"Lên đồ" nữ tính với tông màu nhẹ nhàng cho ngày nắng cuối thu

Lâu nay, phong cách tối giản với những gam màu nhẹ nhàng vẫn được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi nó không chỉ rất "dễ tính" mà còn mang đến cho người diện vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, thời thượng. Tuy dễ diện nhưng tối giản không có nghĩa là đơn điệu và bạn có biết rằng những set đồ tối giản có thể trở nên bắt mắt tuyệt đối khi chúng ta biết chọn những chi tiết nhấn nhá đặc biệt cùng với cách mix&match sáng tạo hay không? Sau đây là loạt gợi ý "lên đồ" cùng với những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật mà bạn có thể diện cho mình trong những ngày nắng cuối thu này.

Vẫn là những item màu trắng thanh lịch như váy liền, áo cộc tay nhưng lại điệu đà và thú vị hơn hẳn nhờ những chi tiết bèo nhún mềm mại.





Những chiếc váy vốn dĩ đã mềm mại, điệu đà càng trở nên hút mắt hơn khi được điểm thêm những chấm bi xinh xắn.

Những item có phối hợp vải chấm bi là lựa chọn tuyệt vời để bạn tô điểm sự tươi mới, dễ thương cho set đồ của mình mà không cần phải mix&match quá cầu kỳ.

Bên cạnh chấm bi, kẻ sọc cũng là loại họa tiết mà những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế không thể bỏ qua.







Điệu đà hơn một chút nữa, các cô nàng có thể chọn cho mình áo hoặc váy liền mang chất liệu ren hoa. Ưu điểm của chất liệu nữ tính này là vừa kín đáo, dễ mặc nhưng vẫn vô cùng điệu đà và hút mắt.



Những set đồ white-on-white luôn sở hữu sức hút khó cưỡng và tuyệt đối thích hợp để diện trong những ngày nắng cuối thu.





Những set đồ pastel cũng là gợi ý hay trong những ngày cuối thu như thế này. Chỉ với chiếc áo hở lưng màu nude, quần shorts ống rộng và một chiếc mũ fedora cá tính là bạn đã có một set đồ nữ tính và nổi bật.



Gam màu đen sẽ không còn an toàn, nhàm chán nữa khi bạn chọn được những item có thiết kế thật độc đáo như váy lệch vai, crop top hở lưng.



Chất liệu vải nhũ tưởng chừng chỉ thích hợp để diện đi tiệc vẫn có thể cùng bạn dạo phố. Bí quyết ở đây là hãy mix&match item vải nhũ cùng với item đơn giản, casual như quần culottes, sandal, v.v...


(Theo Kenh14.vn)
Đây là những công thức mix đồ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật mà cô nàng nào cũng có thể vận dụng trong những ngày nắng cuối thu.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====