4 lỗi gây phản cảm khi mặc đồ lót  chị em hay mắc phải

4 lỗi gây phản cảm khi mặc đồ lót  chị em hay mắc phải

Chọn và mặc nội y luôn là vấn đề mà các chị em quan tâm. Không đơn giản chỉ là món đồ nhỏ ở bên trong mà câu chuyện mặc nội y còn thể hiện phong cách cũng như sự chỉn chu của phái đẹp. Vì thế, để chọn được nội y phù hợp với sở thích, cá tính đã khó, tuy nhiên mặc sao cho lịch sự, tế nhị mà vẫn thể hiện được sự tinh tế của bản thân người mặc còn khó hơn. Bởi chỉ cần một chút hớ hênh với nội y, bạn sẽ lâm vào tình cảnh ngượng “chín” mặt và đánh mất hình tượng của mình. Những lỗi phản cảm khi mặc nội y dưới đây sẽ giúp bạn chú ý hơn khi lựa chọn trang phục kết hợp cùng đồ lót sao cho phù hợp.
 

1. Lộ quần lót

Đây là vấn đề thường xuyên gặp phải của các chị em, đặc biệt là những cô nàng thích những thiết kế quần cạp trễ. Bởi khi diện những dáng quần này, bạn sẽ không thể suốt ngày chăm chăm để ý xem có hớ hênh gì không và cũng vì thế mà nhiều sự cố “dở khóc dở cười” với nội y đã khiến bạn đỏ mặt. Lỗi này đặc biệt gặp phải khi các cô nàng cúi người hoặc ngồi xuống và không chú ý tới phần sau. Điều này rất dễ khiến quần lót của bạn bị “trưng” ra ngoài đấy.
 

 
Tốt nhất, để hạn chế tình trạng này, tốt nhất bạn nên chọn những loại quần jeans cạp cao để có thể an tâm vận động thoải mái. Tuy nhiên nếu bạn vẫn bị “mê mẩn” bởi những chiếc quần cạp trễ, thì tốt nhất bạn nên chú ý những lúc cần cúi người hoặc ngồi xuống nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn kết hợp chúng với những chiếc áo có độ dài vừa đủ để “che chắn” nhé.
 


2. Lộ đường viền quần lót 

Dù không để lộ quần lót nhưng nếu trên set đồ ôm sát của bạn lại hằn lên một vài đường “nhạy cảm thì cũng thật “chín mặt” đấy nhé các cô gái. Kể cả bạn vô tình hay hữu ý thì lỗi trang phục này cũng thực sự chẳng đẹp mắt chút nào.
 

  
Để tránh tình huống nhạy cảm này, mỗi khi muốn mặc trang phục vải mỏng nhẹ bạn nên chọn các loại đồ lót dạng mỏng, không có đường viền hay các chi tiết hoa văn dập nổi v.v... Hoặc bạn cũng có thể ứng dụng những kiểu quần lót có phần cạp cao che hết bụng vừa giúp thân hình bạn thon gọn một cách bất ngờ, lại vừa an toàn tuyệt đối khi diện những bộ đầm ôm sát gợi cảm.
  


3. Chọn đồ lót không chuẩn size

Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ đồ ôm sát, tốt nhất hãy lựa chọn đúng size đồ lót để hạn chế tình trạng những ngấn mỡ bị chèn ép và nổi lên trên bộ trang phục nhé. Khi xuất hiện các vết hằn trên da và ngấn bụng thì có nghĩa bạn đã mặc size quần áo quá chật so với cơ thể. Điều này khá mất tính thẩm mỹ trong mắt người khác đấy.
  


Tốt nhất bạn nên chọn một size quần to hơn với size bạn đang mặc, điều này không có nghĩa bạn đang tăng cân nhanh chóng, mà size to hơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn cho sức khoẻ của bạn. 


  
4. Chọn màu nội y quá nổi bật

Đây là một lỗi tối kỵ khi bạn diện những bộ đồ mỏng manh. Sự tương phản giữa màu sắc nội y và màu sắc váy áo sẽ tạo nên sự phản cảm cho vẻ ngoài của bạn. Thử tưởng tượng mà xem khi bạn diện một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh và diện một chiếc áo lót màu sắc rực rỡ, đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật vì quá… phản cảm đấy. Vì vậy, hãy cân nhắc để diện những món đồ tránh những lỗi cơ bản khó hiểu này nhé.
  

 Những kiểu trang phục này không chỉ khiến bạn trở nên phản cảm mà còn làm những người xung quanh phải “đỏ mặt” đấy.


Mặc nội ý không đơn giản như bạn tưởng. Chỉ cần một chút sơ sẩy, bạn sẽ phải “đỏ mặt” khi gặp phải những tình huống như thế này đấy.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====