5 mẫu giày búp bê mới chỉ có tại Thiên đường săn sale

5 mẫu giày búp bê mới chỉ có tại Thiên đường săn sale

Bên cạnh những đôi giày cao gót và sneaker rất được giới trẻ yêu thích thì những mẫu giày búp bê cũng chiếm được cảm tình không nhỏ, đặc biệt là những cô nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng nữ tính. Những đôi giày búp bê đem lại sự thoải mái, vẻ trẻ trung duyên dáng cho người đi vậy tại sao bạn không chọn lựa chúng để làm phong phú tủ giày dép của mình cũng như thay đổi phù hợp với nhiều phong cách nhỉ?

Dưới đây là những mẫu giày búp bê mới nhất, chỉ có tại “Thiên đường săn sale” của soái ca Juno. Các mẫu sản phẩm đều đủ màu, đủ size và thiết kế mới, hợp thời trang kèm với ưu đãi cực “KHỦNG” thì đây là điều nhất định nàng không được bỏ qua. Hội con gái đã mê mẩn với những mẫu búp bê mới toanh này và liên tục đặt hàng soái ca thiên thần. Cập nhật ngay xu hướng cho mình nàng nhé:

Thiết kế mũi nhọn giúp thon gọn bàn chân, kèm theo điểm nhấn là hình tròn kim loại nổi bật ở mũi giày khiến bạn sẽ thu hút hơn mỗi khi diện lên. Thiên đường săn sale với ưu đãi lớn như vậy thì còn ngại gì mà không rinh "em này" về ngay nàng nhỉ.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày búp bê mũi nhọn phối kim loại trang trí BB01115, là một trong những sản phẩm HOT NHẤT hiện nay tại Thiên đường săn sale. Hội con gái mê mẩn thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng mà đôi búp bê này mang lại.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày búp bê mũi tròn nơ kim loại trang trí BB01122 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nữ tính. Mũi tròn dịu dàng kèm theo nơ kim loại sẽ là điểm nhấn nổi bật. 

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Sản phẩm với 3 màu trang nhã, rất dễ phối hợp cùng quần áo. Đây chắc chắn là điểm mạnh khiến các nàng điên cuồng săn lùng BB01122 cho bằng được. Đây cũng là một trong những thiết kế mới chỉ có tại Thiên đường săn sale, nhanh tay kẻo lỡ nhé nàng ơi.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến giày búp bê mũi tròn đính đá trang trí BB01121. Sản phẩm mới này cũng nằm trong Top bán chạy tại Juno ở chương trình sale hiện tại.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Chất liệu Satin sang trọng, thời trang, đôi giày này đã ghi điểm trong mắt chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của đôi giày vẫn giữ được nét nữ tính mà các tính đồ giày búp bê mong muốn.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày búp bê mũi nhọn quai ôm cổ chân BB01125 là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng yêu sự mới lạ, phong cách. Vẫn giữ nét nữ tính với mũi giày búp bê, nhưng sự cách điệu để giúp đôi chân thoải mái hơn Juno đã thiết kế phần gót hở. Đây đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho BB01125.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Với thiên đường săn sale, bạn chỉ cần lựa chọn đôi giày ưa thích, thoải mái mua sắm mà không cần lo về giá.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Chất liệu da bóng kèm theo thiết kế giày mũi nhọn đã khiến búp bê BB03006 thêm phần sang trọng. Cùng với quai ngang cách điệu và khóa hình con ong trang trí sẽ làm mê mẩn cô nàng nữ tính.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Một đôi giày phù hợp có giúp bạn tôn lên dáng vóc của bạn lẫn trang phục, nhưng nếu đó là một đôi giày không phù hợp thì chúng sẽ hủy hoại vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc. Các cô nàng hãy luôn chắc chắn rằng, đôi giày mình diện lên hợp xu hướng, mang lại vẻ đẹp thời trang nhé. Tại "Thiên đường săn sale" của Juno, tập hợp những mẫu giày mới nhất, kèm theo giá ưu đãi chỉ chờ nàng mang đến mang về. Đừng bỏ lỡ cơ hội khủng nàng nhé.

▪️ Thiên Đường Săn Sale 200.000 Đôi giày 200K. Từ 19.7 - 29.7 trên toàn hệ thống.
▪️ Đổi trả miễn phí 7 ngày cho sản phẩm dưới 250K.
▪️ Đổi trả miễn phí 30 ngày với ví/túi, 90 ngày với giày cho sản phẩm từ 250K trở lên.

Chương trình áp dụng tại 79 cửa hàng Juno và website juno.vn.
Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.


Thời trang không đợi một ai, nếu nàng không muốn trở nên lạc hậu thì hãy nhanh chóng cập nhật cho mình những mẫu giày búp bê “HOT NHẤT” chỉ có tại “Thiên đường săn sale” của Juno.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====