Những mẫu chân váy khiến bạn “ngẩn ngơ” trong mùa Thu – Đông 2015.

Những mẫu chân váy khiến bạn “ngẩn ngơ” trong mùa Thu – Đông 2015.

Duyên dáng, nhẹ nhàng, cá tính, nghịch ngợm là những phong cách mà mỗi loại chân váy khác nhau đem đến cho các cô nàng yêu thời trang. Trong mùa thu đông năm nay, một vài mẫu chân váy tưởng chừng như đã lỗi thời lại nhờ bàn tay sáng tạo của con người đã quay trở lại và được xem là xu hướng thời thượng dành cho phái đẹp. Hãy thử xem đó là những mẫu chân váy nào mà khiến các chị em lại mê mẩn đến vậy nhé.


1. Chân váy denim
Không mang phong cách điệu đà, yêu kiều như các loại váy khác, chất liệu denim lại mang đến cho phái đẹp vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ. Những chiếc váy denim không chỉ giúp các cô gái dễ dàng trong việc phối đồ và thay đổi phong cách linh hoạt mà còn tạo cho các cô gái vẻ ngoài năng động, hiện đại. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi cổ điển, khoác hờ chiếc cardigan mỏng manh cùng chân váy denim là đã quá đủ cho một ngày thu dịu mát rồi. 
 
Cá tính, sành điệu với váy denim rách “te tua”



 Vừa điệu đà, nữ tính lại vừa mang đậm phong cách hiện đại, chất chơi là những gì mà chiếc chân váy xòe denim mang lại cho các cô gái. Phối cùng áo jeans cùng tông và đôi giày lười khỏe khoắn, bạn đã có một bộ trang phục không thể chất hơn rồi.
  
2. Chân váy cài cúc trước
Vẫn là dáng váy chữ A cơ bản nhưng với hàng cúc cách điệu phía trước, kiểu chân váy này lại hút hồn phái đẹp bởi phong cách thời thượng, sành điệu. Chỉ với một chút cách điệu này mà dáng váy chữ A cổ điển có chút nhàm chán đã được thổi vào một làn gió mới hiện đại hơn, trẻ trung hơn. Dù không phải mới xuất hiện nhưng cho đến thời điểm này, những thiết kế váy với hàng cúc phía trước vẫn đón nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Với sự biến tấu đầy cảm hứng này, phái đẹp sẽ tha hồ khoe cá tính trong những ngày thu mát mẻ. 
 


 
 3. Chân váy “bì thư”
Nghe tên thật lạ phải không? Những chiếc chân váy này với thiết kế gấp nếp tựa như chiếc bao thư cổ điển tạo cảm giác nhẹ nhàng và rất đỗi cuốn hút cho phái đẹp. Hiện đại, ấn tượng không kém phần thanh lịch là phong cách mà chiếc váy “bì thư” sẽ mang đến cho bạn. Những đường gấp nếp nghệ thuật, những đường xẻ táo bạo không những giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển mà còn tạo cho các nàng vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Với thiết kế lạ mắt cùng sự thay đổi màu sắc, họa tiết linh hoạt, chiếc váy “bì thư” này sẽ là cách F5 nhanh nhất cho chiếc áo sơ mi công sở nhàm chán của bạn đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi được truyền cảm hứng làm việc trong những ngày thời tiết dễ chịu này bằng những trang phục trẻ trung, cuốn hút phải không nào?
 


 Váy “bì thư” với đường cắt cúp khéo léo tạo ra những đường xẻ quyến rũ, lôi cuốn.

4.  Chân váy da lộn
Mùa thu là mùa của xu hướng da lộn lên ngôi. Với những biến tấu đa dạng và mới lạ, những chiếc chân váy da lộn luôn khiến phái đẹp không thể làm ngơ trước nó. Những thiết kế cổ điển đơn giản như chân váy midi, chân váy xòe, chân váy chữ A v.v.. sẽ được khoác lên một vẻ ngoài hoàn toàn mới đầy sức hút với chất liệu da lộn. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, những chiếc váy da lộn luôn khiến người ta phải mê đắm với những gì mà chúng mang lại. Dù bạn theo phong cách thời trang nào thì với một chiếc chân váy da lộn cũng sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt, lôi cuốn với sức hút mạnh mẽ không thể cưỡng lại. Cũng chính vì thế mà chiếc chân váy cổ điển này luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp để trở thành “kẻ” dẫn đầu xu hướng.
 

 Một chút màu sắc sẽ khiến chân váy da lộn của bạn trông cá tính hơn rất nhiều.

 
5. Chân váy ren
Chất liệu ren chưa bao giờ hết hot với các chị em yêu thích thời trang. Đây được xem là chất liệu của mùa hè, tuy nhiên với thời tiết mùa thu mát mẻ, chân váy ren vẫn được nhiều bạn gái lựa chọn. Chân váy ren giờ đây dù đã được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau nhưng tựu chung lại vẫn là phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Vì vậy khoảng thời gian đẹp nhất trong năm này chính là thời điểm rất đáng để sắm cho mình một chiếc chân váy ren xuyên thấu vừa tinh tế, sang trọng, vừa quyến rũ, lôi cuốn nhưng cũng không mất đi vẻ thanh lịch vốn có.
 


 Nhẹ nhàng, nữ tính, những chiếc chân váy ren sẽ khiến các cô nàng trở nên thật đáng yêu và quyến rũ.

Bạn đã sở hữu một trong những mẫu này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====