5 địa điểm bạn tuyệt đối không nên để mỹ phẩm

5 địa điểm bạn tuyệt đối không nên để mỹ phẩm

1. TRÊN BẬU CỬA SỔ

Thói quen trang điểm nơi cửa sổ hay để mỹ phẩm trên bậu cửa sổ có thể làm sản phẩm nhanh bị hư hỏng hơn. Ánh nắng, gió, bụi v.v.. có thể làm mỹ phẩm thay đổi chất lượng. Vì thế, bạn nên để những sản phẩm yêu thích và đắt tiền của mình vào nơi có không khí ôn hòa hơn như kệ trang điểm trong phòng ngủ hay ngăn kéo.

5 địa điểm trong nhà bạn không nên bao giờ để mỹ phẩm


2. TRONG NHÀ TẮM

Nhiều chị em có thói quen đặt các sản phẩm làm đẹp vào nhà tắm, đây là một nơi tồi tệ nhất để làm hỏng mỹ phẩm của bạn. Hơi nước và độ ẩm trong nhà tắm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển ảnh hưởng đến mỹ phẩm đặc biệt là nước hoa và kem nền. Vì vậy, bạn nên để chúng trong phòng ngủ là tốt nhất hoặc trong ngăn kéo nhé!

5 địa điểm trong nhà bạn không nên bao giờ để mỹ phẩm


3. GẦN THIẾT BỊ TẢN NHIỆT

Ngoài môi trường có độ ẩm cao thì các loại kem, nước hoa không thể chịu được nhiệt. Nhiệt độ cao có thể phá vỡ bất kỳ hoạt chất dầu cũng như làm cho mỹ phẩm kém phát huy tác dụng. Vì thế, bạn nên để chúng tránh xa các thịt bị tản nhiệt như lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp điện v.v...

5 địa điểm trong nhà bạn không nên bao giờ để mỹ phẩm


4. TRONG TỦ LẠNH

Nhiều chị em có thói quen lưu mỹ phẩm trong tủ lạnh để kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại mỹ phẩm đều có thể bảo quản trong tủ lạnh đặc biệt là bút kẻ mắt, mascara, kem nền không nên để trong tủ lạnh. Bởi môi trường trong tủ lạnh sẽ làm thay đổi công thức hóa học và thay đổi tính chất của sản phẩm. Bạn có thể bảo quản serum, nước hoa trong tủ lạnh còn những sản phẩm dạng kem, phấn thì nên bảo quản ở nhiệt độ phòng là tốt nhất.

5 địa điểm trong nhà bạn không nên bao giờ để mỹ phẩm


5. TRONG CỐP XE HAY GHẾ SAU XE HƠI

Đã bao giờ bạn vô tình để quên son môi ở cốp xe máy hay trong xe hơi và khi bạn nhớ ra thì nó đã bị chảy nước và hư hỏng. Vì thế, không bao giờ để bất kỳ loại son, kem, phấn trong cốp xe hay xe hơi vì nhiệt độ ở những nơi này thường nóng hơn và sẽ làm hư hỏng mỹ phẩm của bạn.

5 địa điểm trong nhà bạn không nên bao giờ để mỹ phẩm


Sự thật là phái đẹp hay để các sản phẩm làm đẹp của mình ở khắp mọi nơi. Dưới đây là 5 địa điểm bạn tuyệt đối không nên để mỹ phẩm nếu không muốn nó bị hư hỏng và nấm mốc.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====