“Chất lừ” với trang phục da bóng thời thượng

“Chất lừ” với trang phục da bóng thời thượng

Da bóng là loại chất liệu được nhiều cô gái ưu ái lựa chọn trong những ngày mùa đông lạnh giá. Đây được coi là một loại chất liệu khá đắt đỏ và mang những nét cá tính, sành điệu cho những cô nàng thời thượng. Trải qua nhiều năm với sự sáng tạo không ngừng của các nhà tạo mốt, trang phục da đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của chúng trong làng thời trang. Và mùa thu đông năm nay cũng không ngoại lệ. Những trang phục cũng như phụ kiện làm từ da bóng sẽ giúp bạn tỏa sáng và nổi bật hơn bao giờ hết.
 

1. Áo khoác da
Những chiếc áo khoác da luôn là món đồ “tủ” của mùa đông. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại và có chút cá tính, những chiếc áo da dường như chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp. Đây là dáng áo được các tín đồ thời trang cực kì yêu thích bởi sự phóng khoáng, mạnh mẽ, hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc áo này cũng đem lại cho bạn gái sự ấm áp cho những ngày đông giá lạnh mà vẫn đảm bảo được tính thời trang. Vì thế vào mùa đông này, thay vì lựa chọn những chiếc áo khoác to sụ, hãy thử thay đổi phong cách với chiếc áo da mạnh mẽ, cá tính xem sao. Đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng mạnh đấy. 


Cá tính với áo khoác da sành điệu.


Một chút sắc màu sẽ khiến phong cách của bạn trông bắt mắt hơn.

2. Chân váy da
Cũng giống như áo khoác, những chiếc chân váy được làm từ chất liệu da luôn mang đến cho người mặc vẻ sành điệu, thời thượng, tôn lên sự tự tin cũng như vóc dáng hoàn hảo của bạn. Với những thiết kế váy da được sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau, những chiếc váy da không chỉ dành cho những cô gái năng động, cá tính mà còn rất hợp với những cô nàng công sở thanh lịch, tinh tế không kém phần sành điệu. Chỉ cần khéo léo một chút khi phối đồ, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo với chân váy da trong mọi hoàn cảnh để lúc nào cũng có thể nổi bật giữa đám đông.
 


Năng động, thời trang với chân váy xòe tinh nghịch


Sang trọng, quý phái với chân váy ôm da bóng sành điệu.

 
3. Legging da
Quần legging vẫn luôn dành được một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của nhiều cô gái những ngày đông về. Sự tiện dụng, thoải mái và thời trang luôn là ưu điểm hàng đầu của những chiếc quần legging cá tính. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích sự hiện đại, năng động và có chút sexy, bụi bặm thì một chiếc legging da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ ngày lạnh của bạn. Được làm từ chất liệu da bóng, có độ co dãn giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn khi mặc cùng với vẻ ngoài bóng bẩy hợp xu hướng, những chiếc legging da sẽ biến bạn trở thành một cô nàng sành điệu chỉ trong nháy mắt. Với món đồ này, bạn có thể phối cùng các trang phục cơ bản như áo len dáng dài, áo thun hay áo pull thụng v.v.. Đơn giản nhưng cũng rất sành điệu phải không nào?
 


Chiếc quần legging kết hợp cùng đôi bốt cá tính tạo nên một set đồ "chất lừ" cho bạn tự tin dạo phố.

4. Bốt da
Trong những ngày gió lạnh, đừng bỏ lỡ cơ hội diện những đôi bốt da sành điệu, ấm áp nhé. Những đôi bốt da thuộc luôn khiến cho bộ trang phục của bạn trông chất lừ mà không cần quá tốn công nghĩ xem là sẽ phối với món đồ gì. Không chỉ giữ ấm cho đôi chân của bạn trong những ngày lạnh giá, bốt da còn khiến diện mạo của bạn thêm phần mới mẻ, sành điệu, khác hẳn với những quan điểm về thời trang mùa đông cục mịch, to sụ. Với dáng bốt này, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho trang phục cũng như phụ kiện mà vẫn nổi bật giữa đám đông.
   


Đôi bốt da cao gót thời thượng sẽ khiến bộ trang phục của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

5. Ba lô da
Nhắc đến những chiếc ba lô, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những cô cậu học trò nghịch ngợm, năng động, không giống với những món đồ thời trang dành cho các cô nàng công sở. Tuy nhiên trên thực tế, những mẫu ba lô da hiện đại được thiết kế và biến tấu mạnh mẽ, khiến chúng từ những mẫu túi vốn chỉ dành cho học sinh sinh viên thì nay các cô gái đã có thể điệu đà hơn cùng những chiếc ba lô da. Và dần dần, kiểu dáng ba lô da sành điệu này đã dần trở thành một món phụ kiện tuyệt vời dành cho những cô nàng sành điệu và hiện đại. Với sự tiện lợi khi giúp các cô gái đựng được nhiều món đồ cần thiết, chiếc ba lô da còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn khiến chúng trở nên thời thượng hơn rất nhiều.




Năng động, khỏe khoắn với ba lô da mềm mại, thời trang.

   
 

Đẹp cả “cây” với trang phục và phụ kiện da bóng. Đừng bỏ qua nếu bạn đang hướng tới một phong cách sành điệu và thời thượng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====