Chọn đồ chuẩn diện Tết cho các nàng xứ nóng.

Chọn đồ chuẩn diện Tết cho các nàng xứ nóng.

Tết cổ truyền luôn là dịp để chúng ta nghỉ ngơi và đoàn tụ gia đình sau một năm làm việc vất vả. Vì thế đây là cơ hội để các nàng có thể tha hồ diện những bộ trang phục xinh đẹp, cá tính phù hợp với phong cách của mình. Nếu như miền Bắc đón năm mới trong cái rét run người thì những cô gái miền Nam lại có cơ hội diện những bộ trang phục cá tính, hiện đại trong nắng vàng ấm áp. Vì thế, cũng không quá khó để các cô nàng “xứ nóng” thỏa sức sáng tạo với những trang phục diện Tết thật ấn tượng. Với từng phong cách đặc trưng, hy vọng những gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng  tìm ra được những bộ cánh ưng ý cho dịp Tết cổ truyền này nhé.
 

1. Váy xòe ngọt ngào
Những chiếc váy xinh xắn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những cô nàng ưa thích vẻ ngọt ngào, dễ thương. Nếu bạn yêu thích phong cách này, thì những chiếc váy liền đuôi cá hay những chiếc chân váy xòe đáng yêu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
 
váy hoa nhí
Họa tiết hoa nhí cho ngày nắng vàng ruộm khiến bạn trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống
 
váy đuôi cá
Bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy suông đuôi cá với những gam màu pastel ngọt ngào trong những ngày Tết sắp tới. Kết hợp thêm với giày búp bê và ví cầm tay cùng tông màu, bạn sẽ trở nên đáng yêu như nhưng viên kẹo ngọt ngào.

VI010
 Dịu dàng với gam màu vàng tựa màu nắng ấm áp
(Sản phẩm tham khảo: ví VI010: 350.000đ)
 
TXT013
Gam màu đỏ luôn là gam màu may mắn và là đặc trưng cho những ngày năm mới. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc váy xòe xinh xắn gam màu đỏ kết hợp cùng túi xách thời trang, bạn sẽ tạo nên sự cuốn hút đặc biệt trong những ngày Tết cổ truyền.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT013: 950.000đ)

váy đuôi cá
Cá tính và đậm chất hiện đại với áo crop top sành điệu và chân váy đuôi cá ấn tượng.

2. Quần cutlottes cá tính
Bạn là một cô gái hiện đại và cá tính mạnh? Bạn ưa thích sự phá cách và hiện đại của những món đồ thời trang? Vậy thì thiết kế quần ống rộng hay còn gọi là quần cutlottes đảm bảo sẽ là trang phục ưa thích của những cô nàng mạnh mẽ trong mùa Tết năm nay.
 
TXN010
Những chiếc quần suông rộng sẽ khiến bạn trở nên thoải mái và cá tính hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi kết hợp với những chiếc áo khoác dáng dài, bạn sẽ trở nên thật nổi bật và đặc biệt.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN010: 560.000đ)

quần cutlottes
Diện “cây trắng” trong những ngày lễ Tết cũng không phải là một ý kiến tồi phải không nào?

SD09015
 Bạn cũng có thể trở nên phóng khoáng và nổi bật hơn với những chiếc quần cutlottes họa tiết.
(Sản phẩm gợi ý: Sandals SD09015: 450.000đ)

3. Váy ôm quyến rũ
Trong những dịp lễ hội đặc biệt, chắn chắn không thể thiếu vắng được những chiếc váy đầm ôm sát quyến rũ giúp bạn gái tôn lên vóc dáng của mình. Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng ưa vẻ quyến rũ, sang trọng và có một chút sexy. 
 
váy ôm
Sexy, quyến rũ nhưng cũng rất lịch sự, trẻ trung là những gì chiếc váy ôm mang đến cho bạn. Với món đồ này, bạn có thể thỏa thích sáng tạo khi kết hợp với phụ kiện như túi xách hay sandals hoặc giày búp bê v.v.. Đơn giản nhưng lại khá ghi điểm đấy nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT001: 480.000đ; Sandals SD09008: 410.000đ) 

 Chúng cũng rất đỗi ngọt ngào và dễ thương nhé các cô gái

4. Jumpsuit năng động
Sẽ thật phí phạm nếu như bạn bỏ qua trang phục jumpsuit cuốn hút này trong những ngày lễ tết. Không quá sexy, không quá hở hang, phản cảm, những chiếc jumpsuit luôn mang đến cho phái đẹp vẻ tự tin, năng động nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.
 
