Những cô nàng fashionista “bé xíu” nhưng cực hot

Những cô nàng fashionista “bé xíu” nhưng cực hot

Không cần phải “chân dài” hay “dáng người mẫu” thì các cô gái mới đủ “tố chất” để trở thành một fashionista “chính hiệu”. Các nàng ấy có gu mặc đẹp, cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, biết lựa chọn những thứ thích hợp với chính mình và hơn hết cả là niềm đam mê dành cho thời trang. Thực tế thành công của họ đã chứng minh “thời trang là không giới hạn”. Các nàng hãy cùng Juno tìm hiểu về những cô gái này để có thêm nhiều động lực làm đẹp và tự tin hơn mỗi ngày nhé!


Lily Maymac


Nhắc đến fashionista nổi tiếng có thân hình “bé xíu” mà không nhắc đến Lily Maymac quả là thiếu sót lớn. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn một mét rưỡi nhưng đổi lại Lily Maymac rất biết cách tạo dáng khi chụp hình để che đi khuyết điểm về thân hình bé nhỏ của mình. Lợi thế của cô đó là thân hình gợi cảm, nóng bỏng của người phương Tây và các nét lai ấn tượng của người phương Đông. Lily nổi tiếng khi tung ra những video clip dạy cách trang điểm và review mỹ phẩm. Rất nhanh sau đó, các chia sẻ của cô được rất nhiều chị em đón nhận. Cho tới nay Instagram của Lily đã đạt 2 triệu lượt theo dõi. Mạng xã hội đã giúp Lily nổi tiếng và đưa tên tuổi của cô đến với nhiều chị em trên toàn thế giới, bản thân cô được mời tham gia nhiều chương trình quảng cáo cho các nhãn hàng và thường xuyên đi du lịch khắp nơi.



Tuy nhiên, lật lại quá khứ, cư dân mạng đã phát hiện ra những tấm hình của Lily trước đây và phát hiện ra cô có gương mặt tròn trịa, vóc dáng khá thô và làn da ngăm đen. Nhưng cũng chính vì thế, khi quay về hiện tại chúng ta càng ghi nhận những cố gắng của cô để trở nên xinh đẹp và quyến rũ như bây giờ. Cùng ngắm nhìn những tấm hình của Lily và khám phá bí quyết xinh đẹp của cô ấy nào!



Có thân hình hơi ốm nhưng Lily không ngại mặc các trang phục ôm dáng và đầm màu đen. Bí quyết ở đây là cô nàng khai thác tối đa các item đơn sắc và trung tính như trắng, đen, hồng, ghi, be hay màu kem. Những gam màu này cùng với đường cắt may táo bạo giúp thu hút người nhìn vào đường cong quyến rũ.






Mũ rộng vành và mũ nồi cũng là lựa chọn thông minh cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn vì những chiếc mũ này giống như giày cao gót giúp “nâng tầm” nàng lên từ 3 – 5cm. Mẹo nhỏ này càng phát huy khi nàng phối màu tông xuyệt tông giữa mũ và quần áo.




Đưa một chân ra phía trước khi chụp hình hay chỉ chụp khuôn mặt để mọi người chỉ tập trung vào ưu điểm cũng là một trong những cách mà Lily hay dùng khi chụp hình đấy các nàng ạ.





Luôn cười thật ngọt ngào và rạng rỡ. Đúng vậy nụ cười xinh đẹp của Lily làm lu mờ tất cả mọi thứ xung quanh và mọi người chỉ nhớ về cô gái này với vẻ đẹp thật thu hút mà thôi!




Fungla


Fungla sinh năm 1993 tên thật là La La Thanh, cao 1m55, nặng 40kg. Cô đã từng trải qua thời gian dài tự ti về chiều cao của mình. Và sau đó, Fungla đã tìm được sự tự tin vào bản thân mình khi tập trung vào sự cân đối của cơ thể. Mặc dù hạn chế về chiều cao đã khiến Fungla không thể theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, nhưng tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang đã đưa cô gái có chiều cao khiêm tốn này đến với The Face và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.



Hiện tại mẫu ảnh và đóng clip vẫn là công việc chính của Fungla. Một số clip Fungla từng tham gia như MV When I Cry (Dương Triệu Vũ), Only you ( Hoàng Tôn). Trái ngược với vẻ ngoài năng động, hiện đại, Fungla có những quan điểm rất chín chắn và nữ tính về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Khi được hỏi định nghĩa thế nào là cá tính. Fung la đã đưa ra cái nhìn thú vị đó là người hiểu rõ bản thân mình, biết tự kiểm soát và độc lập trong tư tưởng. Thực tế cô nàng cũng rất ấn tượng vì một số bạn bề ngoài rất nữ tính nhưng lại cứng rắn không ngờ.





Khi chia sẻ về cuộc sống và tình yêu của giới trẻ hiện nay, Fungla nhận thấy cuộc sống và tình yêu của giới trẻ đều có điểm chung đó là sự năng động và hiện đại. Tuy nhiên dưới góc nhìn của cá nhân, sự năng động và hiện đại đó chỉ thực sự phù hợp với phương diện cuộc sống hiện tại, còn tình yêu thì hãy chậm lại thôi.





Petty Trần


Sở hữu gu thời trang cực tốt, nên mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55, Petty Trần đã nhanh chóng có lượng fan đông đảo trên facebook và mở một nhãn hiệu thời trang riêng DressLab. Sở hữu dáng người hơi mảnh và gầy nên Petty Trần luôn thử nhiều phong cách thời trang khác nhau.




Style của cô gái trẻ sinh năm 1993 này rất đa dạng như năng động, hiện đại với những đôi giày sneakers hoặc nữ tính, thanh lịch với chân váy dài, đầm liền đơn sắc. Cá tính mạnh mẽ, trẻ trung của Petty Trần thể hiện rõ nét qua phụ kiện cô yêu thích đó là mắt kính và đồng hồ bản to. Ngoài ra gam màu Petty Trần ưa chuộng cũng khá trung tính như đen, trắng, cam, xám. Có thể nói giữa rừng hotgirl như hiện nay, việc khẳng định được cá tính của mình và hài lòng với nó chính là bí quyết thành công của Petty Trần. Còn nàng thì sao? Nàng đã “định vị” được cái đẹp của mình và “yêu trọn” nó chưa nào?




Nàng có tin rằng dù nàng có thân mình ‘bé hạt tiêu” thì vẫn xinh đẹp và gợi cảm như thường?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====