Sexy cùng nàng “ngực lép”

Sexy cùng nàng “ngực lép”

Sở hửu vòng 1 nóng bỏng luôn là mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Nhưng trời sinh không phải ai cũng có thể hoàn mỹ với khuôn ngực tròn đầy. Không sao hết các cô nàng ngực nhỏ ạ. Bởi chỉ cần chọn được những chiếc áo lót vừa vặn, phù hợp với khuôn ngực, đảm bảo các cô gái có vòng 1 “phẳng lì” sẽ tự tin hơn khi diện những trang phục sexy bấy lâu mơ ước.

1. Áo có gọng
Với những cô nàng ngực “lép” thì ưu tiên hàng đầu khi chọn áo ngực đó là loại áo có gọng và đệm mỏng bên dưới. Tác dụng của loại áo này sẽ giúp đẩy ngực của bạn lên cao hơn và định hình khuôn ngực khiến vòng 1 của bạn trông sẽ nở nang hơn kha khá đấy. Sử dụng loại áo này, bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc áo khoét cổ hay những chiếc váy sexy khoe vóc dáng.
  


Loại áo có gọng và đệm mỏng sẽ giúp định hình khuôn ngực và trông chúng nở nang hơn bình thường đấy.

Bạn cũng có thể lựa chọn những loại áo họa tiết đáng yêu và phối ren điệu đà hợp thời trang.

2. Áo ren mỏng
Những cô nàng có vòng 1 “phẳng lì” thường trông không được mềm mại, uyển chuyển cho lắm. Chính vì vậy mà những chiếc áo lót ren mỏng manh sẽ giúp bạn nữ tính hơn, quyến rũ hơn. Loại áo ren này không giúp bạn đẩy ngực  mà chúng khiến người mặc cảm thấy thoáng mát, thoải mái trong mọi vận động. Và sẽ thật hợp mốt khi để lộ ra một phần áo lót ren trong những trang phục xuyên thấu. Đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang này. 
 
Mỏng manh đầy quyến rũ
  


Với dáng áo lót này bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm ngực nhỏ đồng thời tôn lên vóc dáng của bạn.

3. Áo lót có quai sau
Thay vì lựa chọn những chiếc áo lót 2 dây dọc như bình thường, hãy thử trải nghiệm với loại áo có quai đan sau lưng xem sao nhé. Với dáng áo này, ngoài việc giúp che đi khuyết điểm vòng 1 “phẳng lì, bạn sẽ không còn phải lo sợ trường hợp bị tuột dây áo trong những thời điểm quan trọng. Đồng thời đây cũng là lựa chọn khá lí tưởng khi bạn muốn diện các loại áo ba lỗ hay váy hở lưng để lộ ra dây áo sành điệu. Bạn sẽ thật hợp mốt và lôi cuốn với dáng áo lót này đấy.
 
Áo lót ren quai sau khiến bạn thật nổi bật khi đi tắm nắng.



Dây đan chéo chữ X phá cách cho những cô nàng năng động.
4. Áo lót không dây
Những cô gái “hai lưng” thì có vẻ áo không dây là một sự lựa chọn khá nguy hiểm. Nhưng đừng lo, những chiếc áo lót đan dây ngang sau lưng sẽ giúp bạn định hình khuôn ngực và khiến bạn quyến rũ hơn khi diện những chiếc đầm quây thời trang. Không có tác dụng làm ngực to hơn nhưng áo lót quây sẽ mang đến cho bạn dáng vẻ yêu kiều, thời thượng. Ai bảo ngực nhỏ là xấu nào?
 



Quyến rũ với chất liệu ren mềm mại và màu sắc tươi sáng.
 5. Áo lót quai ngang
Sẽ ra sao nếu những cô nàng ngực “lép” lại thích mặc những chiếc áo có phần dưới nách rộng thùng thình? Với dáng áo bình thường, không những bạn phô bày ra nhược điểm của cơ thể mà còn khiến bạn trông thật lỗi mốt và phản cảm. Nhưng với áo lót dây ngang thì lại hoàn toàn ngược lại. Vẫn là ngực nhỏ, vẫn là lộ dây ngang, nhưng chúng khiến bạn thời trang và cuốn hút hơn rất nhiều.
 
Chất chơi khi diện những chiếc áo ba lỗ hở táo bạo với áo lót dây ngang sành điệu
   


Hãy thử trải nghiệm với dáng áo dây ngang thay vì những loại áo lót bình thường nhé.

Cùng cô nàng “hai lưng” chọn áo lót vừa vặn và tôn dáng nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====