CHUYẾN GHÉ THĂM CÙNG NHỮNG PHẦN QUÀ BẤT NGỜ CỦA JUNO

CHUYẾN GHÉ THĂM CÙNG NHỮNG PHẦN QUÀ BẤT NGỜ CỦA JUNO

Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” (VMU) với chủ đề năm nay “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã trải qua nhiều hoạt động có ý nghĩa. Các thí sinh duyên dáng đã và đang hết sức nỗ lực thể hiện nét đẹp tri thức, nét đẹp tâm hồn bên cạnh vẻ đẹp hình thức qua các phần thi, hoạt động tương tác.

Vừa qua, tối ngày 02/12/2015, ông Nguyễn Quốc Tuấn, đại diện của Thương hiệu giày nữ thời trang Juno với tư cách là Nhà tài trợ Bạc đã tới thăm ngôi nhà chung của các bạn thí sinh VMU. Juno đã đem lại bất ngờ lớn cho các bạn thí sinh khi dành tặng mỗi bạn một phần quà bao gồm 2 đôi giày của Juno.

Bên cạnh đó, Juno và các bạn thí sinh đã có một buổi trò chuyện chia sẻ thân mật, để các bạn hiểu Juno hơn và Juno cũng hiểu các bạn hơn..

VMU 2015

Ông Nguyễn Quốc Tuấn cùng đại diện Juno tới trao quà cho các bạn thí sinh
 
Những phần quà bất ngờ được đặt ngoài cửa chờ đợi các bạn thí sinh...


Đại diện Juno trò chuyện cùng các bạn nữ sinh tại ngôi nhà chung

Trong buổi trò chuyện vui vẻ và thân mật với các bạn thí sinh, đại diện Juno giới thiệu cuộc thi ảnh “Vì em là phái đẹp” do Juno tổ chức. Đây là cuộc thi có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn nữ, mang lại và tôn vinh sự tự tin vào vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Bởi ý nghĩa của nó mang lại, các bạn nữ sinh của VMU rất ủng hộ cũng như hứa hẹn sẽ tham gia cuộc thi cùng Juno.



Các bạn nữ sinh xinh tươi cùng giày Juno và slogan ý nghĩa của cuộc thi “Vì em là phái đẹp”

Juno sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về cuộc thi trong các bài viết tiếp theo, các bạn hãy cùng Juno dõi theo bước đi của những cô gái xinh đẹp và thông minh này nhé!

Tiếp theo dòng sự kiện “Juno đồng hành cùng VMU tôn vinh Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam” năm 2015, Juno đã đồng hành cùng VMU và đi cùng những bạn thí sinh duyên dáng hơn một nửa chặng đường...


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====