8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn

8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn

1. Rau chân vịt (cải bó xôi) định hình gò má cho phái đẹp

Nếu bạn muốn định hình xương gò má thì các chuyên gia khuyên bạn nên ăn nhiều rau chân vịt. Loại rau này chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp tăng cường các mô dưới da và làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn chặn sự mất nước. Rau chân vịt cũng giàu vitmin A giúp làm da thêm sáng bóng và mềm mượt hơn. Trong những năm gần đây, rau chân vịt đã trở thành một "superfood" được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng.

2. Hàu cho da má săn chắc hơn

Hàu không chỉ là hải sản ngon mà nó còn chứa nhiều omega-3 và kẽm khi hấp thụ cùng với Vitamin C sẽ giúp cơ thể sản xuất elastin nhiều hơn và làm cho da săn chắc, rạng rỡ. Vì thế, mà nhiều trung tâm hay công ty chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn khuyên chị em bổ sung nhiều thực phẩm này trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không thích hàu thì bạn có thể thay thế bằng hải sản khác như cá mòi, cá thu, cá hồi vì chúng cũng có lượng omega-3 ngang nhau.

8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn


3. Cam - Quýt tạo đường viên hàm dưới

Cam, quýt là một nguồn cung cấp vitamin A và C tuyệt vời không chỉ ngăn ngừa mụn trứng cá mà còn đẩy nhanh quá trình "cải tạo" lại làn da của bạn. Vitamin A giúp da chống lại sự lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhắn trong khi Vitamin C giúp sản xuất nhiều collagen, giữ cho da có độ đàn hồi tốt hơn và khi những cử động như nhai thức ăn dưới cằm sẽ định hình đường viền hàm dưới của bạn.

8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn

4. Trái bơ cho da căng và đôi mắt sáng khỏe

Trái bơ nổi tiếng có tác dụng kỳ diệu giúp da khỏe mạnh, không giống như các loại trái cây khác nó chứa chất béo Omega-9 giúp sửa chữa da bị tổn thương bằng cách giảm mẩn đỏ và kích ứng. Các chất béo có trong quả bơ giúp dưỡng ẩm da và giúp da mềm mại hơn.

Ngoài ra, bơ còn giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại những dấu hiệu lão hóa. Do đặc tính chống oxy hóa và hàm lượng vitamin E cao nên ăn nhiều bơ còn giúp da chống lại những tác động của ánh nắng mặt trời. Và vitamin C giúp cơ thể sản xuất elastin và collagen để duy trì độ đàn hồi của da.

Lutein tìm thấy trong quả bơ hoạt động như một chất chống oxy hóa tuyệt vời và giúp chống lại các bệnh về mắt và lão hóa mắt do tuổi tác. Các Omega-3 cũng cung cấp độ ẩm và giữ đôi mắt của bạn luôn tươi sáng và khỏe mạnh.

8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn


5. Ớt đỏ cho đôi môi đầy đặn

Ớt đỏ không chỉ là gia vị cho món ăn mà các chuyên gia còn tìm thấy tác dụng của nó giúp đôi môi đầy đặn hơn. Ớt đỏ chứa thành phần giúp làm môi đầy đặn và căng mọng. Bạn cho một vài giọt dầu ớt lên môi nó sẽ giúp cải thiện lưu thông máu dưới môi của bạn. Tuy nhiên, bạn đừng dùng quá nhiều hay ăn quá nhiều ớt vì nó không tốt cho sức khỏe đâu nhé!

8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn


6. Bông cải xanh giúp làm mịn da cổ

Để duy trì một chiếc cổ xinh đẹp và trẻ trung các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên thêm bông cải xanh vào chế độ ăn uống của mình. Bông cải xanh giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV (nhưng bạn vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng) và làm chậm quá trình lão hóa da nhờ chứa nhiều vitamin C, B và E ngăn ngừa nếp nhăn và giúp da căng mịn sáng bóng.

Dưới đây là danh sách 8 thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn.

7. Củ nghệ chống viêm hiệu quả

Nghệ chứa nhiều chất chống viêm và sát khuẩn được sử dụng như một chất khử trùng tự nhiên và làm lành vết thương nên nó được nhiều người yêu thích. Củ nghệ cũng có thể giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương cũng như các bệnh về da như vẩy nến hoặc bỏng.

8 lời khuyên dinh dưỡng để tạo đường nét trên khuôn mặt của bạn
8. Uống nhiều nước để xác định cấu trúc khuôn mặt

Cuối cùng là bạn nên uống đủ nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, giữ ẩm da và định hình cấu trúc khuôn mặt của bạn. Vì thế nếu thiếu nước da thường bị nhăn nheo, má hóp. Tuy nhiên, nếu quá thừa nước trong cơ thể cũng có thể làm khuôn mặt bị sưng húp đấy nhé. Tiêu chuẩn hàng ngày là bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh và da đẹp hơn.


Các chuyên gia cho rằng thực phẩm lành mạnh không những làm da mềm mại, trẻ trung mà còn điều chỉnh đường nét trên khuôn mặt của bạn. Dưới đây là danh sách 8 thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp tạo đường nét và làm đẹp da.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====