15 nguyên tắc thời trang hoàn hảo giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

15 nguyên tắc thời trang hoàn hảo giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

Đẹp hơn mỗi ngày với từng phong cách thời trang mới mẻ luôn là điều khiến các chị em băn khoăn. Để có một bộ trang phục ra phố thì quá đơn giản nhưng để đẹp hơn với bộ trang phục đó thì không phải ai cũng biết. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện cá tính cũng như gu thời trang mà không bao giờ sợ lỗi mốt. Với những nguyên tắc này, thay vì sự mất phương hướng mỗi khi đứng trước tủ quần áo, bạn sẽ thực sự tự tin hơn khi chọn trang phục xuống phố.

1. Phong thái tự tin
 
Tự tin là một trong những yếu tố then chốt giúp người phụ nữ trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn với bất kể bộ trang phục nào. Vì thế hãy tự tin và yêu thích những set đồ mà bạn mặc ngay cả khi chúng chỉ đơn giản là những bộ trang phục rất bình thường. Sự tự tin sẽ tạo nên vẻ rạng rỡ đầy sức sống ở các cô gái – điều mà những trang phục lộng lẫy, đắt tiền cũng chưa chắc có thể làm được.

2. Màu sắc đơn giản luôn đem đến vẻ ngoài sang trọng
 
Bạn chẳng cần cầu kỳ với những trang phục với màu sắc ấn tượng bởi nhiều khi chúng không hợp với nơi mà bạn sắp đến. Nhưng với sự kết hợp đơn giản với những gam màu trung tính cùng một chút tự tin và phong thái chuyên nghiệp, set đồ tưởng như bình thường này sẽ biến vẻ ngoài của bạn trở nên sang trọng hơn.   

3. Lựa chọn trang phục vừa vặn
 
Bạn có thể bỏ tiền ra mua những món đồ  với xu hướng mới nhất, đắt đỏ nhất, nhưng nếu chúng không vừa với bạn thì tất cả sẽ chỉ là vô nghĩa. Vừa vặn và phù hợp với cơ thể là tiêu chí đầu tiên để đánh giá một bộ trang phục có hoàn hảo hay không. Bạn thử nghĩ xem, với thân hình cò hương mà bạn lại diện một chiếc váy rộng thùng thình hay những nàng mũm mĩm lại mặc những chiếc áo chật chội, bó sát tạo nên những “ngấn mỡ” khó coi thì sao nhỉ? Chắc chắn là bạn chẳng thể tự tin được với trang phục này rồi.

4. Chọn trang phục hợp với dáng người
 
Dù cơ thể bạn chưa hoàn hảo, dù bạn vẫn còn những khiếm khuyết khiến bạn cảm thấy tự ti khi diện đồ, nhưng với những trang phục phù hợp với dáng người, bạn sẽ đẹp hơn mỗi ngày. Thêm sự tự tin, bạn sẽ khiến set đồ của mình trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết

5. Mặc đồ phù hợp với hoàn cảnh
 
Trang phục chính là sự phản ánh thật nhất những nơi mà bạn sắp đến. Đó là lý do tại sao chúng ta luôn có những set đồ riêng để mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc với những phong cách khác nhau. Khi bạn ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh, môi trường, bạn sẽ không cảm thấy bị lạc lõng giữa một “rừng” phong cách phù hợp. Đặc biệt, với những set đồ phù hợp, bạn cũng sẽ không phải “hứng chịu” những ánh mắt dò xét hay những lời nói thiếu thiện cảm từ những người xung quanh.

6. Thể hiện cá tính với những món đồ cơ bản
 
Mặc dù trang phục bạn mặc là một cách để bạn thể hiện bản thân nhưng sẽ thật sai lầm nếu bạn chỉ chăm chăm chú tâm vào sở thích của mình mà bỏ qua mọi yếu tố. Không phải lúc nào các trang phục diêm dúa cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng đâu nhé. Đôi khi, chúng lại khiến bạn trở nên quá lố đấy. Hãy thử ngó lại tủ quần áo của mình, chọn ra những chiếc quần, chiếc áo hay những thứ phụ kiện cơ bản và biến chúng trở nên thật cá tính theo phong cách của bạn.

7. Làm nên sự khác biệt với những chi tiết nhỏ
 
Những mẹo phối đồ tưởng chừng rất nhỏ như tạo nút cho chiếc thắt lưng hay chỉ sơ vin phần trước của chiếc áo có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho set đồ của bạn. Chìa khóa của sự thời thượng, sành điệu đôi khi không nằm ở những thứ quá to tát mà chỉ đơn giản là ở những chi tiết nhỏ như vậy.

