6 thói quen lười biếng có thể khiến bạn xinh đẹp hơn

6 thói quen lười biếng có thể khiến bạn xinh đẹp hơn

1. Để tóc khô tự nhiên

Theo Style Caster, nếu bạn muốn có mái tóc óng ả, kiểu cách, sấy tạo kiểu đương nhiên là bước hết sức cần thiết. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn thích vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính và muốn tóc mình có độ phồng tự nhiên hoặc hơi lộn xộn một cách có chủ ý, việc để tóc khô tự nhiên sau khi gội lại chính là bí quyết.

Thay vì tốn cả tiếng đồng hồ hì hụi sấy tóc tạo kiểu, bạn chỉ việc hong tóc cho khô một chút, khi tóc vẫn còn hơi ẩm, hãy bóp đều lên tóc một chút mousse để tạo hiệu ứng xoăn nhẹ, phồng tự nhiên cho tóc.


2. Bỏ qua kem nền

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của kem nền khi nó vừa làm đều màu da lại vừa giúp che giấu những khuyết điểm trên da, mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, đôi khi việc đánh kem nền lên toàn bộ mặt có thể khiến bạn không kém tự nhiên và thậm chí là già hơn.

Bởi vậy, vào những ngày lười biếng, bạn hãy thử bỏ qua bước đánh nền và chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những vị trí cần thiết trên mặt xem sao. Bằng cách này, da mặt bạn vẫn sẽ t nuột nà và tươi trẻ, thoải mái hơn.



3. Trang điểm tối giản và chọn màu son rực rỡ

Nhiều cô nàng thường nghĩ rằng để có thể diện một màu son thật rực rỡ như đỏ hay hồng fuchsia, chúng ta bắt buộc phải trang điểm toàn mặt thật kỹ càng nhưng đây đã là nguyên tắc rất cổ hủ. Khi bạn đang vội hoặc chỉ đơn giản là lười, hãy tán chút kem che khuyết điểm như ở trên rồi tô một màu son thật rực rỡ.

Màu son rực rỡ này không chỉ khiến bạn nổi bật hơn mà còn tạo cảm giác về một khuôn mặt được trang điểm trau chuốt, "đánh lừa" người đối diện rằng bạn đã bỏ rất nhiều thời gian để tút tát cho khuôn mặt của mình.



4. Bỏ qua sơn móng tay

Nếu như những màu sơn móng khác nhau có thể khiến bạn trông sành điệu, thời thượng hơn thì 10 đầu ngón tay sạch sẽ, hồng hào không tô vẽ cũng có sức hút riêng của chúng. So với khi sơn móng, móng trơn có thể kém sắc sảo hơn nhưng lại tạo cảm giác hết sức thanh lịch, tinh tế và dịu dàng.

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để sơn móng, bạn chỉ cần chăm chút để 10 đầu ngón tay trông thật ưa nhìn bằng việc cắt tỉa móng thường xuyên, loại bỏ da chết quanh móng hay thoa kem dưỡng móng...



5. Bỏ qua mascara

Chuốt mascara là một bước hết sức quan trọng bởi nó khiến mắt bạn trông to, long lanh và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này, thay vào đó là uốn mi cho thật cong.

Một hàng mi nhẹ nhàng không vướng bận mascara sẽ mang đến cho bạn diện mạo rất thanh lịch, hiện đại và không cần nhiều thời gian. Không ít chuyên gia trang điểm cũng đồng ý với điều này.



6. Bỏ qua chì kẻ môi

Chì kẻ môi là một công cụ tối cần thiết nếu bạn muốn có một làn môi thật hoàn hảo. Vậy nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để việc kẻ môi, vì phải mất ít nhất 10 phút mới xong một đôi môi. Những lúc như vậy, bạn hãy để cây chì kẻ môi sang một bên, thoa son trực tiếp lên môi và dùng ngón tay tán đều ra.

Nếu không may sai sót, hãy dùng tăm bông sửa sang lại và bạn sẽ thấy làn môi của mình tuyệt đối mềm mại, tự nhiên mà vẫn không kém long lanh.



Đôi khi bỏ qua các bước trang điểm tốn thời gian cũng khiến bạn trông cuốn hút hơn. Hãy cùng tìm hiểu 6 thói quen lười biếng có thể khiến bạn xinh đẹp hơn dưới đây nhé!






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====