Làm sao “diện” đẹp Cao Gót và Quần Dài?

Làm sao “diện” đẹp Cao Gót và Quần Dài?


Quần Dài và Giày Cao Gót từ lâu đã trở thành đôi bạn thân thiết của các cô gái, rất thích hợp để cùng nàng đi làm, dạo phố và tham gia các hoạt động xã hội khác. Bên cạnh các ưu điểm như năng động, trẻ trung, khi hai item này kết hợp lại với nhau còn giúp đôi chân các cô gái dài thêm rất nhiều. Hôm nay các nàng hãy cùng Juno bỏ túi một số bí kíp mặc đẹp với cao gót và quần dài nhé!


Quần Culottes cá tính


Những chiếc quần culottes đang tạo nên cơn sốt cho mùa hè năm nay. Các cô gái phong cách đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và chọn culottes thành item thân thiết đi cùng nàng từ công sở tới dạo phố. Có một số quy tắc để mặc đẹp hơn với quần suông ống lửng mà nàng nên nhớ đó là nên đi giày cao gót, rộng vừa đủ, phối đồ đơn giản, diện màu đơn sắc và mặc quần cạp cao.



Nên đi giày cao gót: Vì thiết kế của quần culottes dài ngang bắp chân nên sẽ khiến đôi chân nàng trông ngắn hơn. Do đó một đôi giày cao gót sẽ giúp kéo dài đôi chân.



Rộng vừa đủ: Nàng nên chọn một chiếc quần culottes có ống quần rộng vừa đủ để trông không luộm thuộm và vẫn khoe được vòng ba của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN020)


Phối đồ đơn giản: Khi phối đồ với quần suông ống lửng, nàng hãy chọn những chiếc áo đơn giản, diện màu đơn sắc để trông không quá rườm rà.




Mặc quần cạp cao: Quần cạp cao sẽ giúp tạo điểm nhấn vào vòng hai thon thả của nàng và giúp cho đôi chân dài thêm.


Quần jeans skinny


Nếu nàng có đôi chân thẳng, thon và hơi ngắn, chia vui với nàng quần jeans skinny và giày cao gót chính là vị cứu tinh của nàng. Cặp đôi này sẽ phát huy tối đa lợi thế mà nàng đang có, tôn lên vẻ gợi cảm “chết người” của đôi chân thon, thẳng tắp và kéo nó dài miên man.



Với những nàng đã quen đi giày cao gót, một đôi giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Hoặc nàng có thể tham khảo thiết kế dưới đây, dày cao gót 9cm CG09028 với dây quai dán chắc chắn ở cổ chân, giúp nàng tự tin sải bước. Trong trường hợp này, quần jeans skinny màu đen, giày màu đen thì một chiếc túi cầm tay cỡ trung sẽ mang tới cho nàng set đồ tông xuyệt tông cá tính.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm quai dán CG09028)


Cũng với quần jeans skinny và giày cao gót nhưng nàng có thể làm “mềm” hơn phong cách của mình với gam màu pastel nhẹ nhàng và đôi giày cao gót hở mũi duyên dáng. Áo trễ vai cùng túi và giày màu xanh, kết hợp cùng quần jeans skinny màu trắng trang nhã là nàng đã có ngay set đồ trẻ trung dạo phố rồi.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách pastel cỡ trung TXT032)


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09025)


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách màu đen TXT019)


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách thời trang TXT022)


Dành riêng cho những nàng chưa quen đi giày cao gót nhưng vẫn rất muốn “nâng tầm” mình với quần jeans. Lúc này đây giày đế xuồng với độ cao từ 5cm – 7cm là gợi ý tốt nhất dành cho nàng. Giày đế xuồng với thiết kế êm ái, lớp lót giày cao nên không hề dốc, giúp nàng thoải mái bước đi mà không lo bị vấp ngã vì chưa quen.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế xuồng xanh lá DX09004)


Để thêm thời trang, nàng hãy phối giày có màu tông xuyệt tông với phụ kiện là túi xách, hoặc ví cầm tay. Đây là những trang phục dễ mặc, đặc biệt là mặc cùng áo thun trơn, trông nàng sẽ khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng đấy!



Một trong những điểm cộng của giày đế xuồng là có nhiều màu cho nàng lựa chọn và dễ dàng phối đồ. Đôi giày đế xuồng màu hồng DX09004 mix rất ngọt với chiếc áo hai dây cùng màu, cho nàng vẻ ngoài tươi trẻ.


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế xuồng mũi vuông DX09004)


Quần suông dài thanh lịch


Mặc quần suông dài giờ đây không còn đơn điệu như nàng vẫn nghĩ. Nếu trước đây những chiếc quần dài ống rộng, đóng thùng cùng áo sơ mi vô cùng nghiêm túc thì giờ đây các cô gái đã làm mới style này với phong cách trẻ trung, phá cách hơn rất nhiều. Chiếc quần suông trở nên mềm mại hơn, từ chất liệu cho đến những đường kẻ sọc bắt mắt. Thêm một đôi giày cao gót có màu trùng với một trong những đường kẻ của quần sẽ giúp kéo dài đôi chân nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09028)


Phần dưới thân có phần “màu mè” nên nàng sẽ cân bằng tổng thể với một chiếc áo đơn giản, màu trắng thiết kế trễ vai xinh xắn. Một chiếc túi màu vàng cam sẽ trung hoà màu sắc của cả trang phục.



(Sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo TXN028)


Quần suông dài dễ mà khó mặc. Nếu xử lý tinh tế nàng sẽ trở thành quý cô thanh lịch với set đồ công sở duyên dáng, thời trang. Tuy nhiên không xử lý khéo nàng sẽ bị già đi và luộm thuộm với chiếc quần rộng thùng thình. Vì thế lưu ý lại lần nữa nàng hãy chọn chiếc áo thật đơn giản hết sức, để mặc cùng quần suông dài và giày cao gót.







Có một cách vô cùng đơn giản để đôi chân của các nàng dài thêm đó là diện cao gót và quần dài. Còn mặc đẹp ư? Cũng dễ lắm! Cùng Juno khám phá nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====