Juno hân hạnh tham dự buổi họp báo chính thức cùng VMU 2015

Juno hân hạnh tham dự buổi họp báo chính thức cùng VMU 2015

Khác với hai năm trước năm nay các thí sinh của VMU có thêm đồng phục là đôi giày cao gót màu trắng thuần khiết được thương hiệu giày nữ Juno thiết kế riêng cho chương trình. Có lẽ cũng vì thế mà các thí sinh VMU dường như xinh đẹp và duyên dáng hơn khi thể hiện các phần thi trên đôi giày cao gót nhọn trắng tinh khôi. Dù lịch tập luyện dày đặc nhưng các thí sinh vẫn rạng rỡ và tươi trẻ đúng như tinh thần của một nữ sinh Việt Nam duyên dáng.

giày nữ juno



giày juno

Họp báo chính thức giới thiệu vương miệng cho các thí sinh VMU năm nay và những chia sẻ về dàn dựng sân khấu đêm chung kết khiến các thí sinh lẫn khách mời không khỏi hứng khởi và chợ đợi xem ai sẽ dành được vương miện Hoa Khôi 2015. Em gái của cố đạo diện Huỳnh Phúc Điền – đạo điễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò tổng đạo diễn đêm chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”

giày nữa juni
Đạo điễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và BTC trong buổi họp báo

giay nữ juni
Vương miện dành cho "Hoa khôi Nữ sinh duyên dáng Việt Nam 2015"

Khác với bối cảnh và không gian của sân khấu đêm chung kết cuộc thi VMU 2014 năm nay sân khấu cuộc thi sẽ thay đổi hoàn toàn và mang đến nhiều yếu tố bất ngờ trong từng phần xuất hiện của các thí sinh. Sân khấu sẽ được xây dựng dựa trên câu chuyện và chính “Top 47 VMU 2015” là những diễn viên chính. Phần vấn đáp Tiếng Anh cũng là nội dung chính trong câu chuyện mà chúng tôi xây dựng trong đếm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 10/12.



juno
BTC tặng hoa cho các nhà tại trợ cuộc thi VMU

Một số hình ảnh tập duyệt của các thí sinh tham gia cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015

Lịch tập duyệt năm nay của các thí sinh khá dày đặc để chuẩn bị thật tốt, các thí sinh đều nghiêm túc tập luyện và chắc chắn không thể thiếu những phụ kiện đi kèm hỗ trợ cho từng bước đi của các thí sinh như một đôi giày không những đẹp mà còn phải chắc chắn để nâng niu từng bước chân của mỗi nữ sinh.














Trong buổi họp báo diễn ra ngày 04/12 vừa qua VMU công bố top 47 thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi VMU cũng là dịp để chúng ta nhìn lại sắc đẹp, tài năng, sự thông minh và duyên dáng của các thí sinh.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====