Gợi ý cách trang điểm và chăm sóc môi cho nàng môi mỏng

Gợi ý cách trang điểm và chăm sóc môi cho nàng môi mỏng

BỎ QUA SON MÔI MÀU ĐỎ ĐẬM

Bạn yêu thích son môi màu đỏ đậm hay màu đỏ rượu vang nhưng nó có xu hướng khiến môi bạn mỏng hơn và làm nổi bật thêm khuyết điểm của bạn. Vì thế, thay vào đó hãy chọn son màu nude, hồng nhạt, hồng đào sẽ giúp đôi môi mềm mại và cảm giác căng mọng hơn nhé! Bạn dùng bút chì kẻ viền môi mỏng bên ngoài sau đó đánh son từ trong ra ngoài sẽ tạo ảo ảnh đôi môi dày hơn và căng mọng hơn.


DÙNG SON BÓNG ĐÚNG CÁCH

Đừng dùng son bóng cho tất cả đôi môi, bạn chỉ nên dùng son bóng một chút ở giữa môi trên và dưới. Đây là những nơi bắt sáng tốt và giúp đôi môi sáng bóng hơn sau đó bạn thoa thêm chút phấn bóng mắt ở phần giữa của môi trên để thêm chiều sâu cho làn môi.



TẬP TRUNG VÀO ĐÔI MẮT CỦA BẠN

Lông mày đậm, lông mi cong dày và đánh mắt khói, điều này sẽ giúp đôi mắt tạo điểm thu hút nhất trên khuôn mặt và chống lại cái bĩu môi nhỏ nhắn của bạn. Vì thế, hãy tạo điểm thu hút với đôi mắt quyến rũ to tròn thì đôi mổi mỏng sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!



TẨY DA CHẾT MÔI THƯỜNG XUYÊN

Trước khi tô son thì bạn lấy một bàn chải đánh răng hoặc một chiếc khăn mềm nhẹ nhàng chà xát đôi môi theo chiều chuyển động tròn. Điều này sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu dưới da và giúp môi hồng hào đầy đặn hơn.



GIỮ MÔI LUÔN ẨM MƯỢT

Cho dù bạn thích dùng thuốc mỡ hay son dưỡng nhưng hãy luôn giữ đôi môi của bạn ẩm mượt từ bên trong bằng cách uống đủ nước mỗi ngày. Đây là chìa khóa giúp môi đầy đặn hơn và sau khi tẩy da chết môi hay bất cứ khi nào có cảm giác môi khô thì bạn nên dùng son dưỡng ẩm môi.



BẢO VỆ ĐÔI MÔI KHỎI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

Cũng giống như làn da của bạn tia UV có thể làm đôi môi của bạn thâm, nhăn và kém tươi tắn. Cụ thể là nó có thể phá vỡ collagen theo thời gian và làm môi có xu hướng lão hóa. Vì thế để ngăn chặn điều này bạn nên dùng son có thành phần chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 15 mỗi khi ra ngoài nhé!



DƯỠNG MÔI VÀO BAN ĐÊM

Chống lão hóa cũng như chăm sóc da không nên dừng lại với kem dưỡng mắt của bạn. Hãy dưỡng môi với thành phần chứa peptide và axit hyaluronic giúp đôi môi đầy đặn và làm mềm đường nhăn trong khi bạn ngủ.



Cô nàng môi mỏng đừng quá lo lắng những bí quyết trang điểm và chăm sóc môi mỏng dưới đây sẽ giúp bạn có đôi môi đầy đặn và căng mọng nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====