5 item “HOT” nhất hè được giới trẻ tích cực săn lùng

5 item “HOT” nhất hè được giới trẻ tích cực săn lùng

Clutch cầm tay phong thư TXN039

Là một trong những cái tên quen thuộc, ví cầm tay clutch kiểu bì thư vẫn luôn được rất nhiều nàng yêu thích và lựa chọn. Kiểu dáng đơn giản tựa như một chiếc bì thư, nhưng nó lại trông vô cùng cuốn hút và sang trọng mỗi khi nàng diện lên.

Clutch cầm tay phong thư TXN039 là lựa chọn hoàn hảo cho nàng mỗi khi đi dự tiệc, những sự kiện sang trọng. Đơn giản nhưng sang trọng, sự tinh tế thời trang mà chiếc chiếc Clutch mang lại

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Túi clutch phong thư là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Thường túi clutch không được sử dụng thường xuyên, nhưng lại không thể thiếu khi đi dự tiệc. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, nó sẽ khiến nàng thật nổi bật trong sự kiện.

Thiết kế đơn giản, tinh tế mà thời trang, nàng hãy nhanh chóng sở hữu ngay Clutch cầm tay phong thư TXN039 nhé!

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Clutch cầm tay phong thư có nhiều màu sắc, phù hợp sở thích của từng nàng.

Ví cầm tay Juno chất liệu mềm mại VI062

Đây là một trong những sản phẩm “hot” của Juno. Các nàng cuồng nhiệt săn mẫu Ví cầm tay Juno VI062 vì vẻ đẹp thời trang và tính tiện dụng của nó mang lại.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn giữ được tính thời trang, Ví cầm tay Juno VI062 là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để sử dụng hàng ngày.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Với chất liệu da tổng hợp, ngoài điểm mạnh bền, đẹp chiếc ví còn mang lại cảm giác mềm mịn mỗi khi nàng cầm trên tay. Đơn giản, tiện dụng cho cuộc sống, đây là lí do khiến bất kì cô nàng nào cũng “săn lùng” chiếc ví này để dùng hàng ngày.

Nàng đừng chần chừ bỏ lỡ chiếc ví HOT của Juno. Hãy mua ngay tại đây!

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Balo thời trang Juno phối khóa kéo kim loại BL046

Mùa hè, nắng mưa thất thường, nàng luôn muốn mang bên mình nhiều thứ nhưng phải tiện lợi nhất để “chống” lại thời tiết. Chính vì điều đó, balo thời trang là lựa chọn hàng đầu của nàng.

Thời trang, tiện dụng, balo thời trang Juno là phụ kiện nàng không thể bỏ qua

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


Balo dạng hộp, phom cứng cáp, nàng có thể đựng vật dụng cần thiết. Hơn nữa, thiết kế với thiết kế hiện đại, dù sử dụng hàng ngày, nhưng nàng vẫn đảm bảo được tính thời trang. Đây là một trong những sản phẩm được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay. Nàng đã có bên mình item “cực chất” này chưa?

Balo có 01 ngăn lớn chính và các ngăn phụ bên ngoài giúp nàng đựng các vật dụng cần thiết.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày búp bê trang trí viền đinh tán BB03010

Đây là item được các nàng ưu chuộng hè này. Với thiết kế mới lạ, thời trang, giày búp bê tán đinh đang khiến các nàng mê mẩn.

Vẻ đẹp cá tính của đôi giày búp bê đinh tán khiến nàng nào cũng phải say mê.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày mũi nhọn sành điệu, phối viền đinh tán đầy nổi bật, khiến bất kì cô nàng nào diện lên cũng trở nên cá tính. Đặc biệt, thiết kế khoét eo bên hông mang lại cảm giác thông thoáng cho nàng khi diện trong suốt thời gian dài. Đây là mẫu giày nàng không thể thiếu trong tủ đồ. Vì tính chất năng động, nên giày búp bê tán đinh có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Nàng hãy nhanh chóng đến ngay với Juno để đem về cho mình đôi giày cá tính nàng nhé!

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

 Giày Chunky heels gót phối viền kim loại CG05055

Đây được xem là “trùm cuối” trong TOP 5 sản phẩm bán chạy nhất trên toàn hệ thống Juno. Với thiết kế hiện đại, thời trang, giày Giày Chunky heels khiến bất kì cô nàng nào cũng phải say mê.

Nhẹ nhàng, nhưng vẫn giữ được nét đẹp hiện đại, giày Chunky heels gót phối viền kim loại là item được các nàng ưa chuộng.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày với thiết kế mũi nhọn cực kì thời trang khiến nàng trở nên trẻ trung, hiện đại. Phần gót thấp 5cm phối viền kim loại, chính là điểm nhấn nổi bật cho nàng. Mùa hè, mùa của tiệc tùng, thì giày Giày Chunky heels chính là bạn thân nàng cần có. Tôn dáng quyến rũ, nhưng vẫn thoải mái năng động. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Juno để “hốt ẻm” về nàng ơi!

Phần gót cực kì nổi bật của Chunky heels sẽ khiến nàng mê mẩn.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Đây là 5 item được giới trẻ săn lùng nhiều nhất thời gian qua. Nàng hãy đến ngay với Juno để "rinh" các sản phẩm "chất phát ngất" về đội của mình nhé!

Juno - công ty thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu xu hướng với mong muốn đem đến giày, túi đẹp cho các nàng. Nàng hãy luôn cập nhật, và đồng hành cùng Juno để khiến bản thân trở nên xinh đẹp nhất nàng nhé!

XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY!

Đây là những item thời trang “đỉnh cao” của mùa hè mà nàng nhất định phải có để làm mới bản thân. Cùng Juno cập nhật nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====