“Đại tiệc sneaker 350K” chính thức bắt đầu, dân cuồng giày lên lịch ngồi hóng

“Đại tiệc sneaker 350K” chính thức bắt đầu, dân cuồng giày lên lịch ngồi hóng

Juno khiến giới trẻ “hóng” hơn bao giờ hết khi nhá hàng chương trình ưu đãi sốc “Sneaker 350K” dành cho tín đồ thời trang yêu sự trẻ trung, thoái mái. Vừa ra mắt, Juno đã khiến người người mê mẩn vì những mẫu giày “đa năng” phù hợp với đa số các cô nàng ưa năng động nhưng vẫn giữ nét nữ tính hiện đại. Hơn cả xem các trận đấu bóng, giới trẻ hồi hộp đến 0H đêm nay, để cùng nhau “săn giày xịn” giá chỉ 350K.

Đại tiệc Sneaker - Đồng giá 350K”, ưu đãi giới trẻ không thể bỏ lỡ.

Tháng 1 vừa qua, giới trẻ đã một phen tranh đấu khi Juno tung Sneaker Collections và cháy hàng trong tích tắc. Dân nghiện giày luôn mong đợi sự trở lại của Juno sneaker. Vì sự đa dạng trong sản phẩm, tính chất năng động của các mẫu giày phù hợp với nhiều lựa chọn và sở thích khác nhau nên Juno luôn được giới trẻ ủng hộ. Chính vì vậy, 0H đêm nay được coi là cột mốc lịch sử cho các tín đồ thời trang Việt! Sức hút của Juno sneaker khiến giới trẻ không thể chối từ.

Các mẫu giày đa dạng, phù hợp với sở thích, cá tính riêng của từng nàng

Áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, với chất liệu vải dệt Flyknit, đế được làm bằng Phylon… Juno sneaker xứng đáng là thương hiệu Việt đẳng cấp, và là một trong những niềm tự hào của giới trẻ Việt. Công nghệ kết hợp với thời trang, Juno luôn đưa đến những mẫu giày chất lượng, đi kèm vẻ đẹp thời trang mà các cô nàng cần.

Ngoài mẫu mã đa dạng, chất lượng cải tiến là điểm cộng cho Juno Sneaker lần này

Sản phẩm chất lượng, thời trang mà ưu đãi lại lớn, chỉ 350K!



Bạn có thể tự tin diện “sneaker Việt” đẳng cấp như bất kì thương hiệu lớn nào. Nhưng quan trọng hơn cả, Juno Sneaker hiểu bạn cần gì. Sự năng động thoải mái kèm theo vẻ đẹp riêng của từng cá tính. Những mẫu sản phẩm là đại diện cho một phong cách khác nhau. Nếu nàng cần năng động, trẻ trung, thời trang kèm theo nữ tính, sang trọng,... thì Juno luôn là lựa chọn hoàn hảo.


Năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, Juno Sneaker khiến nhiều cô nàng mê mẩn

Mỗi sản phẩm đại diện cho một nét tính cách khác nhau, vì thế các bạn tha hồ thể hiện bản thân mỗi khi diện Juno Sneaker

Luôn đặt khách hàng lên làm đầu, Juno nghiên cứu những công nghệ cải tiến để đem lại sự thoải mái, chất lượng nhưng không quên đi khách hàng cần gì. Cá tính hay nữ tính, chất chơi hay tiện lợi năng động,... bạn đều có thể tìm thấy ở Juno. Mỗi sản phẩm được làm bằng tâm huyết gửi đến giới trẻ thông điệp “không cần chạy theo hàng hiệu thế giới đắt tiền, nay người Việt tự hào dùng hàng Việt với chất lượng xứng tầm, kèm theo phong cách nổi bật của riêng bản thân”.


Cá tính đan xen nữ tính, tiện dụng kết hợp sang trọng, bất cứ điều gì bạn cần Juno đều có thể đáp ứng.

Giới trẻ đang “wow” với sự cải tiến vượt bậc của Juno Sneaker. Đây sẽ là sản phẩm bất kì ai cũng muốn được sở hữu. Chính điều này đã tạo nên làn sóng cùng nhau đón chờ ưu đãi đồng giá giày 350K dành riêng cho dòng sneaker. 0h đêm này! Đại tiệc dành cho “dân nghiện sneaker” chính thức bắt đầu. Đừng chậm chân bỏ lỡ cơ hội lớn lần này các bạn nhé!

Hãy nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang đang khiến giới trẻ điên đảo. Sneaker của Juno đang đợi bạn “săn” về với mức ưu đãi khủng nhất hiện nay. Nhanh chân đến với Juno ngay nào!


XEM CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!


Chương trình ưu đãi khủng “ĐẠI TIỆC SNEAKER - ĐỒNG GIÁ 350K


Áp tụng toàn hệ thống 75 cửa hàng và trên hệ thống online Juno.vn


TÌM HIỂU THÊM VỀ JUNO:


Website: https://juno.vn


Danh sách 75 cửa hàng: https://juno.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang


HOTLINE ‌‌‌‌‎18001162 - Tư vấn miễn phí

Giới trẻ hóng cực độ đến 0h hôm nay để cùng nhau săn sneaker “chất như nước cất” chỉ 350K của soái ca giày Việt. Các cô gái đã mất ăn mất ngủ bao ngày chỉ để chờ đến mùa ưu đãi khủng nhất năm của dòng Sneaker Juno!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====