8. Tạo điểm nhấn bằng màu sắc
 
Những chiếc túi đeo chéo với màu sắc nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Một chút sắc màu nho nhỏ này đôi khi không được chú ý nhưng chúng lại là “nút thắt” khiến bộ trang phục của bạn thêm phần cá tính.

9. Đừng ngại phối các họa tiết khác nhau trong cùng một set đồ
 
Nhiều người vẫn bị những tư duy thời trang cứng nhắc chi phối, chẳng hạn như chỉ mặc đồ có họa tiết với đồ trơn, hoặc chỉ sử dụng một loại họa tiết giống nhau cho cả set đồ mới tạo nên sự tương xứng. Tuy nhiên, những quan điểm đó đã được “gỡ bỏ” bởi những tín đồ thời trang hiện đại với xu hướng sáng tạo đầy phóng khoáng. Với xu hướng mới, bạn có thể thoải mái phối các loại họa tiết với nhau mà chẳng sợ bị “lố”. Chỉ cần một chút tinh tế khi phối đồ, bạn sẽ tìm được những cách phối đồ họa tiết đa dạng mà hợp thời trang.

10. Quần jeans, áo sơ mi trắng là những thứ đáng để đầu tư
 
Trong số các item bạn khoác lên người, quần jeans và áo sơ mi trắng là những thứ đáng để đầu tư nhất bởi đây là món đồ bạn mặc được trong nhiều dịp, phối được với bất kì món đồn nào và cũng giúp bạn tôn dáng nhất. Một chiếc quần jeans sành điệu cùng áo sơ mi trắng với phom dáng chuẩn và chất vải tốt có thể đồng hành với bạn từ năm này qua năm khác.

11. Diện cả “cây” màu đơn sắc 
 
Đừng ngại diện cả “cây” trắng hay “cây” đen hoặc bất cứ một màu đơn sắc nào mà bạn thích. Sự hòa hợp đầy ấn tượng này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. Dù chỉ đơn giản là những chiếc sơ mi trắng đơn giản hay chiếc quần jeans cổ điển cùng màu, kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có ngay một set đồ hiện đại đầy phong cách. Với sự kết hợp này, bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối đồ này dù ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ ở nơi đâu mà chẳng sợ lỗi mốt. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót hay một chiếc khăn màu sắc là đủ để có được diện mạo thanh lịch và tinh tế.

12.  Giày mũi nhọn an toàn
 
Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc chọn một đôi giày phù hợp, đừng ngần ngại mà chọn ngay một đôi giày mũi nhọn. Giày mũi nhọn được biết đến là một đôi giày khá “dễ tính” bởi chúng có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào mà vẫn mang đến được cho người mặc vẻ hiện đại, thời trang.

13. Đừng quá lạm dụng trang sức
 
Phụ kiện là bạn tốt của phái nữ, nhưng đôi khi nó có thể “làm hại” bạn nếu bạn không đủ tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn. Đôi khi, sự đơn giản lại mang đến cho bạn vẻ sang trọng đầy ấn tượng. Vì thế đừng quá lạm dụng trang sức nhé, bởi chúng có thể sẽ là nguyên nhân khiến bộ đồ của bạn mất đi giá trị vốn có.

14. Chọn giày êm ái, vừa vặn đôi chân.
 
Hãy chọn những đôi giày vừa vặn và êm ái để có thể di chuyển dễ dàng hơn. Sẽ thật “thảm hại” nếu như bạn cứ lê từng bước trên những đôi giày cao gót chật chội, thô cứng. Điều này sẽ khiến bạn mất đi vẻ tự tin và vẻ ngoài của bạn cũng sẽ bị “tuột dốc không phanh” đấy.

15. Sự hòa hợp giữa trang phục và phụ kiện.
 
Một bộ trang phục đẹp sẽ có thể hoàn hảo hơn với những phụ kiện nhỏ xinh.  Sự hòa hợp giữa trang phục và phụ kiện luôn là yếu tố then chốt giúp tôn lên giá trị set đồ của bạn. Chỉ đơn giản là một chiếc túi xách, một chiếc vòng tay hay cặp kính râm sành điệu, bạn đã có thể khiến người khác ngoái nhìn bởi sự thời trang, hiện đại đậm chất cá tính.



Chỉ với những bí kíp đơn giản, bạn đã có thể trở thành những tín đồ thời trang thực thụ. Đẹp hơn mỗi ngày không còn quá khó nữa rồi.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====