Những kiểu tóc ngắn bạn nhất định phải thử

Những kiểu tóc ngắn bạn nhất định phải thử

Dù mái tóc dài trông rất “an toàn” nhưng các nàng vẫn không thể nào không bị cuốn hút bởi thần thái cực hay ho mà những cô nàng tóc ngắn toát lên trong từng cử chỉ, bước đi. Cũng có lúc nàng từng nghĩ mình nên thay đổi mái tóc và phong cách đã theo mình bao nhiêu năm nay, thế nhưng nàng vẫn còn phân vân, lo sợ mái tóc ngắn không phù hợp với mình. Thực ra tóc ngắn không có “kén chọn” như thế đâu nàng à. Tóc ngắn phù hợp cho nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau, nên nàng đừng lo lắng rằng không có kiểu nào “lọt vào mắt xanh” của nàng. Nếu không tin, nàng hãy thử tham khảo những kiểu tóc dưới đây xem nàng có “xiêu lòng” không nhé!

1/ Tóc tém cho nàng cá tính

Được lăng xê bởi cô nàng Go Yoon Hye trong bộ phim Hàn Quốc She Was Pretty, xu hướng tóc tém đã “đổ bộ” đến Việt Nam và làm các cô nàng “điên đảo” hưởng ứng. Tóc tém tuy trông mạnh mẽ là thế nhưng lại có thể giúp các nàng khoe chiếc cổ thanh, dài kiêu hãnh của mình. Chính vì thế mà trông các nàng tóc tém có một vẻ hay ho pha trộn giữa sự mạnh mẽ cùa mái tóc cùng nét dịu dàng, nữ tính. Nếu nàng yêu thích phong cách cá tính, độc đáo thì hãy cân nhắc “ring” kiểu tóc này cho mình nhé!



Tóc tém nhuộm màu bạch kim đang là mốt mùa hè này đấy! Nàng có muốn thử một “quả đầu” nổi bật giữa đám đông như thế này không?


Nếu nàng muốn mình trông cute, dễ thương, nàng có thể chọn kiểu mái lưa thưa hoặc mái ngố. Kiểu mái này sẽ “kiềm” bớt sự mạnh mẽ của tóc tém và khiến nàng trông đáng yêu không kém gì cô nàng Go Yoon Hye.



Nàng yêu thích sự cá tính và sang trọng? Kết hợp tóc tém với mái xéo cùng chút màu nhuộm sẽ khiến những đường nét kiêu sa của nàng được nổi bật ngay.


Vì mái tóc này sẽ khiến phần cổ của nàng hơi “trống trải”, nàng nhớ “đầu tư” thêm cho phụ kiện một tí nhé!


Nếu nàng thích vẻ ngoài chuyên nghiệp thì mái tóc này quả là sinh ra để dành cho nàng. Phối một chiếc váy hoa cùng giày cao gót và mái tóc tém cá tính thì đảm bảo nàng sẽ trở thành cô gái nổi bần bật ở chốn công sở rồi!


Tóc tém, váy hoa,...


...cùng một đôi cao gót xinh là nàng đã trông cực "chất", cực chuyên nghiệp ở chốn công sở!
(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05006)


2/ Tóc bob cúp đuôi cho nàng độc lập, tự tin

“An toàn” hơn kiểu tóc tém nhưng vẫn không kém phần cá tính. Tóc bob là kiểu tóc ngắn ngang gáy đang giành được nhiều ưu ái trong trong cộng đồng các nàng yêu tóc ngắn. Các nàng tóc bob cúp đuôi mang hình ảnh của những cô nàng công sở độc lập, tự tin mà vẫn dịu dàng như các nàng vốn dĩ là thế. 



Tóc bob ngang cằm và có độ cúp, ôm mặt sẽ phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ giúp nàng che được khuyết điểm khuôn mặt quá đầy đặn.

 
Với mái tóc trông có vẻ hiền lành thế này, nàng có thể chọn nhuộm màu nâu để tôn da cũng như tạo nên phong cách dịu dàng, tiểu thư cho mình. 



Đừng quên kiểu mái ngố nếu nàng muốn mình dễ thương như nàng Cỏ nhé!




Màu bạch kim dường như không hề “hạ nhiệt” với kiểu tóc này. Nàng lưu ý là do màu nhuộm này khá cá tính nên nếu lựa chọn kiểu tóc bob, hãy chọn kiểu có độ dài qua cằm một chút và độ cúp đuôi vừa phải, không nên quá ôm mặt nhé!

3/ Tóc ngắn uốn cho nàng dịu dàng

Nếu nàng lo sợ mái tóc mỏng của mình sẽ không thích hợp cho các kiểu tóc ngắn thì hãy tham khảo kiểu tóc ngắn uốn xoăn này. Kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc của nàng trông có vẻ dầy hơn, cuốn hút hơn đấy nhé!




Đừng sợ tóc uốn sẽ... cộng thêm cho nàng vài tuổi. Hãy chọn kích cỡ lọn tóc lớn, tóc uốn nhỏ sẽ khiến trông nàng “dừ” hơn. Ngoài ra, hãy chọn kiểu uốn có độ cong tự nhiên sẽ giúp nàng trông trẻ trung hơn.



Uốn cong phần đuôi tóc sẽ khiến nàng trông dịu dàng, đằm thắm hơn, rất thích hợp cho những nàng muốn hướng đến phong cách thời trang nhẹ nhàng mà trưởng thành.





Tóc uốn đánh rối trông quyến rũ cực kỳ đó nàng nhé!

Tóc ngắn giúp nàng trông hiện đại, toát nên thần thái của riêng nàng hơn. Cùng JUNO tham khảo những kiểu tóc ngắn đang “hot” nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====