5 bí kíp hay ho giúp tẩy trắng răng hiệu quả khiến bạn phải ngỡ ngàng.

5 bí kíp hay ho giúp tẩy trắng răng hiệu quả khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Các vết ố vàng lâu ngày trên răng không dễ để làm sạch và chúng còn gây ra nhiều vấn đề răng miệng nghiêm trọng. Một số mẹo tự nhiên có thể giúp bạn phòng ngừa và làm sạch tình trạng mảng bám trên răng và răng xỉn vàng hiệu quả mà lại cực kỳ tiết kiệm từ những nguyên liệu tự nhiên. Hãy xem những bí kíp dưới đây sẽ giúp gì được cho bạn nhé.


1. Hỗn hợp baking soda và muối

Baking soda và muối là hai nguyên liệu rất tốt trong việc tẩy trắng răng. Bạn chỉ cần lấy một thìa cà phê bột baking soda, sau đó thêm 1 nhúm muối. Trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau và dùng để chải răng thay cho kem đánh răng thông thường. Cách làm này sẽ giúp cao răng bị đánh bật nhanh chóng và kéo theo lớp ố vàng bám trên cao răng. Chỉ sau 1 tuần áp dụng cách làm này, bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả răng trắng sáng và khỏe mạnh.



2. Sử dụng vỏ cam

Vỏ cam không những giúp làm sạch mùi hôi và mùi thức ăn trong khoang miệng mà chúng còn có hiệu quả làm sạch vết ố vàng trên răng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chà răng trực tiếp với vỏ cam, tập trung chà sát nhiều vào những bề mặt răng bị ố vàng. Ngoài ra, bạn cũng nên cắt vỏ cam mỏng ra để cọ kỹ vào trong các kẽ răng, loại bỏ mảng bám nhé.


3. Ăn nhiều rau, củ, quả 

Cách đơn giản nhất để bạn làm sạch răng hàng ngày là ăn và nhai thật kỹ các loại rau, củ, quả. Cách này không thể cho các bạn hiệu quả ngay tức thì nhưng chúng lại khiến răng bạn trở nên chắc khỏe và thực hiện đơn giản hơn đáng kể đấy. Sở dĩ rau củ quả có tác dụng làm trắng răng là bởi đây là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, cứng và giòn nên khi nhai chúng, bạn sẽ tạo ra sự cọ xát giữa thực phẩm đang nhai và bề mặt răng. Nhờ vậy, mảng bám trên răng được làm sạch một cách tự nhiên. 

Những loại quả có chứa lượng axit vừa phải như táo, dâu tây v.v.. sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng bóng như ý.

4. Làm trắng răng bằng vừng đen

Vùng đen cũng là một trong những cách đơn giản nhất để bạn làm sạch mảng bám trên răng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhai 1 thìa cà phê hạt vừng trong miệng cho đến khi chúng được nghiền nhuyễn. Nhưng chú ý không nuốt hết nhé. Hãy giữ chúng ở trong khoang miệng rồi dùng bàn chải để chải răng sạch sẽ. 


5. Ăn đồ cay

Điều này nghe thật lạ kỳ nhưng đây lại là một mẹo loại bỏ vết ố vàng trên răng có căn cứ đấy. Khi ăn thực phẩm cay nóng, những thức ăn này sẽ kích thích tuyến nước bọt sản sinh nhiều nước bọt để làm sạch răng, cân bằng độ axit trên răng và bảo vệ men răng hiệu quả khỏi các tác nhân gây vàng ố và bào mòn men răng. Vì thế, đồ ăn cay được xem là phương thức tẩy trắng răng rất hiệu quả. Hãy thử áp dụng và chờ đợi kết quả nhé.


Những bí kíp hay ho dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện hàm răng ố vàng của bạn đấy.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====