Juno đồng hành -

Juno đồng hành - "nâng niu từng bước chân" của nữ sinh duyên dáng Việt Nam

Trong cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" năm nay Juno tài trợ hai mẫu giày được thiết kế thanh lịch nâng niu từng bước chân của mỗi cô gái. Đôi giày dành riêng cho các thí sinh VMU trong đêm trung kết là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại năng động và sự nữ tính, dịu dàng như chính phẩm chất tiềm ẩn trong mỗi người con gái Việt.

Đôi giày này đặc biệt được các bạn thí sinh rất yêu thích vì được thiết kế không quá cầu kỳ mà thiên về sự đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh thoát và thanh lịch. Đôi giày cao gót do Juno tài trợ được thiết kế với gót nhọn 10cm tôn dáng, sang trọng và giúp tôn lên đường nét duyên dáng và uyển chuyển trong từng bước đi của mỗi nữ sinh Việt Nam.


giày nữ Juno

giày nữ Juno


Một đặc điểm nổi bật của đôi giày này là thiết kế quai ôm cổ chân tạo nên sự duyên dáng, nữ tính và nhẹ nhàng đúng với phẩm chất của mỗi người con gái. Quai cổ chân mang đến ánh nhìn mới lạ với một chút điệu đà nữ tính khoe cổ chân thon nhỏ và trắng xinh của mỗi nữ sinh viên.


giày nữ Juno

 giày nữ juno

Giày được thiết kế với gam màu trắng là sắc màu yêu thích của hầu hết mọi phụ nữ, nó giúp các cô gái tự tin hơn với vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng của mình. Màu trắng tinh khôi của giày cũng chính là thông điệp mà Juno muốn gửi gắm đến mọi thí sinh đó chính là vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện trong tâm hồn của mỗi người phụ nữ cần được "nuôi dưỡng" trong cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh đó Juno cũng hiểu được tâm lý của mỗi thí sinh trước từng phần thi của VMU nên khi thiết kế những người thợ của Juno luôn có gắng tạo một lớp lót trong của giày đủ mềm mại để thân thiện với làn da của từng bạn và phần gót giày được thiết kế chống thấm nước, có độ bám cao để mỗi cô gái luôn tự tin trong từng bước đi cũng như từng màn trình diễn của mình trong suốt cuộc hành trình VMU.

giày nữ Juno
Ngoài đôi giày cao gót màu trắng thanh lịch và sang trọng thì Juno cũng tài trợ cho Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng đôi giày búp bê mũi nhọn thiết kế nhẹ nhàng với gam màu đen cổ điển. Đây là đôi giày mũi nhọn thiết kế êm ái nhẹ nhàng nâng niu từng bước chân của cô gái. Nếu đôi giày cao gót các nữ sinh có thể diện khi trình diễn trên sân khâu thì đôi giày búp bê mũi nhọn êm ái nhẹ nhàng và thoải mái giúp các cô gái có thể thay đổi và đi trong những lúc tập luyện hay vui chơi.


giày juno

giày nữ juno

Với vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và tài năng thông minh của các thí sinh cùng với sự hỗ trợ của đôi giày hoàn hảo từ thương hiệu Juno chắc chắn các bạn thí sinh sẽ toả sáng trong cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”. Cùng Juno đón chờ, đêm chung kết cuộc thi lúc 19h00, ngày 10/12/2015, tại nhà hát Hoà Bình nhé.
Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 (VMU 2015) nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động. Đồng hành cùng từng bước chân của những nữ sinh duyên dáng, thương hiệu giày nữ Juno vinh dự được thiết kế hai mẫu giày độc quyền dành cho các thí sinh VMU.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====