Cách phối hợp giày cao gót để nàng “diện” đẹp mọi hoàn cảnh

Cách phối hợp giày cao gót để nàng “diện” đẹp mọi hoàn cảnh

Giày cao gót là một trong những phụ kiện “thần kỳ” nhất của các cô gái. Đôi khi chỉ cần chọn đúng một đôi giày phù hợp là đủ để nâng tầm cả trang phục, “kéo dài” đôi chân, tôn thêm vóc dáng thanh mảnh của nàng. “Lợi hại” như vậy cho nên mỗi cô gái đều có ít nhất một đôi giày cao gót để cao hơn và quyến rũ hơn. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng điểm qua những cách phối đồ với giày cao gót đẹp “kinh điển” nhé!


Quần jeans + cao gót


Một trong những người bạn thân trung thành nhất của các cô gái chúng mình đó chính là quần jeans. Theo thời gian các nàng jeans đã biến tấu rất nhiều từ jeans xanh cổ điển, jeans cào rách, jeans ống loe cho đến jean trắng thời thượng, jean thêu và chắp vá đang hot của năm nay. Mỗi style khác nhau đều mang đến cho nàng những phong cách và cá tính mới lạ.

 

 
 


Có một điều kỳ lạ là dù cho jeans thay đổi như thế nào đi chăng nữa, những đôi giày cao gót vẫn mix rất ngọt với jeans. Và cũng đúng thôi khi mà giày cao gót cũng có năm bảy loại: từ giày gót nhọn cao từ 5 – 9 cm, cho đến giày đế xuồng, giày đế vuông, xăng đan hay mules. Mỗi kiểu giày phù hợp với từng kiểu quần jeans từ sành điệu, hiện đại cho tới cá tính, bụi bặm và cả vintage nữa. Cùng ngắm nhìn những set đồ dưới đây và bỏ túi cho mình những style cho riêng mình nàng nha.



Áo sơ mi/ áo phông trắng + quần jeans + xăng đan cao gót và một chiếc túi xách đen là set đồ hoàn hảo cho nàng thoải mái và năng động ngày hè.



Đôi giày cao gót màu trắng kết hợp với quần jeans xanh cùng mi màu trắng, mang tới cho nàng set đồ tông xuyệt tông thời trang.



Cùng nàng đến công sở với set đồ thanh lịch gồm quần jeans ôm sát + áo phông trắng + áo blazer + giày cao gót



Thêm một set đồ thời trang cho cô nàng yêu những gam màu nhẹ nhàng đó là quần jeans trắng kết hợp áo crop top ren trắng và giày cao gót.

Váy bút chì + giày cao gót


Váy bút chì và giày cao gót là set đồ các nàng công sở mặc mãi không chán. Dịu dàng đầy nữ tính, không những thế váy bút chì kết hợp cùng áo sơ mi mang đến cho nàng vẻ ngoài chuyên nghiệp và thanh lịch. Váy bút chì thường dài chấm đầu gối, ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong tự nhiên của nàng. Nàng nên kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn từ 5 – 9cm để kéo dài thêm đôi chân của mình và tôn vóc dáng thanh mảnh hơn.


  


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09003)


Để đôi chân thêm “miên man”, nàng hãy kết hợp chân váy bút chì với đôi giày cao gót màu nude, màu trắng hoặc màu ghi, những gam màu này có màu tương đồng với màu da nên sẽ giúp đôi chân của nàng dài hơn trong mắt người đối diện.


 


Váy + Giày cao gót đế vuông


Nhiều lúc ngắm các cô gái mặc váy và đi giày cao gót đẹp tự nhiên khó tả, cảm giác như váy và giày cao gót sinh ra là để dành cho con gái vậy. Chỉ cần là váy, váy ôm sát hay váy xoè, váy liền hay chân váy rời mặc cùng áo crop top, sơ mi hay áo thun trơn đi chăng nữa, thì các nàng cũng thật dịu dàng trong tà váy nhẹ nhàng cùng đôi giày cao gót kiêu hãnh.



Để có thế dễ dàng đi lại và đỡ đau chân nếu phải di chuyển nhiều, nàng hãy chọn những đôi giày cao tầm 3cm, có đế vuông, dây buộc rất dễ thương và thương chân lắm nhé!


Mùa hè cũng là mùa các nàng được dịp xúng xính trong các kiểu váy. Như cô gái trong tấm hình, hoà mình cùng nắng ban mai dịu dàng với chân váy midi hoạ tiết dễ thương nữ tính.



Helly Tống làm đắm say lòng người với váy liền hoạ tiết đậm chất Á Đông cùng đôi giày mules tím rịm.



Đôi khi chỉ cần giày với váy, rồi mix tông xuyệt tông, kiểu đơn giản hết sức như thế này mà lại đẹp nàng ạ.


>> Xem thêm: Phối giày cao gót và tất để thời trang hiên ngang cùng thời tiết

 

 Từ lâu, giày cao gót đã trở thành “chị em” thân thiết của các cô gái, luôn bên nàng đến mọi nơi. Cùng Juno tìm hiểu cách phối đồ để diện “em” ấy thật đẹp nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====