Bất ngờ với những món đồ đơn giản nhưng lại khiến bạn thời thượng hơn nơi công sở

Bất ngờ với những món đồ đơn giản nhưng lại khiến bạn thời thượng hơn nơi công sở

Những trang phục công sở theo khuôn mẫu luôn khiến người ta cảm thấy ngột ngạt, nhàm chán mỗi khi mặc đi làm. Điều này khiến hứng thú làm việc có khả năng bị giảm đi đáng kể bởi sự cứng nhắc mà trang phục công sở mang lại. Vì thế hãy lựa chọn cho mình những món đồ thời trang thật mới lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần thời thượng để có thể làm mới phong cách của mình nơi công sở. Chỉ cần một chút tinh tế, bạn đã có thể tạo được cho mình vẻ ngoài sành điệu và hợp thời trang.
 
1. Blazer dáng dài

Nổi tiếng và được gắn liền với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, những chiếc blazer luôn là món đồ vô cùng quen thuộc với các cô nàng công sở. Tuy nhiên, với những dáng blazer thông thường, bạn cũng sẽ vẫn chẳng khác gì những bộ trang phục nhàm chán khác. Nhưng đừng bỏ cuộc, hãy thử sức sáng tạo với những chiếc blazer dáng dài nhé các cô gái. Thiết kế dáng dài sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông độc đáo và khác lạ hơn. Đặc biệt, dáng áo này còn rất “ăn nhập” với các kiểu quần skinny ôm sát hay quần âu lịch sự. Với những chiếc blazer dáng dài, bạn hoàn toàn có thể phối hợp với bất cứ trang phục nào mà bạn thích mà không hề sợ bị lạc tông. Đồng thời những dáng áo này còn mang đến cho bạn vẻ sành điệu, thời thượng như những tín đồ thời trang thực sự. Hãy lựa chọn một chiếc blazer dáng dài để thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang tinh tế của mình trong môi trường làm việc năng động. 



Blazer dáng dài không tay sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài bụi bặm, cá tính.



2. Quần ống đứng dáng lửng
Những chiếc quần ống đứng hay quần âu luôn khiến bạn trở nên thanh lịch và nhã nhặn trong môi trường công sở. Nhưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như thay đổi một phong cách mới mẻ thì lời khuyên cho bạn là những thiết kế dáng quần lửng. Sự lửng lơ, rộng rãi của những chiếc quần này sẽ khiến bạn vận động và di chuyển một cách dễ dàng đồng thời chúng còn giúp các nàng khoe khéo được trọn vẹn đôi giày điệu đà của mình đấy. Dáng quần này không chỉ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc mà chúng còn khiến vẻ ngoài của bạn trở nên khỏe khoắn hơn, năng động hơn và tạo nên dáng vẻ sành điệu, hợp thời trang. Bỏ qua những chiếc quần dài gò bó, cứng nhắc của set đồ công sở, hãy chọn cho mình một chiếc quần âu dáng suông lửng để tạo nên một phong cách thật khác biệt và tự tin tỏa sáng nơi công sở nhé.



Năng động, thoải mái với quần âu dáng lửng kết hợp cùng giày thể thao cá tính.

    

3. Túi xách to bản
Thay vì dáng vẻ yểu điệu, nhẹ nhàng với những chiếc túi nhỏ xinh, hãy thử một lần thể hiện cá tính, thay đổi phong cách bụi bặm, năng động hơn với những chiếc túi xách to bản. Tốt nhất là hãy chọn những chiếc túi với thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Đây là kiểu dáng được rất nhiều cô nàng công sở ưa thích bởi sự tiện dụng cũng như vẻ ngoài sành điệu của chúng. Chỉ cần một set đồ thật đơn giản, kết hợp cùng chiếc túi xách to bản là bạn đã có thể tự tin đến công sở với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và thời thượng hơn rồi.
 


  Những chiếc túi xách thời trang sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm sành điệu, thời thượng và đầy tự tin.

4. Giày đế thấp

Không chỉ những đôi giày cao gót chênh vênh mới khiến bạn trở nên ấn tượng hơn đâu nhé. Thay vì cả ngày “leo” lên những đôi giày cao gót khiến đôi chân bạn đau đớn thì những đôi giày đế thấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng nghĩ là những đôi giày đế thấp sẽ khiến vẻ ngoài của bạn bị giảm đi vẻ thời trang nhé bởi chính những thiết kế giày đặc biệt này sẽ thổi vào set đồ công sở của bạn phong cách mới lạ, độc đáo hơn. Vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, quyến rũ của những đôi giày cổ điển, dáng giày đế thấp sẽ khiến phái đẹp trở nên tươi mới hơn với vẻ ngoài thật khác lạ. Đồng thời sự thoải mái, dễ dàng khi di chuyển mà đôi giày này mang lại cũng sẽ khiến các cô gái tự tin hơn mỗi bước đi nơi công sở.



  

Bạn đang cảm thấy quá nhàm chán với những set đồ công sở cứng nhắc, một màu và chúng khiến bạn chẳng có hứng thú mỗi khi đi làm? Bạn muốn tạo một phong cách mới cho trang phục công sở của mình mà không biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng khám phá “chiếc chìa khóa vàng” dưới đây giúp bạn trở nên sành điệu hơn chốn công sở nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====