Mặc đẹp như Angelina Jolie - đơn giản và tinh tế

Mặc đẹp như Angelina Jolie - đơn giản và tinh tế


Những ngày này, chưa bao giờ thế giới nhắc đến tên của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt nhiều đến thế. Một trong những chuyện tình từng được ngợi ca đã kết thúc bằng đơn ly hôn của Angelina Jolie, bỏ lại những ngẩn ngơ và tiếc nuối. Bên cạnh tài năng diễn xuất tuyệt vời, Angelina Jolie còn được khán giả yêu mến bởi gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế của mình.

Và hôm nay, nàng hãy cùng Juno ngắm lại nàng Angelina Jolie của những giây phút thanh xuân rạng rỡ, khi đang ngập tràn trong hạnh phúc và tình yêu, gu thời trang đơn giản và quyến rũ của nữ diễn viên lúc ấy cũng được các tạp chí thời trang hàng đầu trên thế giới ca tụng. Năm tháng qua đi, mọi thứ có thể đổi thay, nhưng những ký ức đẹp thì còn mãi. Nào, hãy lên tàu ngược về quá khứ cùng Juno và Jolie nàng nhé!




Không khó để nhận ra phong cách thời trang của Angelina Jolie: đơn giản, tinh tế và gợi cảm. Váy trơn duy nhất một màu luôn là trang phục yêu thích của nữ diễn viên. Quay ngược thời gian trở về những năm 2005, 2006 khi Angelina Jolie đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và tình yêu, những gam màu nữ diễn viên yêu thích là đen, đỏ, vàng và xanh. Càng về sau, bảng màu của Angelina Jolie dần thu hẹp hơn và gắn bó với gam màu trung tính đen, trắng, kem, ghi, xám và nude. Và sau đây là những gam màu đã đồng hành cùng Angelina Jolie qua năm tháng.






Màu đen


Angelina Jolie vẫn luôn được biết đến là một trong những đả nữ hàng đầu của Hollywood. Nữ diễn viên nổi tiếng qua những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim hành động như Bí mật ngôi mộ cổ, ông bà Smith, Tourist. Tính cách mạnh mẽ của Angelina Jolie nhanh chóng bắt cùng nhịp đập với những trang phục màu đen.



Angelina Jolie diện màu đen đẹp tự nhiên như hơi thở vậy. Ngay cả chất liệu da vô cùng kén người vẫn được nữ diễn viên thuần phục một cách dễ dàng, ngoan ngoãn trở thành chiếc đầm dự tiệc quyến rũ và sang trọng tăng thêm khí chất của Angelina.




Thậm chí chất liệu nhung tưởng chừng già nua bỗng hóa trẻ trung lạ lẫm khi trở thành chiếc đầm dự tiệc lộng lẫy của nữ diễn viên xinh đẹp.



Khi mặc đầm đen Angelina Jolie luôn tiết chế trang sức và phụ kiện tối đa. Cô chỉ mang những đôi khuyên tai màu vàng – màu trang sức nữ diễn viên yêu thích - trong những sự kiện đặc biệt.






Những chiếc áo vest màu đen được Angelina Jolie kết hợp cùng túi xách cùng màu và áo sơ mi trắng tạo nên tổng thể thanh lịch.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT028)



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT031)


Với trang phục hàng ngày Angelina Jolie càng đơn giản hơn. Người hâm mộ thường xuyên thấy hình ảnh cô giản dị trong chiếc áo len mỏng và quần jeans thoải mái.



Màu trắng

Sau màu đen, màu trắng là màu được nữ diễn viên yêu thích nhất. Gam màu này được Angelina Jolie thường xuyên mặc tham gia các sự kiện và luôn giúp cô nổi bật. Màu trắng cũng là gam màu chịu khó biến hóa theo từng giai đoạn khác nhau của Angelina Jolie. Khi cô còn trẻ, những chiếc đầm trắng khoét sâu và thắt eo khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Về sau, đầm trắng trở nên thanh lịch hơn với những đường cắt may tinh tế.









Cách Angelina Jolie chinh phục các chất liệu khó cũng phần nào nói lên tính cách quyết liệt không ngại thử thách của nữ diễn viên. Giới mộ điệu thời trang không ít lần xuýt xoa cách cô diện đầm trắng bằng lụa hoàn hảo như thế này.




Với màu son đỏ và các chi tiết được tiết chế tối đa, vừa đủ để chiếc đầm lụa trắng của Angelina Jolie không bị nhạt nhòa, mà ngược lại càng rực rỡ và sang trọng hơn gấp bội.





Hay đôi khi là đẩy đến tận cùng vẻ duyên dáng của vải voan trắng.


Màu kem và màu ghi


Thêm hai gam màu trung tính được Angelina Jolie lựa chọn để đồng hành cùng cô đó là màu kem và màu ghi. Nước da của nữ diễn viên hòa toàn hòa hợp với hai gam màu này. Khi diện váy màu kem và ghi, Angelina mang thêm phụ kiện yêu thích là mắt kính thời trang có màu tương đồng với màu tóc.




Khi mặc trang phục màu kem hay màu nude, cô thường phối màu tương đồng bằng cách mang theo phụ kiện màu vàng để thêm phần sang trọng và ấm áp, khiến khuôn mặt bừng sáng hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay VI015)

Thêm một chiếc ví cầm tay màu vàng nhạt đính kim loại để trang phục thêm sang trọng.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05010)

Angelina Jolie gợi cảm hơn gấp bội khi diện đầm lệch vai màu ghi quyến rũ cùng đôi giày cao gót ánh kim cùng màu.



Nàng còn nhớ Angelina Jolie của những ngày xưa, xinh đẹp, quyến rũ được ca tụng hết lời về gu thời trang tinh tế, thanh lịch?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====