6 lầm tưởng về làm đẹp bạn nên ngừng tin tưởng

6 lầm tưởng về làm đẹp bạn nên ngừng tin tưởng

1. Cạo ria mép sẽ làm lông mọc dày hơn

Sự thật là sau khi bạn cạo ria mép hay lông chân thì cấu trúc nang lông vẫn không thay đổi. Vì thế mà nhiều cô nàng vẫn có thể cạo lông mặt của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn không nên cạo lông mặt quá nhiều sẽ làm mất đi lớp màng bảo vệ da.


2. Bạn có thể thu nhỏ lỗ chân lông của mình

Sự thật là lỗ chân lông đã được xác định về mặt di truyền và không thể thay đổi. Tuy nhiên, với một số biện pháp chăm sóc làm đẹp và thói quen dưỡng da bạn có thể hạn chế tình trạng lỗ chân lông to hơn theo thời gian.



3. Nhổ tóc trắng có thể làm hai hoặc nhiều tóc trắng hơn mọc lại chỗ đó

Nhổ một sợi tóc trắng sẽ không ảnh hưởng đến các nang lông bao quanh nó. Vì thế mà không có hiện tượng tóc trắng sẽ mọc nhiều hơn ở ngay chỗ đó hoặc các nang tóc xung quanh.



4. Chỉ những người da khô mới cần dùng kem dưỡng ẩm

Nghe có vẻ đúng nhưng kem dưỡng ẩm thực sự siêu quan trọng đối với những người có làn da nhờn. Bởi da nhờn cũng cần ofmoisture- một chất giúp làm khô mụn. Nhưng nếu bạn không dưỡng ẩm cho da thì da sẽ có nguy cơ sản xuất nhiều dầu nhờn hơn và bạn sẽ xuất hiện nhiều mụn hơn.


5. Kem đánh răng có thể trị mụn

Sự thật là kem đánh răng có thể làm khô mụn là nhờ vào thành phần hydrogen peroxide, cồn và baking soda. Nhưng về lâu dài, các thành phần khác cua kem đánh răng có thể làm da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ và bong tróc.



6. Bạn không cần dùng kem chống nắng khi trời nhiều mây

Sự thật là ngay cả khi trời không có nắng và có nhiều mây thì tia UV vẫn dễ dàng xuyên qua những đám mây và ảnh hưởng đến làn da của bạn. 80% bệnh nhân bị ung thư da là do tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Vì thế, những ngày mát mẻ nhiều bóng mây thì bạn cũng không nên quên dùng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà nhé!



Cạo ria mép thường xuyên có thể làm nó mọc dày hơn, hay bạn có thể thu nhỏ lỗ chân lông của mình v.v... là một trong những lầm tưởng về làm đẹp phổ biến nhất mà bạn nên ngừng tin tưởng nhé!





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====