Mặc gì chống rét với thời tiết dưới 10 độ C

Mặc gì chống rét với thời tiết dưới 10 độ C

Miền Bắc đang bước vào đợt rét kỉ lục với nhiệt độ thường xuyên dưới 10 độ C. Với thời tiết này, thật khủng khiếp khi phải đi ra đường. Vậy làm thế nào để chống chọi thời tiết khắc nghiệt này khi nhiệt độ càng ngày càng có xu hướng giảm nhiệt? Vậy mặc gì chống rét bây giờ? Những gợi ý trang phục cùng phụ kiện dưới đây sẽ giúp bạn ấm áp hơn và biết cách mặc quần áo chổng rét trong đợt lạnh kỉ lục này nhé. 
 
áo phao

1. Mặc áo phao chống rét

Chắc hẳn trong những ngày giá rét này, không thể thiếu đối với mỗi người những chiếc áo phao dày dặn, ấm áp. Đây được coi là món đồ bất ly thân giúp các nàng chống rét vô cùng hiệu quả. Dù là dáng ngắn hay dài thì những chiếc áo phao luôn mang đến cảm giác ấm áp và thật thời trang cho phái đẹp. 

áo phao chống rétNhững chiếc áo phao sẽ là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi: mặc gì chống rét đây?

áo phao chống rét
áo phao chống rétChỉ cần vài lớp áo mỏng bên trong rồi khoác ra ngoài chiếc áo phao “thần thánh” là bạn đã có thể tự tin để đi ra ngoài trong tiết trời khắc nghiệt này rồi. 

2. Legging lót bông

Ngoài việc làm ấm thân người trên bạn cũng nên lưu ý giữ ấm phần chân bên dưới nhé. Trong thời tiết này, thì một chiếc quần legging với lớp lót bông dày dặn sẽ là cứu cánh đắc lực giúp bạn cảm thấy “đỡ rét” hơn rất nhiều đấy. Thay vì chiếc legging mỏng manh thông thường, những ngày đại hàn là lúc để những chiếc legging lót bông phát huy tác dụng. 
 
legging bông
legging bôngDù là chất liệu da hay cotton, chỉ cần một lót bông lót trong là bạn đủ tự tin để ra phố trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt này.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT010: 720.000đ)

legging bông

3. Khăn len dày

Bảo vệ cổ là cách tốt nhất để bạn tránh được những cơn cảm cúm vào mùa lạnh và đặc biệt là với những cơn gió rét mướt này. Chính vì thế, đừng quên những chiếc khăn len dày nhé. Chúng không chỉ giúp bạn bảo vệ vùng cổ được ấm áp mà còn khiến bạn trông rất “xì-tai” nữa.
 
Khăn len dàyNhững chiếc khăn quàng cổ ấm áp đày màu sắc sẽ khiến mùa đông của bạn bớt ảm đạm và thêm phần tươi mới.

Khăn len dày
Khăn len dàyẤm áp nhưng không kém phần cá tính phải không nào?

4. Mũ len

Trong những ngày thời tiết xuống dưới 10 độ C này thì việc giữ ấm các bộ phận trên cơ thể là điều thực sự cần thiết. Và đây là lúc chiếc mũ len có thể phát huy tác dụng trong việc giữ ấm đôi tai cũng như phần đầu của bạn. Những chiếc mũ len màu sắc sẽ xua tan cái ảm đạm của mùa đông đồng thời khiến những ngày đại hàn thêm phần rực rỡ đầy sức sống.

Mũ len
Mũ len
Mũ lenVẫn xinh đẹp, thời trang và đầy cá tính mà vẫn có thể ấm áp tự tin chống chọi với những cơn gió rét mướt, tại sao không nhỉ?
   

5. Áo len cổ lọ

Để giữ nhiệt cho cơ thể, bạn nên sắm ngay cho mình những chiếc áo len cổ lọ ấm áp. Không cần quá dày khiến bạn cảm thấy cứng nhắc khó chịu mà thay vào đó là những chiếc áo len mỏng với phần cổ cao là đủ để khiến bạn cảm thấy ấm hơn rất nhiều rồi. Nguyên tắc để mặc ấm trong mùa đông đó là mặc nhiều lớp áo mỏng cộng thêm áo khoác thay vì độn 1-2 lớp áo dày bạn nhé. Với cách mặc quần áo chống rét ít người biết này, bạn tha hồ diện trang phục vừa thoải mái, thời trang mà vẫn thật ấm áp.
 

áo len cổ lọKết hợp với quần jean và túi xách là những món đồ rất cơ bản, bạn sẽ trở nên phong cách và hiện đại hơn đáng kể đấy.

áo len cổ lọ
 

6. Bốt 

Với thời tiết khắc nghiệt này, chắc chắn bạn sẽ phải tạm chia tay với những đôi giày cao gót mỏng manh để thay vào đó là những đôi bốt ấm áp. Chúng sẽ khiến bạn thêm phần thời thượng và sành điệu hơn ngay cả trong những ngày rét mướt. Những dáng bốt ngắn hay bốt cao, đế bệt hay cao gót, tất cả đều ôm ấp và sưởi ấm cho đôi chân bạn. 
 
bốtNhững đôi bốt cổ ngắn cá tính sẽ khiến set đồ của bạn thêm phần ấn tượng. Chẳng cần quá cầu kì khi phối đồ bạn cũng sẽ có được vẻ ngoài đầy tự tin rồi.

bốt
bốt
  

7. Găng tay

Để di chuyển ra ngoài đường bằng xe máy trong thời tiết này mà không có găng tay thì đúng là thật “ác mộng”. Những cơn gió sầm sập sẽ khiến đôi tay bạn lạnh cóng và mất cảm giác dưới tiết trời khắc nghiệt. Vì thế đừng quên xỏ những đôi găng tay trước khi ra đường nhé. Thêm một lớp lông lót bên trong nữa, đảm bảo đôi tay bạn sẽ không còn bị cóng buốt mỗi khi ra đường nữa.
 


Sưởi ấm đôi bàn tay với những đôi gắng thật sành điệu nhé. Cầm thêm túi xách hoặc ví cầm tay, bạn sẽ thêm phần thời thượng cho phong cách của mình.
 (Sản phẩm tham khảo: Ví VI011: 350.000đ)

8. Áo khoác lông

Thêm một gợi ý cho những chiếc áo trong những ngày đại hàn đó là dáng áo choàng lông. Với chiếc áo này, bạn tha hồ ấm áp và thời thượng trong những ngày đông lạnh. Lớp áo lông này sẽ tạo nhiệt cho cơ thể và giúp bạn không còn cảm giác lạnh buốt với nhiệt độ thấp kỉ lục này nữa. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo khoác da nhưng bên trong có lót lớp lông mỗi khi ra đường nhé. Chúng cũng sẽ bảo vệ bạn rất tốt với thời tiết này đấy.
 


Câu hỏi mặc gì chống rét chắc hẳn sẽ không còn ám ảnh bạn quá nhiều nữa đúng không?
  

Giúp bạn biết cách mặc quần áo cho những ngày đông rét mướt.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====