Đẹp “mọi góc nhìn” trong ngày năng động

Đẹp “mọi góc nhìn” trong ngày năng động

Chúng ta không thể chọn những chuyện xảy đến với mình nhưng có thể chọn thái độ đối diện với các vấn đề phát sinh. Và có một thứ nàng có thể chọn cho mình nữa đó chính là trang phục để xinh đẹp và tự tin hơn. Vì thế để có một ngày năng động và vui vẻ, nàng hãy chuẩn bị cho mình những điều tốt đẹp nhất từ quần áo, son phấn cho đến tâm trạng và sức khoẻ nhé!


Dậy sớm tập thể dục nhẹ


Một ngày năng động cần thật nhiều năng lượng. Nàng đã có những ý tưởng gì để nạp năng lượng chưa nào? Mách nàng một cách dễ đó là dậy sớm tập thể dục nhẹ nhàng. Việc khởi động ngày mới bằng những động tác thể dục cơ bản là một cách để đánh thức toàn bộ các bộ phận trên cơ thể sẵn sàng cho một ngày vận động liên tục. Hoặc đơn giản hơn nữa nàng hãy đi bộ hoặc chạy bộ ở nơi có nhiều cây xanh như công viên hay khuôn viên khu nhà trọ.



Trong quá trình đi bộ nàng có thể dành thời gian dừng lại tận hưởng vẻ đẹp của bông hoa, lắng nghe tiếng chim hót hay quan sát một cái cây nhỏ xinh mọc nơi góc tường. Khám phá ra những thứ xinh đẹp nho nhỏ cũng là cách để chào ngày mới thật vui vẻ cho tâm hồn.


Trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn


Mỗi ngày là một trải nghiệm thú vị. Những gì nàng mang đến cho mọi người cũng là những gì mọi người dành cho nàng. Việc trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt nàng tươi tắn hơn rất nhiều. Qua đó mọi người sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực từ nàng, cảm giác vui vẻ, thoải mái sẽ khiến mọi người mỉm cười với nàng.




Nàng có thể tham khảo những màu son phù hợp với màu da của mình như cam, đỏ cam, hồng cánh sen để giúp khuôn mặt nàng bừng sáng hơn. Những nàng có làn da sẫm màu hoặc da bánh mật nên chọn màu cam đất và tông trang điểm màu đồng để giúp khuôn ấm áp hơn.



Nàng đừng sợ phong cách trang điểm này sẽ làm nàng già đi. Ngược lại trông nàng chuyên nghiệp và tự tin hơn rất nhiều. Điều này sẽ tăng sự tin tưởng từ đối tác, sếp và đồng nghiệp. Công việc của nàng theo đó cũng suôn sẻ hơn.


Các nàng có nước da trắng có thể thử màu son đỏ. Nàng sẽ thật nổi bật và rực rỡ với màu son này. Ai nỡ lòng làm một cô gái xinh đẹp như vậy buồn cơ chứ. Son đỏ rất hợp với trang phục màu đen, đỏ hoặc trắng.



Phụ kiện hoàn hảo lúc này là một đôi giày gót nhọn màu đen giúp tôn dáng. Nàng nên chọn đôi cao từ 5 – 7 cm để dễ dàng di chuyển trong ngày bận rộn nhé!



Chọn trang phục màu sắc tươi sáng, thoải mái và phụ kiện phù hợp


Những cô gái hay cười sẽ gặp nhiều may mắn! Nụ cười của nàng sẽ như nguồn năng lượng tích cực lan toả và truyền đến mọi người xung quanh. Ngay cả khi phát sinh vấn đề trong công việc, nàng hãy mỉm cười và nói “Ồ mình có một sự cố cần giải quyết!” Và từng bước tìm cách tháo gỡ, đừng tốn thời gian để lo!



Và để luôn lạc quan như thế nàng hãy chọn cho mình trang phục có màu sắc tươi sáng và kiểu dáng thoải mái. Đầm suông, quần suông, giày búp bê, xăng đan cao gót êm chân là những item rất giỏi trong việc giúp nàng luôn cảm thấy dễ chịu. Nàng chọn thêm gam màu sắc tươi sáng để giúp tâm trạng vui vẻ hơn nhé!




 Là con gái chúng mình có nhiều thứ phải chọn ví như mặc gì để đẹp hơn, làm sao để trở thành cô gái năng động? Cùng Juno trả lời câu hỏi ấy nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====