Những lý do phải tặng giày ngày 8/3

Những lý do phải tặng giày ngày 8/3

Đã đến lúc ngồi xuống và đánh giá ý nghĩa thực sự của việc tặng giày. Nhiều người ngần ngại tặng giày cho người họ yêu, vì cho rằng sẽ không hay. Truy ngược nguồn gốc sâu xa của quan điểm này thì phát hiện ra rằng do từ “giày” trong tiếng Trung Quốc đọc lên như tiếng thở dài, hàm ý đau khổ, chia lìa. Tuy nhiên thực tế thì chúng ta là người Việt Nam, trong từ điển tiếng Việt, từ giày đơn thuần miêu tả đôi giày có đế, che kín bàn chân để bảo vệ đôi chân.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn hở hông BB01050)


Tặng một đôi giày vừa chân, đúng ý cho người yêu là cách thể hiện mong ước được gắn bó bên người ấy mãi mãi. Đây còn là cách thể hiện sự quan tâm chân thành, yêu thương từ những điều nhỏ nhất mà bạn dành cho người ấy. Tặng một đôi giày bền, đẹp để luôn nâng đỡ, hỗ trợ sát cánh bên nhau vững bước trên đường đời.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Wedge Heels Chain DX07009)


Giày là món quà thiết thực


Thời gian gần đây, cư dân mạng rộ lên tranh luận xoay quanh việc “tặng hoa hay ngọc”, qua đó đánh giá tình yêu của phụ nữ thời nay là thực dụng. Tuy nhiên, việc này có nên chăng? Khi ngày mồng 8/3 đang tới gần, là dịp để tôn vinh những hi sinh thầm lặng mà phụ nữ đã dành cho một nửa thế giới còn lại, thì thực tế việc ghi nhận, ca ngợi và yêu thương mới nên là những điều tốt đẹp dành cho phái đẹp.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Wedge Heels Terrifying DX07010)



Không phải vô cớ phái đẹp còn được coi là phái yếu, bởi thể trạng phụ nữ vốn dĩ yếu ớt hơn đàn ông rất nhiều. Trong khi đó những việc chúng ta gánh vác đôi khi là quá sức. Như việc mang nặng đẻ đau chín tháng mười ngày. Vừa đi làm, vừa phải quán xuyến việc nhà, chăm chồng lo con. Chính vì cầm tiền chi tiêu sao cho không bị thiếu trước hụt sau, nên chúng ta lại càng ý thức tầm quan trọng của đồng tiền.



Phụ nữ ngày nay vốn không hề thực dụng, chỉ là chúng ta thực tế và trân trọng giá trị của đồng tiền hơn thôi. Do đó, một món quà vừa lãng mạn, vừa thiết thực như đôi giày chính là món quà phụ nữ cần nhất. Giày cũng là phụ kiện thiết thực, cùng nàng tự tin tỏa sáng nơi công sở, đẹp đằm thắm bên chồng, sánh bước lãng mạn hẹn hò, hay thong dong dạo chơi cuối tuần.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Ballerina Dream BB01065)



Từ lâu đôi giày đã trở thành người bạn thân thiết của các cô gái. Tặng nàng một đôi giày chính là cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương chân thành mà bạn dành cho nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan Chunky Heels Trust SD09028)



Ai cũng cần có giày để đi mỗi ngày


"Quần áo cũng giống như một bữa ăn ngon, một bộ phim hay, một giai điệu tuyệt vời" – Michael Kors. Và giày cũng là phụ kiện quan trọng như thế, đi cùng quần áo để điểm tô cho cuộc sống của phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày. Trời mưa nàng có thể đi xăng đan, trời nắng đẹp đi giày cao gót, trời mát mẻ mang giày búp bê dạo phố, và như thế sẽ luôn có một đôi giày đi cùng nàng mỗi ngày.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan 9cm quai ngang gót vuông SD09003)




"Người phụ nữ với đôi giày tốt sẽ luôn xinh đẹp" - Coco Chanel.


"Tôi muốn người ta nhìn thấy chiếc váy, nhưng phải dồn sự chú ý vào người phụ nữ mặc chiếc váy ấy” – Vera Wang. Một đôi giày cũng vậy, chỉ thực sự đẹp khi nâng tầm người mang. Chọn đôi giày tốt sẽ giúp người phụ nữ đi xa và tỏa sáng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm quai ngang gót vuông SD05003)


Chào ngày 8/3, Juno có chương trình khuyến mãi tặng giày cho khách hàng với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn


Đến hẹn lại lên, để phục vụ khách hàng thân yêu của mình, 8/3 năm nay, Juno thân gửi đến cả hai nửa của thế giới chương trình khuyến mãi tặng giày cho khách hàng với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

"83.000 ĐÔI GIÀY CHO NGÀY 8/3". Hàng ngàn chục sản phẩm với nhiều mức đồng giá cực khủng sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 1/3. Đây là dịp để bạn mua đôi giày đẹp tặng một nửa thế giới còn lại với mức giá phải chăng.

Cùng chờ đón tại link: https://juno.vn/pages/qua-8-3





"Người phụ nữ với đôi giày tốt sẽ luôn xinh đẹp" - Coco Chanel.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====