Scents Of VietNam – Y25 – Nước hoa Việt cho nàng yêu đất Việt

Scents Of VietNam – Y25 – Nước hoa Việt cho nàng yêu đất Việt

Bộ sưu tập nước hoa Scents of Vietnam lấy cảm hứng từ những miền đất của Việt Nam, do chính bàn tay của người Việt sáng tạo nên. Mỗi chai nước hoa đều mang những mùi hương đặc trưng của địa danh đó: hương ngọc lan thơm trầm mặc của Hà Nội, Hội An mộc mạc mùi rau quế, Nha Trang tươi mát mùi biển, Đà Lạt xanh thẳm với mùi thông và mimosa, Sài Gòn sang trọng quyến rũ với huệ trắng và hồng đỏ. Sản phẩm được đựng trong chai sứ trắng cao cấp do công ty Minh Long sản xuất, hình ảnh được vẽ trên chai do một hoạ sĩ trẻ người Việt. Y25 là dấu ấn khẳng định đầy tự hào “Made in Vietnam”


Chúng ta sẽ đảo ngược hành trình một chút, không phải bắt đầu theo thứ tự địa danh đất nước, mà bắt đầu theo thứ tự thời gian. Chuyến hành trình trong một ngày, đưa nàng đến khắp miền đất Việt.



Martin a Dalat - Bình minh cao nguyên rực rỡ.


Martin a Dalat sẽ là mùi hương đầu tiên khởi đầu cho chuyến hành trình kỳ diệu của nàng. Dải hương của lá và gỗ thông đưa nàng đến với rừng thông xanh thẳm. Cúi mình nhặt trái thông, ngắm nhìn mimosa nở rực rỡ, từng chùm phong lữ chúm chím và mùi của cỏ thơm dìu dịu bao quanh. Một buổi sáng mát lành và tinh khôi với những nốt hương cuối của gỗ trắc bách diệp, gỗ hoàng đàm và cả mùi ẩm nồng của rêu, quấn quýt vương quanh nàng.


 
 


Hoi An Déjà vu – Nồng nàn và mộc mạc


Tạm biệt Đà Lạt, nàng dạo bước trên những con đường lát gạch của Hội An yên bình. Chào đón nàng là mùi thơm mộc mạc có vị ngọt thanh đọng nơi đầu lưỡi. Húng quế, thảo mộc, hoa cam trộn lẫn trong cái nắng nồng nồng, ngai ngái. Nhắm mắt lại và khi mở mắt ra, nàng đang đứng dưới mái hiên của một căn nhà cổ, bên trên từng chùm đèn lồng đu đưa trong gió, và xa xa là lối đi phủ ngập màu trắng của dành dành. Phảng phất trong gió là mùi của thuỷ tiên, hoa hồi, đinh hương, nàng hít căng lồng ngực để tận hưởng trọn vẹn mùi hoàng đàn và cỏ hương lau thoang thoảng đâu đây.




La Mer de Nhatrang – Biển xanh tươi mát


La Mer de Nhatrang mang đến cho nàng mùi hương đặc trưng của biển nhiệt đới với những hương thơm tươi mát và trong lành. Và Nha Trang đến với nàng tự nhiên như thế. Tưởng như những cơn sóng mang theo mùi hương thanh khiết của bưởi hồng, chanh, cam hương, thêm chút quyến rũ, huyền bí của đại dương thăm thẳm với từng nốt hương của hoa súng, hồng Damask, cẩm chướng. Dưới ánh sáng của nắng biển, hợp hương của sóng nước đại dương với long diên vương, xạ hương hải ly hoà tan cùng rong biển đẩy nàng lên chạm vào từng làn gió đang lướt mình trong không trung.



 



Saigon - La Perle d'orient


La Perle d'orient đưa nàng đến với một Sài Gòn quyến rũ đầy kiêu hãnh. Mùi hương nồng nàn của cam hương, hoa huệ đánh thức mọi giác quan của nàng trứơc Sài Gòn kiêu sa. Theo bước nàng đến với những con đường lấp lánh ánh đèn đầy mê hoặc. Hương hoa lài và bách hợp đậm đặc đam mê khám phá đưa nàng đến với cầu Ánh Sao, xuyên qua Hầm Thủ Thiêm và hoà mình vào dòng người đông đúc quanh nhà thờ Đức Bà. Làn hương cuối nồng nàn của vani, hổ phách hoà quyện vào những dải hương trước đó, đưa nàng đến với những khám phá mới của Sài Gòn, thành phố xa hoa không ngủ về đêm.





L'Automne de Hanoi – Những nốt hương cổ kính


Ở bên kia đầu đất nước, Hà Nội cũng đang chìm trong giấc ngủ thật sâu. L'Automne de Hanoi đưa nàng nhẹ nhàng dạo bước trên những con đường tĩnh mịch, trầm mặc. Trong đêm, hoa mộc lan toả hương dịu nhẹ, khẽ khàng bám víu vào váy áo của nàng. Thêm một chút đàn hương, một chút quế, một chút xưa cũ ấm áp, như ôm lấy nàng vào lòng. Hà Nội về đêm đẹp và man mác nỗi buồn xưa cũ. Thêm một chút lắng sâu của rêu cũ bám trên từng mái nhà của phố cổ đưa nàng đến với Hàng Ngang, Hàng Đào….và mùi gỗ trầm phảng phất khi nàng chầm chậm bước qua cầu Thê Húc tiến vào Đền Ngọc Sơn. Đêm của Hà Nội chìm trong làn hương mơ màng, lãng mạn và đẹp thâm trầm như thế đó.

 

 



Từng dải hương chứa trong 5 lọ nhỏ bé xinh, lần lượt đưa nàng đến với những miền đất thân yêu của đất nước, Hà Nội, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Sài Gòn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====