7 bí kíp lựa đồ sang chảnh mà chẳng phải tốn kém trong mùa lạnh

7 bí kíp lựa đồ sang chảnh mà chẳng phải tốn kém trong mùa lạnh

Thay vì phải chi một khoản khổng lồ cho việc mua sắm quần áo mới mỗi khi mùa lạnh về, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm hơn mà vẫn có được những set đồ sang chảnh cực ấn tượng nếu biết mình nên mua gì trước khi bắt đầu công cuộc shopping. Với 7 món đồ được giới thiệu dưới đây, bạn sẽ tìm ra những món đang còn thiếu và hiểu nên đầu tư tập trung vào đâu, tránh việc mua sắm nhiều nhưng phong cách vẫn không được đánh giá cao.

1. Hãy chọn da lộn


Da lộn làm từ mặt trái của da động vật, đặc biệt mềm mịn và dày dặn sẽ làm toát lên vẻ sang trọng và thời thượng cho người dùng. Vào mỗi dịp thu đông, chất liệu này lại được ưu ái trở lại bên cạnh chất liệu da trơn, bóng truyền thống. Dù bạn chỉ mua một món đồ da lộn giá bình dân nhưng nhờ sự dày dặn nên trông nó cũng sẽ không khác biệt nhiều so với hàng cao cấp.

2. Áo len cổ lọ là lựa chọn số 1

Nghe có vẻ đơn giản nhưng một chiếc áo len cổ lọ dù không có họa tiết nào đặc biệt thực sự đem lại cảm giác bí ẩn và thời trang cho người mặc, điều mà một chiếc áo len trơn bình thường khó có thể làm được. Bên cạnh đó, áo len cổ lọ còn giúp giữ ấm rất tốt cho bạn và dễ phối với hầu hết mọi món đồ mùa đông.





3. Thử nghiệm giày da rắn

Nếu bạn cảm thấy những đôi giày da trơn thật nhàm chán và muốn thử nghiệm chút họa tiết, hãy để ý hơn đến những đôi giày da rắn vào mùa thu năm nay nhé. So với da báo, họa tiết da rắn cũng mang lại cảm giác thời thượng nhưng có phần trẻ trung hơn. 




4. Chọn khăn lụa cho những ngày se lạnh

Những chiếc khăn lụa mềm mại và duyên dáng sẽ tạo điểm nhấn đắt giá trên trang phục cho các quý cô, mang lại cảm giác nữ tính và sang trọng dù không cần phối đồ quá cầu kì. Bạn chỉ cần quấn hờ một chiếc khăn lụa quanh cổ là đã đủ để làm mới bộ trang phục công sở rồi.





5. Ưu tiên những thiết kế lạ mắt

Những mẫu thiết kế lạ mắt như váy cuốn, áo len trễ vai, đuôi váy bất đối xứng luôn đem đến cái nhìn mới lạ và đặc sắc, điều thường thấy trong các bộ sưu tập cao cấp. Thay vì lựa chọn những chiếc áo, váy trơn thường thấy, bạn nên ưu tiên những món đồ có kiểu dáng lạ mắt để trở nên khác biệt và cá tính hơn.




6. Đầu tư vào túi dáng hộp

Một chiếc túi được thiết kế cứng cáp, có đường nét rõ ràng và nhất là được làm bằng da bóng, giả da động vật luôn tạo cảm giác đắt tiền và sang chảnh hơn so với túi vải hay túi dáng mềm. Những màu sắc trung tính hoặc màu trầm như đen, trắng, be, đỏ bordeaux... cũng tạo cảm giác sang trọng hơn so với các màu sắc quá rực rỡ và chói mắt.




7. Chọn trang phục dáng rộng

Những chiếc áo, quần hay váy dáng ôm nếu không được cắt may vừa vặn sẽ dễ để lộ sự thiếu tinh tế trong gia công và không tạo được độ sang và tôn dáng cho người mặc. Vì thế bạn nên lựa chọn các thiết kế free size, dáng suông hay dáng rộng… vừa tạo cảm giác phóng khoáng, thoải mái vừa mang tinh thần của thời trang cao cấp.



(Theo Afamily)
Tập trung xoay quanh những gợi ý dưới đây, bạn sẽ chẳng cần tốn quá nhiều cho việc mua sắm quần áo mà vẫn có được phong cách sành điệu, chuẩn mốt trong mùa lạnh tới.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====