Tẩy sơn móng tay trong chốc lát mà không cần đến acetone

Tẩy sơn móng tay trong chốc lát mà không cần đến acetone

Sơn móng tay luôn là niềm vui và sở thích của nhiều cô gái. Tuy nhiên để tẩy chúng đi mà không cần dung dịch acetone chẳng hề dễ dàng. Đừng lo lắng nếu như trong nhà bạn không sẵn có acetone nhé. Những nguyên liệu dễ kiếm dưới đây sẽ giúp bạn tẩy ngay vết sơn móng tay một cách nhanh chóng mà không cần đến dung dịch chuyên dụng. 

 
Dùng chính sơn móng tay
Nếu bạn đang sẵn có một lọ sơn móng tay, hãy sơn ngay 1 lớp mới đè lên lớp cũ. Chờ khoảng 2 giây rồi dùng bông gòn hoặc giấy ướt để lau sạch. Có thể ngay lần đầu, vết móng tay cũ chưa thể được lau sạch hết, bạn hãy kiên trì lặp lại thao tác thêm lần nữa nhé.
 

Chanh và dấm
Axit trong chanh và dấm là những nguyên liệu rất tốt để tẩy sạch vết sơn móng tay của bạn. Chỉ cần pha dấm với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp sau đó chà nhẹ lên móng cho đến khi sạch lớp sơn cũ. Cách này không chỉ lấy đi lớp sơn mà còn giúp làm sạch móng rất hiệu quả đấy nhé.
 

Rượu vang 
Có thể bạn chưa biết, rượu vang có khả năng tẩy trắng móng tay ố vàng và thậm chí cả màu sơn móng. Chỉ cần dùng bông gòn thấm một chút rượu vang và chùi lên móng. Sau khoảng 15 phút, bạn lấy khăn thấm nước ấm và lau lại móng tay cho sạch. Lúc này lớp móng tay đã dễ bong giúp bạn có thể tấy đi nhanh chóng hơn.
 

Kem cạo râu 
Bạn có tin là kem cạo râu có thể giúp bạn lấy đi những vết sơn móng tay nham nhở một cách thật đơn giản không? Những hoạt chất trong kem cạo râu sẽ khiến vết sơn móng tay “xấu xí” biến mất khỏi bàn tay bạn đấy. Lấy kem cạo râu chứa nhiều bọt, bôi lên móng tay, dùng các đầu ngón tay chà lên các móng theo chuyển động tròn. Sau cùng là rửa sạch bằng nước ấm. Rất nhanh chóng và hiệu quả phải không nào?
 

Dung dịch lau cửa kính
Nếu trong nhà bạn không có acetone mà luôn sẵn sang với nước lau kính thì bạn chẳng cần lo ngại đến việc làm sao để tẩy rửa sơn móng tay rồi. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm thấm vào dung dịch nước lau kính, sau đó chà lên phần móng. Đây là phương pháp khá tối ưu nhằm loại bỏ màu móng một cách tốt nhất và cho hiệu quả ngay lập tức.

 
Dùng baking soda
Nói đến việc tẩy rửa thì công dụng của baking soda là khỏi phải bàn rồi. Chỉ cần pha 1 thìa baking soda với 2 thìa nước ấm tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Chà lên các đầu ngón tay và để trong vòng 15 phút. Sau đó dùng bàn chải chà nhẹ đầu móng. Cuối cùng, dùng khăn thấm nước ấm chùi sạch. Rửa tay lại bằng nước sạch hoặc xà phòng là bạn đã có ngay một bộ móng tay sạch sẽ rồi.
 


Tẩy sơn móng tay chưa bao giờ đơn giản đến thế.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====