Hãy thay đổi những thói quen này để đẹp hơn

Hãy thay đổi những thói quen này để đẹp hơn

Làm đẹp là “cuộc chơi” lâu dài của các cô gái. Vì “cuộc chơi” đó mà các cô gái chúng mình không tiếc công sức đầu tư cho những sản phẩm tốt và những cách làm đẹp thông minh. Thế nhưng những cố gắng của các nàng có thể “tan thành mây khói” vì những thói quen làm đẹp sau. Hãy cùng xem nàng “vướng” phải những thói quen nào nhé! 

1/ Tẩy tế bào chết vào ban ngày

Sau khi tẩy tế bào chết, da các nàng trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Những tác động từ nắng, gió, bụi vào ban ngày có thể làm da nàng bị sạm đi nhanh chóng. Thời điểm tốt nhất trong ngày cho nàng tẩy tế bào chết chính là vào buổi tối, sau khi đã tắm rửa xong. Nàng nhớ chú ý đầu tư cho các loại mặt nạ dưỡng da ban đêm để thúc đẩy quá trình tái tạo da nhé!



2/ Dùng nhiều son bóng

Son bóng tuy có khiến nàng trông quyến rũ hơn nhưng lại hấp thụ ánh nắng nhiều hơn khiến môi nàng dễ bị sẫm màu và khó phục hồi được. Hãy tạm “chia tay” những thỏi son bóng đi, thay vào đó là những dòng son lì đang “hot” hiện nay. Đừng quên son dưỡng có chỉ số chống nắng 20SPF để bảo vệ môi nàng trong những ngày hè này nhé! 


Mặt khác, vào mùa hè, da có xu hướng đổ dầu nhiều. Gương mặt bóng dầu sẽ khiến đôi môi được tô son bóng kĩ lưỡng của nàng trở nên tệ đi. 


3/ “Bỏ qua” kem chống nắng

Kem chống nắng là một trong những item cần thiết hằng ngày của mọi cô gái và mùa hè là lúc nàng cần kem chống nắng hơn bao giờ hết. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, làn da của các nàng sẽ bị sạm đi nhanh chóng. Thậm chí còn gặp nhiều vấn đề khác như mụn, tàn nhang. Vì thế đừng bỏ qua kem chống nắng mùa hè này các nàng nhé! Nếu “lười”, nàng có thể chọn kem chống nắng dạng xịt cho da mặt để tiết kiệm thời gian hơn. 



4/ Không thay nước hoa

Sử dụng một mùi nước hoa trong thời gian dài sẽ khiến các nàng bị quen mùi nước hoa và lâu dần nàng không ngửi thấy mùi nước hoa mình thường dùng nữa. Chính vì thế mà từ 3 đến 4 tháng nàng nên thay đổi hương nước hoa một lần để tránh việc không ngửi được mùi mà xịt... quá tay.


Mặt khác, mùa hè là lúc cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Mùi mồ hôi và mùi nước hoa sẽ quyện vào nhau, biến thành hỗn hợp mùi rất khó chịu. Vào mùa hè, các nàng nên dùng nước hoa hương dịu nhẹ, mang cảm giác dễ chịu như hương cam quýt, trái cây, hương hoa hồng, v,v.


5/ Bỏ qua đôi bàn chân

Nhiều nàng chăm sóc thân thể rất kỹ lưỡng nhưng lại quên mất đôi bàn chân của nàng. Một đôi bàn chân không chăm sóc, chai sần sẽ khiến nàng mất tự tin rất nhiều, nhất là khi diện xăng đan hoặc dép xỏ ngón. Một tuần một lần, nàng nên dùng đá mài bọt biển để tẩy đi những tế bào chết ở chân và ngâm chân với nước muối mỗi ngày để khử mùi hôi cũng như thúc đẩy tuần hoàn máu. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để chân luôn xinh đấy nhé!



Những thói quen làm đẹp này sẽ phản tác dụng, làm nàng trở nên “xấu xí” hơn. Hãy cùng JUNO tìm hiểu xem đó là những thói quen nào nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====