Chọn gì cho ngày hẹn hò?

Chọn gì cho ngày hẹn hò?

Đối với các cô gái, hẹn hò là một trong những khoảng thời gian đáng mong chờ và đẹp nhất. Nàng có còn nhớ lần cuối cùng hẹn hò là khi nào không? Và nàng còn nhớ mình đã tốn bao nhiêu thời gian để chuẩn bị cho nó? Juno đoán là nàng đã dành không ít công sức để suy nghĩ về việc mặc gì cho ngày hẹn hò đúng không nào? Cùng Juno chuẩn bị nhé!


Luôn là chính mình


Bình thường nàng thấy thoải mái nhất khi mặc trang phục gì? Nếu nàng đang bối rối không biết mặc gì để đi gặp người ấy hãy chọn trang phục mà nàng yêu thích nhất. Khi mặc thứ mình thích, nàng sẽ thấy tâm trạng vui vẻ tự tin. Bấy nhiêu thôi là đủ để có buổi hẹn hò như mong đợi rồi!



Ngay khi trang phục mà nàng bồ kết nhất là quần jeans và áo thun thì nàng vẫn tự tin mặc nhé. Đây là một trong những item giúp nàng khoẻ được vẻ đẹp trẻ trung, năng động của mình đó.



Nếu nàng thích đầm hoa, hãy mặc đầm hoa!

Nếu nàng thích màu đen huyền bí, đừng ngại diện nguyên cây đen! Tuy nhiên nàng hãy thay đôi xăng đan này bằng đôi giày cao gót màu đen để tự tin hơn khi bước vào những nơi sang trọng!



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09023)



Ngay cả cây đầm suông màu hồng "sến sến" này nữa, nếu nàng yêu em ấy đừng ngại gì, hãy mặc đi!


Nếu là buổi hẹn hò đầu tiên thì sao?


Có lẽ hồi hộp nhất là thời gian trước buổi hẹn hò đầu tiên. Đôi khi buổi hẹn ấy thú vị đến nỗi làm gì trong buổi tối hôm ấy vẫn đựơc đối phương giữ bí mật đến phút chót. Nên mặc gì trong hoàn cảnh này cũng là một câu hỏi to bự đối với nàng. Thế nhưng câu trả lời lại đơn giản hết sức, đó là nàng hãy mặc thật giản đơn hết cỡ. Vì sao ư? Vì khi nàng mặc một chiếc đầm suông màu trơn thì dù nàng được dẫn đến một nhà hàng sang chảnh, hay vào quán café, xem phim thậm chí là đi ăn ốc, thì nàng vẫn cứ yên tâm là mình đẹp đúng hoàn cảnh.



Bên cạnh đó đầm suông cũng có rất nhiều ưu điểm để nàng “chấm” cho em ấy mà không cần nghĩ suy nhiều. Đầu tiên là có nhiều kiểu dáng cho nàng lựa chọn như đầm suông chữ V, đầm suông trễ vai, đầm babydoll dễ thương. Tiếp theo đó là đầm suông phù hợp với hầu hết dáng người. Thêm nữa, đầm suông mang đến cho nàng vẻ ngoài dễ thương và trẻ trung hơn.



Đầm suông màu trắng luôn giúp nàng toả ra khí chất ngời ngời!




Chiếc đầm suông kiểu babydoll hồng này đều có thể cùng nàng tự tin dạo phố và dự tiệc.



Theo đó phụ kiện đi kèm cũng không cần cầu kỳ, chỉ cần một đôi oxford, giày cao gót hay giày búp bê từ 3 – 9cm đủ để tôn dáng mà vẫn êm chân để nàng thoải mái di chuyển.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG11001)


Nếu buổi hẹn hò là đi dạo phố


Nếu buổi hẹn hò được hai bạn thống nhất từ trước là một buổi dạo phố nàng hãy thử set đồ năng động gồm áo sơ mi, áo thun mặc với quần short vải hoặc quần lửng ống rộng và xăng đan. Đây là trang phục phù hợp nhất để nàng thoả sức khám phá thành phố về đêm.




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01032)


Nàng cũng đừng quên mang theo đôi giày búp bê êm chân để thoải mái đi dạo khắp phố phường nhé!



Nàng có thể mang thêm một chiếc áo khoác bomber để phòng khi về muộn quá mặc giữ ấm cho cơ thể.


Hi vọng với những gợi ý trên nàng đã có trang phục như ý. Chúc nàng có buổi hẹn hò vui vẻ với một nửa thú vị của mình.


Trước khi hẹn hò, nàng thường làm gì? Lên mạng search và đọc hết hàng trăm tip về cách mặc đẹp? Để tiết kiệm thời gian hơn hãy bỏ túi vài tip đơn giản dưới đây




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====