Áo ngực – Bí mật điệu đà của phái đẹp trong mùa đông

Áo ngực – Bí mật điệu đà của phái đẹp trong mùa đông

Dù là phụ nữ đã có gia đình hay mới đang độc thân, bạn cũng không thể có thói quen mua sắm áo ngực qua loa được. Mặc áo ngực đẹp chính là tự làm đẹp phục vụ nhu cầu riêng tư nhất của bản thân mình, và với một chiếc áo ngực ưng ý, thì bất cứ ai cũng có thể tự biến mình thành thiên thần Victoria's Secret. Dù bạn có vóc dáng như thế nào, tuổi tác ở nhóm nào và nước da theo tông màu gì đi chăng nữa, thì cũng không ai có thể cấm cản bạn sắm sửa những bộ áo ngực thời thượng nhất. 

1. Áo ngực cúp đúc
Áo ngực cúp đúc, hay còn gọi là áo ngực không đường may chính là dạng áo ngực cơ bản nhất. Tất cả mọi cô gái nên sở hữu ít nhất là một chiếc áo ngực cúp đúc màu nude để có thể mặc kèm với mọi trang phục, nhất là mặc dưới các loại áo sáng màu.


2. Áo ngực thể thao


Nếu muốn nâng cao tinh thần thể dục thể thao, giữ vững quyết tâm giảm cân, hãy đầu tư cho mình vài chiếc áo ngực thể thao. Thậm chí nếu bạn không phải là cô gái năng động thì cũng nên sắm một chiếc áo ngực thể thao để có thể thử phối đồ dạo phố theo phong cách thể thao đang thịnh hành hiện nay. Áo ngực thể thao có khả năng nâng đỡ ngực rất tốt, đem lại cảm giác thoải mái, an toàn hơn hẳn áo ngực thông thường. Nhiều cô gái khi đã mặc áo ngực thể thao thì đã quyết định trung thành hẳn với loại áo này mà không muốn quay về với các dạng áo ngực truyền thống nữa. 








3. Áo ngực không quai vai


Nếu bạn là người nghiện mặc các loại áo trễ vai và váy quây, đặc biệt là trong các sự kiện tiệc tùng cuối năm sắp tới, thì chắc chắn không thể thiếu một chiếc áo ngực không quai vai trong tủ đồ lót. Áo ngực dạng này chỉ được sử dụng trong những dịp đặc biệt, nên nó cũng giữ được đồ bền hơn, đảm bảo sự nâng đỡ chắc chắn khi cần thiết và bạn không phải lo áo sẽ bị tụt xuống gây sự cố trang phục. Khi mua áo ngực dạng quây, bạn nhớ phải ưu tiên hàng đầu vấn đề kích thước, vì áo ngực phải vừa vặn hoàn toàn với bầu ngực và vòng lưng của bạn thì mới đảm bảo giữ hình thể gọn gàng. Áo ngực dạng quây không có quai vai để hỗ trợ, nên chỉ cần áo hơi rộng một chút cũng có thể khiến áo bị tụt hoặc khiến ngực bạn bị chảy xệ. 





4. Áo ngực đa năng


Những cô gái cá tính mạnh, luôn thích thử nghiệm nhiều trào lưu thời trang khác nhau thì chắc chắn sẽ luôn muốn mua sắm cho mình một chiếc áo ngực đa năng, có thể chỉnh sửa thành nhiều dạng áo ngực khác nhau, cài quai áo theo nhiều cách khác nhau để thích hợp cho nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng áo ngực đa năng tuy giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhưng nhiều khi lại không mang đến kết quả đáng mong đợi như từng loại áo ngực chuyên biệt. Hãy kiểm tra chất lượng của dây quai, đảm bảo quai không bị giãn hoặc tạo cảm giác gò bó, khó vận động khi cài dây theo các kiểu khác nhau. Vì là áo đa năng, nên bạn cũng nên ưu tiên chọn những màu sắc trung tính, dễ kết hợp với nhiều màu áo ngoài, ví dụ như đen, nâu, nude, trắng, tránh các màu sắc quá sặc sỡ như xanh hay đỏ.

 
 
5. Áo ngực ren hoặc vải


Những kiểu áo ngực ren hoặc vải không có gọng và mút độn được coi như những bộ pijama thoải mái tự do cho vòng ngực của bạn. Áo ngực kiểu này không giúp bạn “ăn gian” được số đo vòng 1 cho những bộ váy đầm gợi cảm, nhưng rất thích hợp để mặc trong ngày nghỉ cuối tuần, khi bạn chỉ muốn nằm dài trên ghế sofa xem TV hoặc đi dạo bộ quanh khu phố. Các kiểu áo ngực ren, áo ngực vải cũng có số đo đơn giản, thường chỉ có cỡ S, M, L chứ không có số đo sát sao theo từng khuôn ngực nên việc mua sắm cũng dễ dàng hơn. Nếu chọn những chiếc áo ngực ren, áo ngực vải có bản to, bạn còn có thể yên tâm mặc trang phục rộng rãi một chút, có lộ nội y thì nhìn vẫn không phản cảm chút nào. 






6. Áo ngực cổ xẻ sâu


Đây là kiểu áo ngực chuyên biệt cho những cô nàng gợi cảm thích mặc những chiếc áo có phần cổ xẻ sâu táo bạo. Bạn sẽ không phải lo lắng sợ áo ngực của mình sẽ lộ ra dưới lớp áo, cũng không nhất thiết phải viện đến những miếng dán silicon để dùng mỗi khi định diện đầm dạ hội quyến rũ. Bạn có thể yên tâm rằng mình vẫn đang mặc áo ngực đầy đủ, rất kín đáo mà lại vẫn phù hợp với trang phục của mình, đôi khi còn có thể đánh lừa người khác rằng bạn là một cô nàng có khuôn ngực đầy đặn đến nỗi chẳng cần đến nội y. 




7. Áo ngực họa tiết
Có thể bạn chưa có dịp diện áo ngực cho người đặc biệt nào đó ngắm nhìn, nhưng cũng chẳng có lý do gì ngăn cản bạn sắm tặng cho mình một chiếc áo ngực thật rực rỡ, thật cá tính, thật táo bạo, đôi khi chỉ để bạn mặc để... dọn nhà trong một ngày cuối tuần cô đơn. Hãy thử coi áo ngực là một chiếc áo mặc bên ngoài, thể hiện rõ nét nhất tính cách của bạn, và lựa chọn chỉ phục vụ riêng bạn xem nào. Bạn mê mẩn những chiếc áo ngực Fantasy Bra lấp lánh đá quý của Victoria's Secret? Thế thì bạn cũng có thể tự mua hạt cườm về để đính lên áo ngực của mình mà. Kiểu áo này có khi chỉ để phục vụ một dịp đặc biệt nào đó duy nhất trong năm, nhưng hãy tin rằng, nhờ có sự hiện diện của những bộ áo ngực lộng lẫy trong tủ đồ lót, bạn sẽ cảm thấy mình xinh đẹp, gợi cảm hơn rất nhiều.




 
(Theo emdep.vn)
Một chiếc áo ngực đẹp giống như một nền móng vững chắc để các cô gái có thể tự tin diện đồ thật sành điệu trong mùa thu đông.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====