Nâng tầm phong cách với 7 món phụ kiện dễ tìm

Nâng tầm phong cách với 7 món phụ kiện dễ tìm

Các quý cô có tin rằng chỉ với một món phụ kiện có thể khiến những bộ đồ tưởng chừng đơn giản nhất: như cặp đôi quần jeans và áo sơ mi trắng cơ bản lại có thể trở nên thời trang đến không ngờ? Hãy tham khảo ngay bí kíp mang tên "vũ khí bí mật của phụ kiện" sau đây nhé.

1. Kính mắt phá cách, kiểu dáng độc đáo

Những chiếc kính mát bản to với kiểu dáng phá cách, gọng kính được cắt tinh tế chính là "vị cứu tinh" tức thời mang đến một vẻ ngoài thật trendy và còn giúp che được gương mặt chưa trang điểm. Đó có thể là kính "Cat-eyes"- Kính mắt mèo của thập niên 50s- 60s được trang trí cách điệu với ngọc trai và đá, cũng có thể là kính tròn Vintage với rất nhiều cỡ mắt kính khác nhau: nhỏ, trung bình và lớn... Bí quyết là kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng kết hợp cùng bộ đồ đơn giản. Vậy là đủ!




2. Khăn lụa

Khăn lụa màu sắc là một trong những phụ kiện luôn luôn không làm bạn thất vọng trong việc khiến bạn trông thật tuyệt. Nếu bạn mới chỉ có một chiếc khăn và thường xuyên sử dụng chúng thì cũng đừng vội thấy nhàm chán, hãy thử thay đổi bằng nhiều cách thắt khăn khác nhau nhé.




3. Túi xách nổi bật

Màu sắc, kiểu dáng của xu hướng túi xách Xuân- hè 2016 thiên về sự rực rỡ trong màu sắc, độc đáo trong kiểu dáng, tiêu biểu như hoạ tiết graphic cá tính, túi kiểu dáng động vật, đồ ăn ngộ nghĩnh, túi lông . Bạn có thể chọn túi có hoa văn tương đồng với màu sắc quần áo, clutch cầm tay nhỏ xinh in hình ấn tượng.

Túi xách thời trang Juno cỡ nhỏ cuốn hút TXN012



Túi xách thời trang Juno cỡ trung TXT017



4. Boots in hoạ tiết

Một món đồ cá tính không kém khác đó chính là những đôi boots in hoạ tiết. Vừa có tác dụng giữ ấm đôi chân trong mùa đông, vừa khiến bạn nổi bần bật giữa chốn đông người, còn gì tuyệt hơn phải không? Đối với các bạn gái thích sự thoải mái và thanh lịch, một đôi bốt in hoạ tiết động vật sẽ cực phù hợp, còn các bạn gái có thân hình hơi mập mạp thì sự lựa chọn tuyệt vời sẽ là những đôi ankle boots đế vuông đấy!

5. Một thiết kế dây lưng phá cách 

Bỏ qua sự an toàn của tủ đồ đi các quý cô, thử một lần sắm một chiếc dây lưng chẳng giống kiểu dây lưng thường ngày, nghe có vẻ lạ vậy mà đây lại là một sự đầu tư cực hợp lý. 




6. Sandals cao gót đan dây

Nhàm chán với những chiếc giày thể thao sneaker làm mưa làm gió suốt thời gian qua, hay với những đôi cao gót không-thể-an-toàn hơn của bao ngày mưa nắng, sao bạn không thử kết hợp hai thứ dường như không thể khác nhau hơn kia. Một đôi giày cao gót sang trọng điểm xuyến với những chi tiết dây buộc đầy ngẫu hứng, một giải pháp tuyệt vời cho những quý cô tìm kiếm chút “ngang tàng” trong từng sải bước quý phái. Thú vị biết bao phải không nào!




7. Đồng hồ tối giản

Đồng hồ tối giản là một xu hướng đã được các fashionista trên thế giới lăng xê trong suốt mùa mốt vừa qua. Là một trong những phụ kiện không thể thiếu, chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng đầy chất cổ điển lấp ló qua tay áo là một nét điểm xuyến không thể tuyệt vời hơn cho vẻ ngoài của bất kì quý cô nào.



Theo Tổng hợp
Mùa đông lạnh lẽo với chăn nệm ấm êm mời gọi, môi trường công sở bận rộn, làm sao để luôn có một vẻ bề ngoài rạng rỡ mà không phải tốn quá nhiều tiền và thời gian




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====