Biến tấu linh hoạt với áo thun trắng đơn giản

Biến tấu linh hoạt với áo thun trắng đơn giản

Làm thế nào để mặc đẹp với một chiếc áo thun trắng đơn giản mà không cảm thấy bị nhạt nhẽo và không ấn tượng? Nhiều người nghĩ chiếc áo thun trắng luôn khiến bạn trở nên chìm nghỉm giữa các loại màu sắc nổi bật nhưng ít ai biết rằng, chính sắc trắng tinh khiết này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng hơn khi nó có thể phối hợp một cách nhuần nhuyễn với bất kỳ một trang phục nào. Để biến chiếc áo trắng đơn giản thành một món đồ thật thời trang và sành điệu, hãy xem những cách phối đồ dưới đây và sẵn sàng áp dụng lên chiếc áo trắng có trong tủ đồ của bạn.
 

1. Chân váy
Áo phông trắng kết hợp với chân váy khiến các bạn nữ trông vừa có nét năng động, nghịch ngợm lại vừa mang vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với chân váy xòe hay chân váy bút chì tùy thích để có thể tạo nên những set đồ trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng. Đặc biệt với sắc trắng kinh điển này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những màu sắc, họa tiết táo bạo để khoác lên mình vẻ rực rỡ đầy ấn tượng.
   



 Váy hoa nổi bật trên nền áo thun trắng dài tay, phù hợp với những ngày thời tiết se lạnh.

2. Kết hợp cùng quần short
Quần short và áo thun trắng là “cặp đôi hoàn hảo” khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây là sự kết hợp không quá mới mẻ vì thế để tránh sự đơn điệu và nhàm chán, hãy chú ý lựa chọn những mẫu quần short độc đáo, cá tính hay có những điểm nhấn đặc biệt thu hút. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp cùng các loại phụ kiện như dây chuyền, vòng tay hay túi xách để có thể tạo nên một set đồ thời thượng. Những món đồ này sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang của mình với áo phông trắng đơn giản.
 


  
3. Phối áo phông trắng với quần skinny
Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông trắng và quần skinny bó sát không chỉ tạo cho bạn gái vẻ ngoài sành điệu, thời trang mà còn giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như đôi chân thon dài của bạn. Một chiếc quần skinny jeans hay skinny màu sắc hoặc phá cách với các họa tiết độc đáo khi đi cùng áo phông trắng sẽ khiến bạn thật sự nổi bật và gây ấn tượng đối với người đối diện.



 Biến tấu sành điệu với chiếc áo sơ mi kẻ caro buộc eo.

4. F5 phong cách với quần âu
Trái ngược với sự ôm sát của những chiếc quần skinny, phong cách quần âu dáng suông cũng rất phù hợp với những chiếc áo phông trắng. Quần âu vốn dĩ là những món đồ quen thuộc đối với thời trang công sở tạo nên phong cách thanh lịch, nghiêm túc và có phần nhàm chán. Nhưng khi phối với áo thun trắng, chiếc quần âu sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại và năng động hơn. 
 


  
5. Phong cách với blazer
Thời tiết mùa thu mát mẻ và có nắng là thời điểm rất thích hợp để diện một chiếc áo thun trắng kết hợp với chiếc blazer hiện đại. Sự kết hợp này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn có phần thanh lịch, nữ tính nhưng lại có nét bụi bặm, năng động. Với set đồ này, bạn có thể mặc đến công sở hay đi chơi đều rất hợp. Tùy theo hoàn cảnh và nơi đến, bạn có thể phối cùng quần jeans hay quần short tùy thích. 
    


Áo thun trắng tưởng chừng đơn giản và khiến dáng vẻ của bạn trông trở nên nhàm chán và một màu. Nhưng nếu biết phối đồ thì bạn hoàn toàn có thể làm mới chiếc áo thun đơn điệu của mình trở nên sành điệu và thời thượng hơn đáng kể.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====