Muôn kiểu làm điệu với thiết kế giày mũi nhọn

Muôn kiểu làm điệu với thiết kế giày mũi nhọn

Giày dép luôn là niềm đam mê bất tận của nhiều cô gái. Vốn là thiết kế rất “được lòng” các chị em phụ nữ đồng thời mang lại cho phái đẹp vẻ quý phái, sang trọng, tôn lên vóc dáng thanh mảnh, những đôi giày mũi nhọn luôn được ưu ái và chiếm một phần không nhỏ trong tủ giày của nhiều bạn gái. Bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nhã nhặn, bạn muốn có những set đồ đơn giản nhưng vẫn tôn được vóc dáng và thật hợp thời trang? Thế thì còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay những đôi giày hay sandals mũi nhọn.  Trẻ trung, nữ tính, sang trọng mà cũng rất gần gũi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi đi đến bất cứ nơi đâu là những gì mà một đôi giày mũi nhọn có thể mang lại cho bạn. 


1. Phóng khoáng với sandals
Không quá sang trọng như giày cao gót, không mạnh mẽ, cá tính như những đôi giày thể thao năng động, thiết kế sandals mũi nhọn sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và đầy phóng khoáng với những kiểu dáng tinh tế, cuốn hút. Những đường đan dây cách điệu độc đáo hay chỉ đơn giản là những  đôi sandals quai hậu đơn giản đều sẽ tạo nên cho bạn một vẻ ngoài cá tính, ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể phối với nhiều món đồ thời trang khác nhau mà không sợ bị lạc tông. Với kiểu sandals này, phái đẹp sẽ không chỉ được tha hồ sáng tạo, biến tấu với các trang phục mà chúng còn giúp các quý cô xinh xắn tôn lên vóc dáng thanh mảnh, cân đối của mình. Những cô nàng hơi “mũm mĩm” một chút cũng không lo khi diện sandals mũi nhọn đâu nhé, bởi chúng sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn khá nhiều đấy.
 
Ấn tượng với dây đan cách điệu cùng chất liệu da thời thượng.




 Tinh tế, sang trọng với gam màu tươi sáng
 
 Sandals quai hậu đơn giản nhưng cũng khiến bạn trở nên ấn tượng và có gu hơn rất nhiều.
 
2. Giày cao gót sang trọng
Những đôi giày cao gót mũi nhọn luôn là sự lựa chọn an toàn của nhiều cô gái. Không chỉ đem lại sự hiện đại, trẻ trung, giúp cơ thể bạn trông cân đối và thanh mảnh hơn, những đôi giày cao gót mũi nhọn còn rất dễ phối với các loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Với thiết kế giày đình đám này, bạn chỉ cần mặc một chiếc quần skinny jeans chất lừ, hay đơn giản là phối cùng chiếc váy dài thướt tha yểu điệu,  bạn đã có ngay vẻ ngoài đầy cá tính, sành điệu và ấn tượng. Dù bạn là một cô gái mạnh mẽ, năng động hay là một cô gái yêu sự nhẹ nhàng, nữ tính thì những đôi giày cao gót mũi nhọn cũng sẽ không làm bạn thất vọng với những gì chúng mang lại. 
 
Set đồ của bạn sẽ trở nên “chất” hơn với những đôi giày cao gót mũi nhọn.
 
Ngọt ngào, nữ tính với chân váy điệu đà.

  Mang lại cho bạn nét trẻ trung, sang trọng đầy cuốn hút

3. Thoải mái với giày bệt mũi nhọn
Cũng là dòng bệt nhưng những đôi giày bệt mũi nhọn lại mang trong mình những nét rất riêng so với sandals mũi nhọn. Vẫn là vẻ kín đáo đầy nữ tính, những đôi giày bệt mũi nhọn lại tạo cho người đi chúng cảm giác thoải mái, không bị gò bó trong một khuôn khổ nào cả. Với những thiết kế đầy sáng tạo của giày đế bệt, bạn có thể lựa chọn bất kì phong cách nào bạn cảm thấy phù hợp. Nhẹ nhàng, điệu đà cùng những đôi giày nơ xinh xắn hay sang trọng quyến rũ với những đôi giày ánh kim lấp lánh hoặc cũng có thể là cá tính, phá cách với giày da tối màu bí ẩn. Khi diện những đôi giày này, bạn cũng đừng lo mình sẽ bị bé và “nấm lùn” hơn, tuy nhiên, thực tế lại ngược lại đấy. Dù không tăng thêm chiều cao cho bạn nhưng những đôi giày mũi nhọn này cũng sẽ giúp bạn “trông” cao hơn, thanh mảnh hơn mà không cần phải “trèo” lên những đôi giày cao gót lênh khênh khó di chuyển. Vì thế mà ngay cả những cô nàng chân ngắn cũng có thể tự tin diện giày bệt mũi nhọn nhé.

Đáng yêu với thiết kế nơ ngọt ngào 
 
 Ấn tượng với giày da cá tính.
  


Vừa có nét nhẹ nhàng, yêu kiều của phái đẹp với tông màu pastel dịu ngọt lại vừa có chút gai góc, mạnh mẽ bởi các chi tiết nạm đinh đầy cá tính.

4. Phá cách với thiết kế mũi nhọn
Nhắc đến giày mũi nhọn chúng ta thường chỉ nghĩ đến những dáng giày quen thuộc như giày cao gót, giày búp bế v.v.. nhưng trong mùa thu đông năm nay, một dáng giày mũi nhọn khác cũng được các cô gái ưa thích với những thiết kế cá tính và có phần nổi loạn. Ở những thiết kế này, một đôi giày Oxford hay thậm chí là giày thể thao năng động cũng có tể “biến hóa” thành những đôi giày mũi nhọn cá tính. Kiểu giày này rất phù hợp cho các cô gái năng động, trẻ trung và sở hữu cá tính mạnh mẽ. Đảm bảo khi diện những dáng giày này, bạn sẽ thực sự gây ấn tượng với phong cách thời trang riêng biệt.
 

“Nổi loạn” với giày da mũi nhọn.



  Những đôi giày thể thao bình thường cũng đã được biến tấu thành những đôi giày mũi nhọn độc đáo với phần mũi kim loại đặc biệt.





Thời trang, sành điệu và hiện đại với những kiểu dáng mũi nhọn thời thượng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====