Trị nám từ thiên nhiên – đánh bay những vết nám cứng đầu không tới 10 nghìn đồng.

Trị nám từ thiên nhiên – đánh bay những vết nám cứng đầu không tới 10 nghìn đồng.

Nám sạm trên da luôn là “nỗi ám ảnh” của không ít chị em. Đây là một loại sắc tố trên da rất khó điều trị. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nản lòng nhé. Nếu kiên trì áp dụng những phương pháp trị nám từ thiên nhiên dưới đây, rất có thể bạn sẽ “tạm biệt” được những vết nám xấu xí đấy. Chỉ tốn chưa đầy 10 nghìn đồng cho một lần sử dụng, bạn sẽ có được làn da mịn màng không tì vết.
 

1. Trị nám từ thiên nhiên với rau húng quế và chanh

Được coi là một loại rau thơm ngon có mặt trong bữa ăn của nhiều gia đình, rau húng quế còn có tác dụng trị nám rất hiệu quả. Bởi lượng tinh dầu có trong húng quế chứa một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ngăn ngừa lão hóa sớm. Đồng thời lá húng quế cũng có khả năng thanh lọc cơ thể, lọc sạch máu cung cấp cho da và xóa đi những vết thâm nám mang lại cho bạn một làn da sáng mịn. Kết hợp với những tinh chất của trái chanh, bạn sẽ có được một lớp mặt nạ trị nám từ thiên nhiên hiệu quả mà cực kỳ rẻ tiền.
 

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít rau húng quế đã rửa sạch và một ít nước cốt chanh. Nghiền nát lá húng quế rồi trộn đều với nước cốt chanh, sau đó đắp lên vùng da bị nám khoảng 20 phút. Rửa lại bằng nước sạch và thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé. Với phương pháp này, làn da không chỉ nhanh hết nám mà còn trắng sáng, mịn màng.

2. Đu đủ xanh

Theo nhiều nghiên cứu về làm đẹp thì chất nhựa có trong đu đủ xanh có khả năng tác động vào vùng da bị tàn nhang một cách triệt để. Đồng thời, trong đu đủ xanh cũng có đầy đủ các vitamin và dưỡng chất như vitamin A, B1, C, sắt v.v… cực kỳ tốt cho sự đàn hồi và khả năng tái tạo da, loại bỏ những tế bào hư tổn. Sử dụng nước ép đu đủ kết hợp cùng mật ong là bí kíp vừa đơn giản lại tiết kiệm để bạn có được một làn da trắng sáng mịn màng. 
 

Sử dụng một trái đu đủ xanh gọt sạch vỏ rồi xay thật nhuyễn với mật ong rồi thoa hỗn hợp lên vết nám. Để khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Ngoài ra bạn cũng nên ăn nhiều đu đủ xanh qua các món ăn để tăng thêm hiệu quả nhé. Đảm bảo phương pháp trị nám từ thiên nhiên này sẽ không tốn quá 10 nghìn đồng của bạn đâu.

3. Bột nghệ và lòng trắng trứng

Nghệ từ lâu đã trở thành phương thuốc nổi tiếng trong dân gian với công dụng làm sáng da và loại trừ vết thâm nám. Vì thế trị nám bằng tinh bột nghệ là cách mà rất nhiều chị em đã áp dụng và thành công. Đi cùng với lòng trắng trứng, bạn sẽ có một loại mặt nạ trị nám khá đơn giản mà hiệu quả không kém gì những loại thuốc đặc trị.
 

Trước hết, bạn cho một thìa bột nghệ trộn với lòng trắng của 1 quả trứng gà rồi cho thêm vài giọt chanh vào và khuấy đều thành hỗn hợp sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng da bị nám rồi để trong 30 phút cho khô. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 -3 lần không những vết nám mờ đi mà còn giúp da bạn sáng và tươi tắn hơn.
 

4. Bí đao

Bí đao không chỉ được biết đến là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng còn được sử dụng như một “dược phẩm” giúp chị em làm đẹp da rất hiệu quả. Với những thành phần dưỡng chất cùng các vitamin trong bí đao có tác dụng rất tốt cho da, đây là phương thức giúp trị nám da từ thiên nhiên rất hiệu quả. Bên cạnh đó bí đao còn có tác dụng giữ ẩm, làm cho da mềm mại, căng mịn, sáng hồng, chống lão hóa da  và trị mụn rất hiệu quả nữa đấy.
 

Công thức rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 500g bí đao và 300ml rượu trắng. Gọt và rửa sạch bí sau đó thái miếng và cho vào nồi đất với rượu. Đậy kín nồi và ủ trên than hồng khoảng chừng 1 giờ. Sau thời gian ủ, vớt bí xanh ra bát và nghiền nát sau đó cho phần rượu trong nồi vào nguấy đều rồi lọc bã.
 

Cuối cùng, đun nước cốt bí trên bếp nhỏ lửa cho hơi sệt như cao rồi bỏ ra để nguội và cho vào hộp trữ để dùng dần. Sử dụng hỗn hợp này hàng ngày bằng cái xoa lên vết nám và tàn nhang 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều dặn trong 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả.
 

5. Ổi và chuối

Trong quả ổi có thành phần Iycopene giúp làm sáng dần vùng da bị nám. Không chỉ là nguồn dưỡng chất bổ sung vitamin và chất xơ dồi dào, hai loại quả này còn có công dụng làm đẹp và trị nám cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần sử dụng một quả chuối xay nhuyễn cùng một quả ổi rồi đắp lên vùng da bị nám trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện thường xuyên để có được hiệu quả cao.
 
Thoa hỗn hợp ổi và chuối xay nhuyễn lên vết nám hàng ngày, bạn sẽ có được hiệu quả bất ngờ

6. Trị nám bằng dâu tây và trứng

Dâu tây có chứa hợp chất Sali – cylate, là thành phần của nhiều loại kem dưỡng da, trị những thương tổn trên da hiệu quả. Ăn dâu tây hoặc đắp mặt nạ dâu tây còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da, giúp ngăn ngừa nám da quay trở lại. 
 

Bạn có thể dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với ½ lòng trắng trứng gà, một chút mật ong và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Thực hiện 2 lần một tuần đều đặn, bạn sẽ thấy tác dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc trị nám. 
 
Phương pháp trị nám từ thiên nhiên này mặc dù hiệu quả và tiết kiệm tuy nhiên chúng đòi hỏi bạn phải rất kiên trì và nhẫn nại thì mới có được hiệu quả như ý.


Giúp bạn "tạm biệt" những vết nám xấu xí chỉ bằng những phương pháp cực kỳ đơn giản.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====