Giày trở thành món quà được mong đợi nhất ngày 8/3

Giày trở thành món quà được mong đợi nhất ngày 8/3

Con gái là tín đồ của thời trang. Không gì đơn giản hơn việc thể hiện bạn quan tâm đến nàng nhiều như thế nào bằng cách tặng nàng đôi giày vừa size, đúng ý. Phụ nữ vốn không hề khó hiểu như phái mạnh vẫn nghĩ, chỉ cần hỏi nhẹ nhàng em thích quà gì, nàng sẽ thỏ thẻ bên tai điều nàng muốn, mà phần nhiều là đôi giày mới, đúng kiểu mốt mới ra mà cô bạn thân nàng đã sắm.



Để thấu hiểu gu thời trang của các cô gái hơn, Juno gửi đến bạn những kinh nghiệm mà Juno đã tích lũy được sau bao năm chiều chuộng đôi chân các nàng!


Nàng sành điệu mê cao gót hiệu


Giày cao gót luôn là một trong những biểu tượng của sắc đẹp và quyến rũ. Tặng đôi giày cao gót là cách đơn giản nhất để bày tỏ tình yêu của bạn dành cho nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Kitten Heels Charming CG09035)


Những đôi giày cao gót luôn đồng hành cùng các cô gái trong những dịp quan trọng. Do đó mẫu giày mũi nhọn, gót nhọn là phụ kiện hoàn hảo đi cùng đầm ôm sát.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Pretty Girl CG07031)



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Windy CG09033)



Nếu nàng thích mẫu giày tiện dụng, dễ dàng đi lại hãy chọn cho nàng giày cao gót gót vuông là xu hướng được yêu thích từ năm 2016 đến 2017.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Cheerful CG09032)




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Basic CG07036)


Nàng ngây thơ búp bê phải có nơ


Mẫu giày búp bê đính nơ không đơn giản chỉ là thiết kế dành cho các nàng kẹo ngọt, nữ tính. Trang trí nhấn nhá này nâng tầm đôi giày búp bê của nàng sang chảnh hơn gấp bội. Do đó tặng nàng đôi giày búp bê, trang trí hoa văn sang chảnh là cách để bày tỏ tình cảm yêu thương nâng niu bạn dành cho nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina viền ánh đồng BB01047)


Nếu nàng thích đôi giày búp bê nào đó, đừng ngần ngại gửi link đôi đó cho chàng, và nói với chàng rằng đây chính là đôi giày đính nơ có trong truyền thuyết, sẽ cùng nàng đi đến trọn đời. Ngọt ngào như thế, chàng nào lại chẳng nỡ sẵn lòng mua cho nàng đôi giày búp bê, để được mãi chở che cho nàng, đúng không nào?



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Stargirl BB01057)


Nàng chăm ngoan yêu thích xăng đan


Thay lời yêu thương, khen ngợi dành cho người phụ nữ đảm đang, chăm chỉ, tặng nàng đôi xăng đan chính là cách bày tỏ sự ghi nhận của bạn dành cho những hy sinh thầm lặng của nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Giày Striped SD03005)



Những ngày gần đây, chữ hy sinh của phụ nữ Việt Nam lại càng được đưa ra nâng lên đặt xuống. Nhưng suy cho cùng, nếu không xuất phát từ tình yêu vô điều kiện, niềm thương không đếm đong, thì phụ nữ đã không phải vất vả lo toan nhiều như thế. Người đàn ông tốt sẽ nhìn ra những đánh đổi mà người phụ nữ của họ phải bỏ ra, thanh xuân, sắc đẹp, sự nghiệp và cả niềm đam mê, những khoảng thời gian thư giãn hay nghỉ ngơi.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Chunky Heels Spring Garden SD09031)



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Chunky Heels SD09029)


Do đó một món quà nhỏ như đôi giày xăng đan êm chân, thoải mái đi lại chính là để bù đắp phần nào, những bận rộn thường nhật của chị em.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Chunky Heels Buddy SD03008)


Nàng cá tính diện bốt tươi xinh


Mẫu bốt thường lọt vào mắt xanh của các nàng tính cách mạnh mẽ. Bốt đi với quần jeans hay chân váy ngắn đều mang tới cho các cô gái vẻ ngoài năng động, trẻ trung.



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)



Bên cạnh mẫu bốt đế vuông, bốt gót nhọn mũi nhọn đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các nàng. Đặc biệt bốt thường được thiết kế với lớp lót trong mềm mại, nên nàng luôn cảm thấy thoải mái khi mang. Tham khảo ngay các mẫu sau, và tự tặng mình đôi bốt cực chất để mang nàng nhé.



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Ankle Boots Snowflake BO09006)



Nàng xinh đẹp, cực yêu dép kẹp


Mùa hè đang đến rất gần, mẫu dép kẹp thoải mái sẽ là cô bạn thân cùng nàng dạo phố. Thiết kế dép kẹp nhấn nhá ánh kim, vòng choker sành điệu mang đến diện mạo mới thời thượng hơn hẳn.



(Sản phẩm tham khảo: Dép kẹp Sandal Close Friend SD01030)



Nếu muốn nàng bất ngờ, hãy tặng nàng đôi dép kẹp cùng những lời lẽ ngọt ngào rằng “Em thật xinh đẹp, đi dép kẹp lại càng xinh”.



(Sản phẩm tham khảo: Dép kẹp Slipper Lucky Choker SD01031)



Đỉnh cao của sự quan tâm không phải là tặng nàng lọ nước hoa chục triệu Sai mùi nàng thích, mà là tặng đôi giày Đúng ý, Vừa size.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====