Trang phục long lanh của Bích Phương trong MV “Gửi anh xa nhớ”

Trang phục long lanh của Bích Phương trong MV “Gửi anh xa nhớ”

Thoát khỏi hình ảnh một cô ca sĩ chuyên hát nhạc “sầu đau, bi thảm”, Bích Phương đã tạo nên một cú “huých” với hình ảnh mới trong MV “Gửi anh xa nhớ”. Vẫn dịu dàng, nữ tính, thế nhưng, tạo hình mới của nàng ca sĩ có phần lạc quan và lãng mạn hơn. Không chỉ được yêu thích bởi ca từ đầy chất thơ, “Gửi anh xa nhớ” còn khiến các tín đồ thời trang “điên cuồng nhấn like” vì trang phục quá đỗi đáng yêu của nàng Bích Phương trong video này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thời trang của nàng ca sĩ trong MV nhé!


1/ Váy vintage nữ tính của cô "tiểu thư"


Mở đầu MV là những lời tâm tình của cô gái, bày tỏ nỗi nhớ của cô ở quê nhà đối với chàng trai đang ở xa. Chính vì những tâm tình đầy nữ tính này, mà tạo hình của Bích Phương cũng vô cùng dịu dàng. MV kể về mối tình giữa một cô tiểu thư với người bạn thanh mai trúc mã của mình. Anh đến nhà cô để theo học thầy, cũng chính là bố của cô. 6 năm sau, khi anh đi xa, cô đã không ra tiễn, nhưng đó cũng là lúc cô nhận ra tình cảm đặc biệt mà mình dành cho người bạn từ thuở ấu thơ. Đây cũng chính là chuyện tình của bố mẹ Bích Phương được nữ ca sĩ “kể” lại qua “gửi anh xa nhớ” nhân dịp kỷ niệm ngày cưới lần thứ 29 của bố mẹ cô.




Tạo hình của nữ ca sĩ trong MV dịu dàng như những cô tiểu thư ngày xưa. Chính vì thế những chiếc váy kiểu dáng “vintage” được nàng ca sĩ “trưng dụng” hết cỡ. Những sắc màu trang phục của Bích Phương được lựa chọn khá nền nã, nhẹ nhàng để phù hợp với những tinh thần của bài hát, cũng như khung cảnh yên bình của phố cổ Hội An. Sự hài hoà của các yếu tố từ trang phục đã khiến Bích Phương đẹp “long lanh”, làm các tín đồ thời trang “phát cuồng” vì phong cách nữ tính, siêu đáng yêu của nàng.






Trâm Anh - cô bé thủ vai Bích phương lúc nhỏ cũng có tạo hình cổ điển, trong sáng với chiếc váy chữ A dáng xoè và áo cổ sen. Sắc trắng đen dịu dàng gợi cảm giác an yên trong bối cảnh Hội An thơ mộng.


2/ Hoa tai tròn kiêu sa


Có thể thấy trong clip, Bích Phương rất “ưu ái” những chiếc hoa tai tròn. Cô kết hợp những món đồ này với mọi trang phục trong MV. Dáng hoa tai tròn vừa nữ tính, vừa gợi nhớ phụ kiện làm đẹp của phụ nữ Việt ngày xưa. Trong không khí Hội An cổ kính, yên bình, những đôi hoa tai tròn trở nên “vintage” và hài hoà không thể chê được.





3/ Mốt băng đô cài tóc bằng vải quay trở lại


Phụ kiện thứ hai được nữa ca sĩ tích cực “lăng xê” trong MV mới nhất chính là những chiếc băng đô cài tóc bằng vải lụa duyên dáng. Vài năm về trước, mốt cài băng đô vải lụa đã từng gây nên “làn sóng” trong làng thời trang Việt. Đó là khi các cô nàng đi đâu cũng phối hợp cùng item này, trông rất phóng khoáng và khoẻ khoắn. Được một thời gian, xu hướng này dần chìm vào quên lãng. Nhờ MV Gửi anh xa nhớ, Bích Phương đã khiến chiếc băng đô vải lụa quay trở lại với vẻ đẹp mới, kiêu sa, nữ tính hơn. Những chiếc băng đô vải được nàng ta kết hợp cùng váy áo khiến Bích Phương “toả ra” một sức lôi cuốn dịu dàng khó cưỡng lại được.







4/ Nón rơm dịu dàng

Cuối cùng, nón rơm chính là item khiến các tín đồ thời trang “điên đảo” trong MV này. Từ chiếc nón rơm rộng vành được cô bé Trâm Anh đội đến chiếc nón Boater được “xuất hiện” trong cảnh nàng ca sĩ nhìn về sông nhớ người yêu, tất cả đều khiến các “fan” xuýt xoa vì… quá đẹp.




“Gửi anh xa nhớ” của Bích Phương đã có một khởi đầu vô cùng thành công khi kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và câu chuyện một cách tài tình, chiếm cảm tình của cả cộng đồng yêu âm nhạc lẫn thời trang cả nước.


Chỉ vừa ra mắt vài ngày, “Gửi anh xa nhớ” đã khiến những tâm hồn lãng mạn “rung rinh” độ long lanh. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về thời trang trong MV này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====