Giảm cân nhanh sau tết bằng những ly nước tự chế

Giảm cân nhanh sau tết bằng những ly nước tự chế

Sau tết là khoảng thời gian các chị em vô cùng lo lắng với cơ thể và cân nặng của mình. Bởi với chế độ ăn uống vô tội vạ với kha khá chất béo sẽ khiến cơ thể bạn tăng cần trầm trọng và trở nên ì ạch. Chính vì vậy mà hầu hết chị em đều muốn lấy lại vóc dáng và loại bỏ lượng mỡ thừa sau Tết một cách nhanh chóng. Thay vì bỏ tiền vào những dịch vụ thẩm mĩ tại các spa hay thẩm mĩ viện, các chị em hoàn toàn có thể lấy lại số đo mơ ước của mình chỉ bằng những nguyên liệu rất đơn giản, dễ kiếm từ thiên nhiên. Chỉ bằng một vài ly nước đơn giản mà chúng ta có thể tự làm ngay tại nhà, bạn đã có được một phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả mà lại cực kỳ an toàn nữa. Giảm cân nhanh sau tết không hề khó đâu nhé các cô gái.
 

1. Giảm cân nhanh sau tết chỉ với nước lọc

Chắc hẳn đây là loại nước không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Nhưng dường như ít người biết được công dụng giảm cân của loại nước rất phổ biến này. Chúng không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể mà còn thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra nhanh chóng hơn nữa. Vì thế, sau khoảng thời gian nghỉ tết, bạn hãy tích cực bổ sung nước vào cơ thể mình để tránh mỡ thừa tích tụ nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn bổ sung đủ từ 2l-2,5l nước mỗi ngày, cơ thể bạn cũng có thể kiếm soát được các cơn đói một cách hiệu quả hơn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thon gọn hơn đấy.

2. Nước ép rau củ quả nguyên chất

Rau củ quả luôn là loại thực phẩm rất tốt cho những cô nàng có ý định giảm cân. Tuy nhiên không phải ai cũng thích ăn và có thể ăn được nhiều rau củ quả trong ngày. Vì thế, những ly nước ép từ rau quả sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Đặc biệt là với những ai muốn giảm cân nhanh sau tết thì đây sẽ là thức uống khá hiệu quả để loại bớt mỡ thừa. Có thể kể đến một số loại nước ép rau củ phổ biến như nước ép bưởi, lựu, nước ép cà chua, cà rốt, rau má v.v... Chúng không những mang đến cho bạn những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và giúp đốt cháy mỡ, giảm béo hiệu quả. Đảm bảo một ngày 2 ly nước ép rau củ, bạn sẽ trở nên thon gọn một cách nhanh chóng.

 

3. Nước chanh 

Trong chanh chứa khá nhiều vitamin C và các axit giúp bạn giảm cân nhanh sau tết. Sử dụng nước chanh pha loãng mỗi ngày vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc đồng thời còn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Loại nước này sẽ mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo và vóc dáng quyến rũ mà bạn hằng mơ ước. 
 

Để đơn giản nhất, bạn có thể uống nước chanh đường pha loãng hoặc bổ sung thêm một chút mật ong và gừng tươi cũng rất tốt để giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ trong kì nghỉ tết dài ngày vừa qua đấy.

 

4. Hỗn hợp dưa chuột – chanh – táo

Trong việc làm đẹp, dưa chuột là loại quả được sử dụng rất phổ biến để đắp mặt, mang lại làn da mịn màng cho chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, bạn có thể dùng dưa chuột kết hợp với chanh và táo tạo thành một loại nước detox để thanh lọc cơ thể và giảm thiểu lượng mỡ thừa một cách hiệu quả. Loại nước này đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe bởi chúng cung cấp một lượng lớn vitamin C, chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và bệnh tật. Mỗi ngày sử dụng một ly nước ép dưa chuột, chanh và táo, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ bất ngờ bởi kết quả mà chúng mang lại đấy.
 

5. Sinh tố cam – dâu

Đây cũng là một loại nước giàu dinh dưỡng và giúp bạn giảm cân nhanh sau tết rất hiệu quả. Bởi trong trái cam và dâu đều là những trái cây giàu vitamin C, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn vì thế mà lượng mỡ thừa cũng theo đó mà được giảm đi đáng kể. Không chỉ là một thức uống ngon, đây còn là một phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả đồng thời giúp cơ thể nạp thêm được năng lượng cũng như lượng nước cần thiết. Sử dụng hàng ngày, bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon thả sau những ngày tết ăn uống vô tội vạ.
 

6. Trà xanh

Bên cạnh tác dụng tuyệt vời trong việc chống nguy cơ bệnh tim mạch và chống ung thư; trà xanh còn giúp làm gia tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn và làm ức chế sự thèm ăn. Bạn sẽ ăn ít hơn và sẽ giảm cân nhanh hơn một cách an toàn và hoàn toàn tự nhiên với trà xanh. Sử dụng trà xanh mỗi ngày đã được chứng minh mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và cải thiện sức khỏe. 
 

Cách giảm cân bằng trà xanh không chỉ có tác dụng cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa cho cơ thể mà còn làm tăng cảm giác no, khiến bạn không thèm ăn đồng thời hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
 
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có được thân hình hoàn hảo.

Giúp chị em lấy lại được vóc dáng hoàn hảo sau kì nghỉ tết dài ngày.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====