Mix đồ năng động “bất chấp” mọi vóc dáng

Mix đồ năng động “bất chấp” mọi vóc dáng

Mặc đồ đẹp chưa đủ, mà còn phải phù hợp. Nếu một món đồ đẹp, nhưng lại không phù hợp vóc dáng sẽ dễ khiến nàng bị “liệt” vào danh sách mặc xấu của năm. Chính vì thế, việc “nhận diện” mình có dáng vóc thế nào và những item nào phù hợp là một trong những điều quan trọng trong thời trang. Cùng xem cách mix đồ năng động, khoẻ khoắc theo từng vóc dáng nhé!


1/ Dáng quả táo


Người sở hữu dáng quả táo là người sở hữu vòng 1 và vòng 3 lớn nên thường bị “hiểu nhầm” là dư cân. Người dáng quả táo cũng là một trong những dáng khó lựa đồ nhất, bởi những khuyết điểm khó che đi được. Thế nhưng các nàng này lại có lợi thế là cánh tay, và đôi chân thon, những món đồ có thể giúp nàng cân bằng tỷ lệ cơ thể là sự lựa chọn phù hợp cho nàng.



Những cô nàng dáng quả táo nên “làm thân” với váy cạp cao. Dạng váy bó hay váy xoè, dáng chữ A ngắn đều được. Cạp cao của chiếc váy sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm vòng 3, trông thon gọn hơn. Và nhất là khoe được ưu điểm đôi chân thon của nàng.





Đối với áo, nàng nên chọn những kiểu áo đơn giản, ít hoạ tiết, màu sắc bởi chúng có thể khiến nàng trông “chật chội” trong chiếc áo ấy. Những item đơn giản, màu sắc nhã nhặn, tươi sáng sẽ khiến nàng trông “gọn gàng” và “nhanh nhẹn” hơn.






2/ Dáng thước kẻ


Trái ngược với dáng quả táo, dáng thước kẻ thường được “nhận diện” bởi 3 vòng đều nhỏ. Nếu không khéo léo lựa chọn trang phục, các nàng ấy rất dễ bị quần áo “nuốt” cả đường cong. Vậy nhưng, dáng vóc của các nàng này lại đang là cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nhà thiết kế thời trang trên thế giới bởi sự thanh lịch, trẻ trung, năng động của nàng.




Phong cách phù hợp nhất cho nàng dáng thước kẻ vẫn nên là khoẻ khoắn, năng động. Nàng nên tránh những trang phục quá rộng hoặc quá ôm, chúng sẽ khiến nàng như “bơi trong đồ” hoặc “lộ” khuyết điểm 3 vòng đều “lép” của mình. Những chiếc váy dáng xoè chữ A hoặc đuôi cá sẽ phù hợp hơn cho nàng. Chúng giúp nàng “ăn gian” một ít cho vòng 3.







Một trong những item giúp nàng phát huy điểm mạnh đôi chân thon chính là quần culottes mốt nhất hè này. Do sở hữu một dáng vóc khá “nhẹ nhàng” nên dù nàng không cao cũng vẫn dễ dàng “đánh lừa thị giác” người xung quanh. Chính vì thế nàng sẽ không cần phải chú ý nhiều đến việc “độn” chiều cao. Thay vào đó, một đôi xăng đang xinh sẽ khiến nàng trông năng động hơn.




Một đôi xăng đan sẽ giúp nàng trông năng động hơn.


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01018)




3/ Dáng quả lê


Dáng quả lê lại là sự kết hợp của dáng quả táo và dáng thước kẻ. Nhưng cô nàng sở hữu dáng quả lê thường có vòng 1 khá khiêm tốn, nhưng vòng 3 và vòng hông lại khá to. Thật ra, dáng quả lê lại là một dáng vóc khá dễ mix đồ đẹp và chất. Vòng 1 nhỏ tưởng chừng là khuyết điểm thật ra lại là ưu điểm vì phù hợp với cái “chuẩn đẹp” mới.



Đối với người dáng quả lên, những chiếc áo hai dây voan hoặc lụa là một lựa chọn thích hợp. Bởi vì nàng phần trên của nàng không quá lớn nên khi khoác những chiếc áo gợi cảm vào, sẽ khiến nàng trông thanh lịch, sành điệu. Để thu hút sự chú ý vào phần trên, thay vì phần thân dưới hơi “nặng nề”, nàng nên phối đồ có màu sắc tương phản cao. Trang phục đen trắng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho nàng.






Người có vóc dáng này cũng nên tránh những kiểu quần ôm sát, bởi nó sẽ khiến khuyết điểm vòng 3 của nàng “lộ diện” rõ nét hơn, làm mất cân đối cơ thể. Những kiểu quần có dáng rộng hoặc suông đứng sẽ phù hợp hơn với nàng.




4/ Dáng đồng hồ cát


Đây là dáng “hoàn hảo” nhất trong các dáng vóc người phụ nữ. Người có dáng đồng hồ cát là người sở hữu vòng 1 và vòng 3 vừa mắt, vòng 2 thì nhỏ. Với vóc dáng này, nàng ta sẽ rất dễ “ lên đồ”. Đây được nhận định là dáng vóc “mặc vào là đẹp” đối với “chẩun” đẹp của người Á Đông. Với dáng đồng hồ cát, nàng nên chọn những trang phục ôm cơ thể để có thể “khoe” đường cong nữ tính của mình.





Một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng trông gợi cảm hơn, phát huy vẻ đẹp của nàng.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07025)




Dáng người là một trong những điều nàng không thể thay đổi, thế nhưng trang phục để tôn dáng thì có thể. Cùng JUNO tìm hiểu cách mix đồ cho từng dáng vóc nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====