Mỗi ngày một phong cách dưới thời tiết rét mướt

Mỗi ngày một phong cách dưới thời tiết rét mướt

Trong những ngày miền Bắc rơi vào đợt rét kì lục này, ra đường, điều mà chúng ta nhìn thấy nhiều nhất có lẽ là những con người to sụ, cồng kềnh với tầng tầng lớp lớp quần áo chống rét. Thật chẳng thời trang chút nào phải không. Hãy để những gợi ý dưới đây giúp bạn có thêm những cách phối đồ ấn tượng ngay cả trong những ngày rét đậm nhé. Tham khảo để có thể trải nghiệm mỗi ngày một phong cách thật cá tính nhé. 
 

1. Thanh lịch cùng áo khoác dáng dài

Chiếc áo khoác dáng dài không chỉ giúp bạn trở nên ấm áp hơn mà còn khiến bạn thêm phần thanh lịch ngay cả trong những ngày rét buốt. Ưu điểm của dáng áo này là trông bạn sẽ không còn quá cồng kềnh với những lớp áo dày và hơi thô mà thay vào đó là dáng vẻ thanh lịch, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo đủ ấm. Kết cùng cùng quần legging ôm sát, đảm bảo bạn sẽ có ngay một set đồ mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch trong mùa rét này. Bạn cũng có thể thay thế bằng quần jeans dày dặn hay quần legging có lót lông để ấm áp hơn nhé. 
   



2. Cá tính với jacket da và quần jeans

Đừng tưởng những chiếc jacket nhỏ mà không có võ đâu nhé. Bởi chất liệu da là một trong những chất liệu tốt nhất để chắn không cho gió có thể len lỏi vào trong khiến bạn cảm thấy lạnh được. Vì thế, chỉ cần một chiếc jacket da cùng một chiếc áo len bên trong và quần jeans dày dặn, bạn sẽ không còn cảm thấy quá lạnh trong thời gian này nữa. Đây là set đồ đặc biệt dành cho những cô nàng yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ. Đẹp mà vẫn phong cách, tại sao không nhỉ? 





    
3. Dễ thương với áo phao “mập ú”

Những chiếc áo phao luôn khiến bạn trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Nhiều người thường nghĩ chúng sẽ khiến bạn trông to sụ và “tròn quay” nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc áo phao lại mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, hiện đại mà không quá là nặng nề. Những dáng áo phao dễ thương không chỉ mang lại sự ấm áp cho chị em mà còn giúp các nàng trở nên đáng yêu hơn trong mùa đông này. Mỗi ngày một phong cách ngay cả trong những ngày lạnh không quá khó phải không nào?
   



4. Tối giản với sắc màu trung tính

Mùa đông là lúc bạn cần phải kết hợp nhiều loại quần áo để giữ ấm cơ thể. Bởi vậy nên để có thể tạo được sự sang trọng và lịch sự trong tổng thể bộ trang phục là điều hết sức quan trọng và không hề đơn giản. Lời khuyên tốt nhất trong lúc này đó là bạn nên tận dụng những trang phục có màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản. Chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trong và quý phái hơn rất nhiều.
  


5. Phong cách ấn tượng với set đồ layer

Cách  phối đồ layer được hiểu nôm na là sự kết hợp hai, ba hoặc nhiều lớp trang phục trên tổng thể để tạo nên nét ấn tượng đặc biệt. Nhất là khi thời tiết vào mùa lạnh thì cách kết hợp layer các lớp mỏng thế này lại có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả hơn hẳn so với việc bạn cứ mải mê cuộn mình trong những thiết kế to sụ và dày cộp. Đơn giản một điều, những đợt gió lạnh nếu muốn len lỏi và khiến bạn cản thấy rùng mình thì việc nó phải vượt qua nhiều lớp áo quần sẽ khó khăn hơn nhiều. Vì thế, cách phối đồ layer thông minh sẽ giúp cho các bạn cảm thấy ấm hơn mà vẫn giữ được phong cách ấn tượng của mình. 
  


Để chị em vẫn luôn đẹp và tỏa sáng ngay cả trong thời tiết giá rét.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====