiểu tóc khá kén mặt nhưng chúng lại khiến bạn trở nên tươi mới và cá tính hơn.

 Với mái tóc này, bạn tha hồ kết hợp những bộ trang phục đậm chất tomboy hay phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng. Đảm bảo, bạn sẽ khiến người khác trầm trồ bởi vẻ “chất lừ” ấn tượng của mình.
 
Cá tính nhưng cũng không kém phần xinh đẹp và đáng yêu phải không nào? 



Bạn trông sẽ thế nào nếu để tóc ngắn nhỉ? Thử tưởng tượng xem và đừng bỏ qua những kiểu tóc ngắn dễ thương dưới đây nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====