Bí kíp giúp bạn diện cả “cây” đen mà không lo bị già

Bí kíp giúp bạn diện cả “cây” đen mà không lo bị già

Sắc đen luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và bí ẩn. Tuy nhiên, đây cũng là màu sắc khiến bạn cảm thấy u tối, tẻ nhạt và già dặn hơn bình thường. Chính vì thế mà nhiều cô gái rất e dè khi lựa chọn trang phục màu đen. Những ít ai biết rằng, chỉ cần tinh tế một chút, bạn sẽ biến set đồ “cây” đen của mình trở nên hiện đại và thời thượng. Biến những trang phục đen tưởng chừng như già dặn trở nên trẻ trung, cuốn hút không quá khó.
 

1. Thêm điểm nhấn màu sắc
Sẽ rất nhàm chán nếu bạn chỉ diện nguyên một bộ cánh toàn màu đen. Để thể hiện gu thời trang tinh tế và sự khéo léo trong phối đồ của mình, hãy thêm các điểm nhấn sắc màu vào set đồ của bạn. Một chút neon nổi bật từ túi xách, thắt lưng hay tông màu pastel ngọt ngào từ đôi giày cao gót đều giúp vẻ ngoài của bạn bừng sáng hơn.
  



2. Phụ kiện ánh kim
Để có được một set đồ đen sành điệu, hãy tạo điểm nhấn cho mình bằng những phụ kiện màu ánh kim thời thượng. Chỉ đơn giản là một chiếc thắt lưng hay phụ kiện vòng vèo mang sắc ánh kim nổi bật, bộ đồ của bạn trông đã trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều rồi đấy. Nhưng lưu ý là không nên quá lạm dụng các loại phụ kiện nhé, bởi chúng sẽ khiến trang phục của bạn kém sang đi rất nhiều.
   

Chi tiết ánh kim trên trang phục tạo phong thái tự tin, thời thượng cho cô nàng thích màu đen huyền bí.


3. Đừng quá kín đáo
Khi diện một “cây” đen sành điệu, tốt nhất đừng lựa chọn những kiểu dáng “kín cổng cao tường” bởi chúng sẽ “dìm” bạn già đi vài tuổi đấy. Hãy chọn những thiết kế quyến rũ với những đường khoét táo bạo hay đơn giản là những chiếc áo cổ chữ V ấn tượng. Chắc chắn chúng sẽ đem đến cho bạn một sự “lột xác” đáng kể đấy. Hoặc với những cô nàng ưa vẻ đáng yêu, kẹo ngọt thì những chiếc áo đen trễ vai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.
   



 
4. Kết hợp các chất liệu
Hãy phối các chất liệu khác nhau cho bộ đồ đen của bạn để khiến chúng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Bản chất của màu đen đã mang đến sự bí ẩn, hấp dẫn, vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi khoác lên mình bộ “cánh” đen quyến rũ với sự kết hợp hoàn hảo của những chất liệu vải như voan, ren đầy “ma lực”. Đảm bảo với những trang phục này, bạn sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật giữa đám đông đấy.
 


Sự kết hợp chất liệu trên cùng một set đồ khiến bộ trang phục đen của bạn trẻ trung và hiện đại hơn.
 
5. Makeup nổi bật
Bí kíp để có thể diện trang phục đen một cách hoàn hảo đó là sự kết hợp với lớp trang điểm ấn tượng. Tốt nhất, bạn hãy chọn cho mình cách trang điểm thật nổi bật khi diện những bộ đồ đen lôi cuốn. Bộ trang phục sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn nếu bạn trang điểm hợp lí. Vậy nên, nếu bạn chọn đen làm tone màu chủ đạo thì hãy ‘làm sáng’ bản thân với một thỏi son đỏ. Một đôi môi đỏ mọng quyến rũ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn.


  

Bạn tránh xa những trang phục đen bởi nỗi sợ mình sẽ già đi vài tuổi với màu sắc này? Đừng lo, với vài bí kíp dưới đây, bạn có thể mặc đồ đen từ trên xuống dưới mà chẳng sợ bị chê già đâu nhé.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====