Chọn giày cho nàng chân thô và to tôn dáng

Chọn giày cho nàng chân thô và to tôn dáng

Với nhiều người, những vấn đề về vóc dáng như ngực nhỏ, eo to hay vòng 3 quá khổ mới khiến các nàng đau đầu. Nhưng ở một bộ phận nào đó, những cô nàng sở hữu bàn chân thô và to cũng luôn cảm thấy tự ti đồng thời khó khăn trong việc chọn lựa giày dép. Vậy làm thế nào để những cô gái này vừa chọn được một đôi giày phù hợp với đặc điểm bàn chân mà vẫn đảm bảo được vẻ thời trang và tôn lên vóc dáng của mình? Hãy cùng xem chúng ta sẽ có những bí kíp gì dưới đây nhé.
 


Trung thành với giày mũi nhọn
Đây là một trong những món đồ nhất thiết phải có đối với các cô nàng có bàn chân thô và to. Bởi thiết kế mũi nhọn dường như sẽ “thu gọn” đôi chân của bạn và khiến chúng trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt loại giày này cũng có tác dụng “kéo dài” đôi chân bạn đấy. Với kiểu dáng này, bạn tha hồ phối với các loại trang phục đa phong cách mà không hề sợ bị lệch tông hay lỗi mốt. Kiểu giày này luôn tạo nên một sức hút khó cưỡng cho phái đẹp.

Những đôi giày mũi nhọn sẽ giúp đôi chân bạn trông thon dài hơn đáng kể.

  
 Lựa chọn giày màu nude
Màu sắc của đôi giày cũng khá quan trọng quyết định đến vóc dáng của bạn. Kết hợp với dáng giày mũi nhọn, những đôi giày màu nude sẽ khiến đôi chân bạn dường như dài hơn đồng thời nó cũng giúp tạo cảm giác đôi chân thô của bạn sẽ thon gọn hơn đáng kể. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày màu nude chủ đạo và một số tông màu sáng để tôn lên vóc dáng cũng như che đi khuyết điểm ở bàn chân của bạn nhé.
 


 Những đôi giày màu nude là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng có bàn chân to.

Tập trung vào những đôi giày có khoảng hở
Một điều mà những cô nàng có đôi bàn chân thô và to không hay chú ý đó là những đôi giày hoặc sandal có nhiều khoảng hở. Những đôi giày để lộ một chút ngón chân hoặc mu bàn chân sẽ khiến bạn trông phóng khoáng và nhẹ nhàng hơn. Nên lựa chọn những kiểu giày có khoảng hở đầu mũi chân nhiều hơn là gần mắt cá bởi những khoảng hở gần mắt cá chân có thể sẽ vô tình “tố cáo” đôi chân không thon gọn của bạn đấy. Những đôi giày chiến binh hay sandal buộc vạt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn gái có bàn chân to bởi chúng sẽ giúp bạn thu gọn bề ngang của bàn chân khiến bàn chân bạn trông nhỏ hơn hẳn.
 
Dây đan chéo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân.


Sử dụng chất liệu đứng dáng
Bên cạnh kiểu dáng, bạn cũng nên có sự lựa chọn kĩ càng về chất liệu. Độ đứng dáng và co giãn hợp lý sẽ khiến bàn chân trở nên chắc chắn hơn khi di chuyển, mang tới cảm giác thoải mái cho bạn mỗi lúc sử dụng. Hãy tránh xa những đôi giày có chất liệu quá mềm hay quá chật nhé. Chúng sẽ khiến chân bạn bị “chèn ép” và lộ ra những phần thịt thừa không đáng có. Những đôi giày cao gót có dáng vẻ chắc chắn, cứng cáp, kiểu dáng ôm vừa phải khiến bàn chân của bạn trông nhỏ hơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.
 
Chất liệu cứng cáp, đứng dáng sẽ giúp đôi chân của bạn được định hình và thon dài hơn.



 





Để các nàng có bàn chân to tự tin khi chọn giày.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====