Khoe khéo đôi vai thon với áo trễ vai ngọt ngào

Khoe khéo đôi vai thon với áo trễ vai ngọt ngào

Trong thời tiết lý tưởng của mùa thu, những chiếc áo cách điệu, bèo nhún hay những dáng áo trễ vai luôn khiến các cô nàng mê mẩn bởi sự đáng yêu, ngọt ngào của chúng. Thiết kế áo trễ vai đã chẳng còn xa lạ gì với các chị em trong mùa hè. Nhưng cho đến thời điểm này, chúng vẫn thể hiện sức hút của mình khi xuất hiện với tần suất dày đặc trên các con phố. Với dáng áo này, bạn gái sẽ thêm phần tự tin khoe khéo đôi vai trần thon thả đầy gợi cảm. Hơn thế nữa, những chiếc áo trễ vai cũng được ưa thích bởi sự tiện dụng cũng như dễ phối đồ của chúng. Dù là phong cách phóng khoáng với quần short rách hay jeans boyfriend hầm hố, dù là phong cách trẻ trung, kẹo ngọt với chân váy bút chì, bạn đều có thể ứng dụng những chiếc áo trễ vai vào set đồ của bạn để có thể tạo nên những nét mới mẻ cho diện mạo của bạn.

Những chiếc áo trễ vai họa tiết hoa kết hợp với quần short tạo nên dáng vẻ trẻ trung hiện đại cho bạn gái. Với set đồ này, bạn cũng sẽ khoe khéo được đôi chân thon dài và nước da trắng mịn của mình. 





Áo trễ vai được thiết kế bèo nhún điệu đà và chít eo rất phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng eo bánh mì để giúp các nàng che đi được khuyết điểm của bản thân.




Xuống phố những ngày mùa thu mát mẻ đầy nắng và gió với chiếc chân váy hoa màu sắc kết hợp cùng áo trễ vai trắng tinh khôi sẽ khiến bạn thật sự nổi bật trong mắt người đối diện.

Kết hợp với chân váy bút chì ren siêu điệu đà là sự lựa chọn cho những cô nàng ưa thích phong cách ngọt ngào




Quyến rũ với chân váy xẻ tà cao



Mỏng manh, tinh khôi trong ánh nắng ngọt ngào ngày cuối thu

Không chỉ phù hợp khi kết hợp với váy, những chiếc áo trễ vai cũng có thể là “cặp đôi hoàn hảo” với  quần ống suông cá tính. Sự kết hợp đặc biệt này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại có chút gì đó năng động, độc đáo.





Những chiếc quần cutlotes đi cùng áo hoa nổi bật mang đến cho bạn sự sang trọng, quý phái, rất phù hợp cho những bữa tiệc hay những dịp quan trọng.



Những cô nàng cá tính, phá cách cũng sẽ rất “ăn nhập” với những chiếc áo trễ vai đáng yêu. Hãy thử phối cùng với chiếc quần jeans boyfriend sành điệu xem sao. Đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với người đối diện.





Bạn nghĩ sao nếu phối những chiếc áo trễ vai đáng yêu với quần skinny jeans và bốt cổ ngắn sành điệu tạo nên một phong cách thật phóng khoáng đầy ấn tượng?
Hiện đại, thời trang với quần lửng ôm sát. Kết hợp cùng giày cao gót, set đồ sẽ mang đến cho bạn vẻ thời thượng, đồng thời tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn.


Những chiếc áo trễ vai điệu đà sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đáng yêu đầy nữ tính. Hãy thử làm mới bản thân với dáng áo xinh xắn này nhé.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====