Với những cô nàng ưa vẻ độc đáo thì những chiếc jumpsuit quả là một gợi ý lý tưởng cho nàng rồi.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09001: 410.000đ)

jumpsuit

 5. Áo sát nách

Với đặc điểm thời tiết nóng ẩm như các tỉnh phía Nam thì những chiếc váy sát nách sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý khi đi chơi trong những ngày Tết. Chỉ cần biết kết hợp một cách tinh ý, khéo léo, những chiếc áo sát nách sẽ trở nên lịch sự và dễ thương hơn rất nhiều.
 
Hiện đại, cá tính khi kết hợp áo sát nách với quần skinny và balo năng động.
(Sản phẩm tham khảo: Bốt BO03001:450.000đ; Balo: BL004: 890.000đ)

 Đơn giản nhưng không vì thế mà khiến bạn bị kém nổi bật phải không nào?

 Sự kết hợp với quần ống suông cutlottles sẽ khiến chiếc áo hai dây của bạn trở nên cuốn hút hơn nhiều. Với set đồ này, bạn tha hồ đi chơi tết trong thời tiết oi ả của miền Nam mà không sợ nóng bức.

6. Đầm maxi phóng khoáng

Thật khó để bàn về độ ấn tượng của những chiếc váy maxi dài hấp dẫn. Bởi chúng vừa mang nét điệu đà, mềm mại, thướt tha đầy e ấp của những cô nàng trẻ trung, tươi mới lại vừa ẩn chứa sự phóng khoáng, tự do trong từng thiết kế. Với kiểu váy này, bạn có thể diện để đi chơi cùng bạn bè hay đi du lịch trong những ngày Tết đều rất phù hợp đấy.
 
Nhẹ nhàng, thướt tha và mang lại cho các cô gái vẻ yêu kiều, nữ tính là những gì mà chiếc váy maxi sẽ đem lại cho bạn.

chân váy maxi
 Hoặc bạn cũng có thể làm mới chiếc áo sơ mi trắng của mình bằng chân váy maxi ấn tượng. Gam màu tươi sáng cùng cách phối đồ ấn tượng sẽ khiến nàng thêm phần tự tin hơn trong những ngày lễ Tết.

 Không cần quá cầu kì, diêm dúa, những chiếc váy dài đơn giản với phong cách cá tính, phóng khoáng sẽ tôn lên gu thời trang đặc biệt của nàng. Kết hợp với giày và túi với tông màu nổi bật sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nàng.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN007: 490.000đ; Giày CG09008: 390.000đ)

7. Giày cao gót
Nếu như các cô gái miền Bắc xúng xính diện những đôi bốt ấm áp trong cái lạnh cắt da cắt thịt thì phái đẹp vùng nắng vàng ấm áp này tha hồ chọn cho mình những đôi giày cao gót xinh xắn, cá tính để kết hợp cùng trang phục. Đơn giản chỉ là những đôi giày bình thường với thiết kế đơn giản hay những đôi sandals cao gót nhẹ nhàng cũng đủ tạo điểm nhấn cho các cô nàng thêm phần ấn tượng trong những ngày lễ tết rồi đấy.
 
Sự sang trọng, quý phái mà những đôi giày cao gót mang lại khi kết hợp với chân váy thanh lịch chính là điểm nhấn cho những cô nàng ưa thích vẻ lịch sự, nhẹ nhàng.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09010: 250.000đ)
 
sandals nữ đẹp
Bạn cũng có thể làm duyên với những đôi sandals cao gót trong dịp tết này nhé.
(Sản phẩm tham khảo: 
Túi TXT013: 950.000đ; Sandals: SD09014: 380.000đ)

 Sự quyến rũ của gam màu đỏ sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới đầy tốt đẹp và cả một năm may mắn đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09014: 410.000đ)



Các cô nàng sẽ thật xinh đẹp trong ánh nắng ấm áp với những gợi ý trang phục thời thượng này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====