9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ

9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ

1. Điều trị mụn

Mụn làm chị em mất tự tin khi đứng trước người khác phái và khi giao tiếp. Các chuyên gia làm đẹp đã khám phá ra bí quyết làm đẹp được cất giữ ngay trong nhà bếp của bạn đó chính là giấm táo. Giấm táo giúp diệt vi khuẩn, giảm viêm và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Giấm táo thường không có mùi nên bạn có thể chấm một chút lên mụn vào ban đêm trước khi đi ngủ rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng mai bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ


2. Điều trị gàu

Giấm táo được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên trị gàu, da khô và ngứa da đầu. Nếu bạn có nhiều gàu thì hãy sử dụng một ít giấm táo massage nhẹ nhàng da đầu và tóc trước khi đi ngủ để qua đêm rồi rửa lại bằng nước vào buổi sáng, điều này sẽ giúp cân bằng dầu trên da đầu của bạn và giúp mái tóc khỏe mạnh.



3. Dùng khi tắm

Dùng giấm táo khi tắm giúp giải độc cơ thể có tác dụng tuyệt vời trong điều trị đau cơ do làm việc quá sức. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng giấm táo vừa đủ để tránh gây kích ứng vùng kín và vùng da bị trầy xước.

4. Làm mặt nạ giấm táo 

Trộn giấm táo cùng với đất sét bạn sẽ có ngay hỗn hợp mặt nạ tại nhà giúp cân bằng độ pH cho da và giúp da rạng rỡ chỉ trong 20 phút. Mặt nạ đất sét và giấm táo có thể ngay lập tức làm da của bạn đỏ hơn vì lưu lượng máu tăng lên. Vì vậy, đừng quá lo lắng nếu da bạn có màu đỏ vì nó sẽ dịu đi ngay sau đó.

9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ


5. Mặt nạ tóc

Bên cạnh việc giúp tăng cường lưu thông máu dưới da và giúp da tươi trẻ thì giấm táo cũng giúp trị tóc khô và hư tổn. Bạn cho dầu dừa, mật ong, giấm táo vào trộn đều rồi ủ tóc khoảng 20 phút. Mặt nạ tóc này sẽ giúp cân bằng độ pH cho tóc, loại bỏ sản phẩm tạo kiểu tóc và giúp tóc bóng mượt.

6. Ngâm chân

Ngâm chân bằng giấm táo có thể giúp làm giảm sưng, hỗ trợ loại bỏ mô sẹo và làm mềm những vết chai cứng nơi gót chân. Pha loãng giấm táo với nước ấm sau đó ngâm chân khoảng 15 - 20 phút rồi lau bằng khăn mềm trước khi đi ngủ không những giúp bạn ngủ ngon mà còn giúp bàn chân mềm mại và không bị nứt nẻ.

9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ

7. Làm cứng móng tay

Nếu móng tay của bạn yếu, dễ gãy và bị vàng thì mỗi tuần bạn ngâm móng trong hỗn hợp giấm táo và dầu ô liu sẽ giúp khôi phục móng tay và giúp móng chắc khỏe hơn.

9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ

8. Làm sạch tóc tự nhiên

Mái tóc của bạn thường xuyên ép, uốn, nhuộm sẽ làm tóc dễ bị hư tổn thì bạn pha loãng giấm táo với nước ấm sau đó gội đầu sẽ giúp loại bỏ sự tích tụ của các hóa chất độc hại bám trên tóc và giúp tóc chắc khỏe bóng mượt.

9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ

9. Giúp da khỏe mạnh

Nhiều ngôi sao điện ảnh cho biết bí quyết chăm sóc sắc đẹp của họ là sử dụng giấm táo pha loãng với nước hoặc thêm một vài giọt tinh dầu nhẹ nhàng thoa lên da sẽ giúp cân bằng độ pH của da và giúp da khỏe mạnh hơn.

Giấm táo không chỉ sử dụng như một gia vị trong nhà bếp mà nó còn được sử dụng để làm đẹp. Dưới đây là 9 lợi ích làm đẹp từ giấm táo mà bạn đang bỏ lỡ.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====