5 cách kết hợp trang phục thông minh khiến màu hồng trở nên ngọt ngào mà không sến súa

5 cách kết hợp trang phục thông minh khiến màu hồng trở nên ngọt ngào mà không sến súa

Với những cô nàng kẹo ngọt thì màu hồng dường như là một gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Tuy nhiên gam màu dễ thương này dường như bị gắn “mác” sến súa và có đôi chút lạc hậu khi bị những gam màu thời thượng khác lấn át. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn biết cách phối đồ một cách thông minh để biến màu hồng “bánh bèo” trở nên hiện đại và thời trang hơn rất nhiều.
 

1. Kết hợp cùng màu trắng

Màu trắng luôn là gam màu “thân thiện” với những sắc màu khác. Và sự kết hợp giữa hai gam màu hồng - trắng để tạo ra một set đồ hoàn hảo cũng không phải ngoại lệ. Từ trước đến nay, sắc hồng luôn bị coi là quá sến, nhưng nếu phối hợp cùng sắc trắng tinh khôi, bạn sẽ có được một set đồ thật trẻ trung, ấn tượng và hợp mốt. Chỉ cần một chút sắc trắng trong bộ đồ màu hồng, vẻ ngoài của bạn đã sáng hơn đáng kể rồi.
 


 

2. Tận dụng gam màu pastel

Trong những năm trở lại đây, gam màu pastel đã và đang chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Thay vì sử dụng những trang phục màu hồng chóe lỗi thời, hãy chọn cho mình những món đồ có gam màu hồng nhạt nhé. Nhẹ nhàng, bay bổng đầy ngọt ngào là những gì mà người ta nhìn thấy được ở gam màu thời trang này. Với sắc hồng này, bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo khi kết hợp với những trang phục khác mà không sợ lạc tông đâu nhé.
 


 Các cô nàng có thể chọn cho mình những chiếc váy điệu đà với tông màu ngọt ngào để diện trong mùa xuân này nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01017: 330.000đ ) 
   

3. Hài hòa gam màu đậm nhạt

Sự kết hợp giữa những sắc thái khác nhau từ nhạt đến đậm sẽ là gợi ý thật hữu ích cho những cô nàng yêu thích màu hồng. Cách phối đồ này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng bởi không phải ai cũng đủ tinh tế để có được một set đồ hoàn hảo. Chỉ cần những trang phục đơn sắc với gam màu nhẹ nhàng, bạn đã có được vẻ ngoài thật hoàn hảo với tông màu yêu thích rồi.
 


 

4. Sử dụng gam màu cá tính

Bạn cho rằng tông màu hồng đậm rất khó kết hợp? Không hoàn toàn như vậy đâu. Nếu bạn sở hữu những món đồ có tông màu hồng đậm, hãy biến chúng thành gam màu cá tính bằng cách kết hợp với những tông màu tương phản. Điều này cũng rất phù hợp với những sắc hồng pastel ngọt ngào để làm mới chúng với phong cách độc đáo.
   



5. Tận dụng phụ kiện

Nếu bạn không muốn quá lạm dụng màu hồng trong set đồ của mình, hãy tận dụng những món phụ kiện nhỏ xinh để tạo điểm nhấn bằng sắc màu đáng yêu này nhé. Sự nhấn nhá này giúp bộ trang phục của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. 
 

Những phụ kiện như túi xách, giày cao gót với tông màu hồng nhạt sẽ khiến bộ đồ của bạn thêm phần tươi mới.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07009: 370.000đ)


  

>> Xem thêm: Năm mới đến, mặc màu hồng cho hên

Giúp nàng có được vẻ ngoài hoàn hảo với gam màu hồng ngọt ngào.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====