Những điều nên và không nên khi trang điểm cho nàng kính cận

Những điều nên và không nên khi trang điểm cho nàng kính cận

1. NÊN: Trang điểm cho mí mắt trên đậm và cuốn hút

Đeo kính không có nghĩa là không cần phải make up, khi trang điểm bạn nên trang điểm mắt ấn tượng với mí mắt trên là màu mắt đậm, sử dụng lớp lót dày để làm nổi bật đôi mắt của bạn. Trang điểm mắt khói hay mắt mèo là những kiểu trang điểm rất phù hợp với những cô nàng thường xuyên phải sử dụng kính nhé!



2. KHÔNG NÊN: Gắn mi giả

Nếu gắn mi giả mà đeo kính bạn không những sẽ cảm thấy khó chịu và vướng víu mỗi khi nhấp nháy mà còn tạo cảm giác lông mi không tự nhiên. Thay vào đó bạn có thể chuốt mascara dày hơn mà lông mi vẫn cong, dày và thu hút.




3. NÊN: Sử dụng kem che khuyết điểm

Bạn nghĩ rằng đeo kính thì có thể bỏ qua kem che khuyết điểm. Nhưng sự thật là kem che khuyết điểm mắt quan trọng hơn bao giờ hết bởi nếu không dùng kem che khuyết điểm thì quầng thâm, nếp nhăn sẽ hiện rõ hơn. Vì thế, bạn nên dùng kem che khuyết điểm để che bớt quầng thâm và đốm đen, sau đó nhẹ nhàng phủ phấn nền bên ngoài là tốt nhất.


4. NÊN: Loại bớt kem, phấn dư thừa

Để giữ cho lớp trang điểm tự nhiên thì bạn nên dùng miếng bọt biển hay bông trang điểm để lấy bớt đi lượng kem, phấn dư thừa dọc sống mũi, gò má và toàn bộ khuôn mặt. Điều này không những giúp bạn có lớp nền tự nhiên mà còn tránh tình trạng kem phấn dính vào gọng kính và làm mất đi tính thẩm mỹ.



5. KHÔNG NÊN: Bỏ bê lông mày của bạn

Đôi mắt kính có thể che mất đi một phần lông mày của bạn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ bê đôi lông mày của mình bởi trên thực tế lông mày có thể gây sự chú ý với người đối diện. Để làm cho lông mày của bạn nổi bật, bạn nên tạo dáng cho lông mày sau đó dùng bàn chải lông mày nhẹ nhàng chải từ trong ra ngoài từ dưới lên trên và dùng bút chì kẻ lông mày đậm và rõ nét hơn.



6. NÊN: Hãy nhớ rằng một môi đậm luôn luôn là một ý tưởng tốt

Nếu đôi mắt là khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn thì bạn nên tập trung vào đôi môi với màu hồng đỏ hay màu nóng sẽ gây được sự chú ý và đánh lừa thị giác người đối diện nhé!



Ai bảo đeo kính thì không cần trang điểm và không phải ai cũng biết trang điểm đúng cách. Những điều nên và không nên khi trang điểm cho nàng kính cận dưới đây sẽ là những lời khuyên bổ ích cho bạn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====